Chap 21

2.7K 197 24
                                    




"Lần trước sau khi hành động xong không có cơ hội liên lạc với cô nữa, bây giờ có nể mặt để tôi cùng cô uống vài ly xã giao không đây?" Yoona vẫn còn cách Taeyeon khoảng năm bước nhưng đã đưa ly rượu về phía trước cười nói.

Yoona thuộc tuýp người sùng bái kẻ mạnh, lấy năng lực đêm đó của Taeyeon đáng để cô ấy hao tâm tổn sức tìm cách tiếp cận làm quen. Bất quá cô là người của Tiffany nên Yoona cũng phải ít nhiều mà kiêng kị. Yoona vẫn nhớ kĩ đêm đó Taeyeon nói có thể dạy cho bọn họ phương pháp phản ứng nhanh như cô.

Taeyeon nhìn người đi tới một lúc, thầm nghĩ sao hôm nay nhiều người có nhã ý mời rượu mình quá vậy, nhưng cũng không thể thất lễ cho nên nâng lên nụ cười xã giao đáp: "Đương nhiên là có thể."

Hai người có thể coi như quen nhau từ trước, cũng từng 'vào sinh ra tử' cho nên nói chuyện một lúc liền thoải mái.

Yoona làm như vô tình hỏi: "Lúc nãy anh ta nói gì với cô vậy?"

"Cô đang nói Hong Jeong Tae à?" 

"Còn ai vào đây... Nhưng mà sao cô biết tên anh ta?" Yoona có hơi bất ngờ.

"Anh ta tự khai đó, dù tôi đã bảo không cần thiết." Taeyeon nhún vai trả lời.

Yoona nhíu mày nhìn về phía bóng lưng Hong Jeong Tae ở cách đó không xa, trầm ngâm nói: "Sao cũng được, cô không nên tiếp xúc với anh ta nhiều." Không biết là bởi vì sao cô ấy luôn cảm thấy sắp tới giữa ba người này sẽ có biến cố gì đó lớn lắm.

Taeyeon chủ động rót rượu vào ly của Yoona cũng như của mình: "Tôi vốn cũng không định có quan hệ gì với anh ta, vừa nhìn đã biết không phải người tốt lành." Taeyeon lơ đảng nói, nói xong cô chạm ly với Yoona rồi uống một hơi cạn sạch rượu của mình.

Nghe vậy Yoona mang theo ánh mắt chứa đầy thâm ý nhìn Taeyeon, rồi chầm chậm uống đi rượu trong ly mình.

Từ trước đến nay ai cũng nói ngũ quan Hong Jeong Tae nhìn hài hòa tốt tính, khẳng định là người tốt, gặp hoa hoa nở, gặp người người thương. Đây là lần đầu tiên có người đánh giá Hong Jeong Tae không phải kẻ tốt lành qua cái nhìn đầu tiên. Làm cho Yoona nhịn không được thích thú. 

Cùng lúc này, đột nhiên toàn bộ đèn đều bị tắt đi, một mảng tối om lập tức phóng đến bao trùm. Nhưng cũng không ai loạn lên, vì ai nấy đều biết đây không phải là sự cố gì cả mà chỉ là một cách thức của màn mở đầu.

Quả nhiên vài giây sau ánh đèn pha sáng rực đột ngột xuất hiện ở phía trên góc lầu, chiếu thẳng vào hai người đang đứng nơi đó.  Tiffany một thân váy đen diễm lệ đỡ lấy cánh tay của Hwang Yong Dam cùng nhau bước xuống bậc thang. Sắc mặt Hwang Yong Dam lúc này khá nghiêm nhưng ít nhất vẫn đỡ hơn bình thường một chút, có lẽ vì xuất thân từ truyền thống quân đội cho nên có phong thái riêng biệt của quân nhân.

Đợi hai người bước đến sân khấu chính thì mọi người cũng đã ngay hàng thẳng lối tạo dáng chào kiểu quân đội. Hwang Yong Dam đương nhiên cũng phải đáp lễ.

Sau đó, người chủ trì buổi tiệc bắt đầu đọc diễn văn. Buổi tiệc cứ như vậy bắt đầu.

Xong lượt nói lời chúc thọ với ông nội cùng dâng lên quà mừng thì Tiffany cũng nhanh chóng bắt lấy thời cơ lui xuống khỏi sân khấu, dù gì nàng cũng không phải nhân vật chính.
Và đương nhiên nguyên nhân nàng rời đi cũng chỉ vì để tìm kiếm người kia.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ