Chap 20

2.5K 158 25
                                    



"Bộ mặt gì đây? Thế tử vừa mới rời đi mà ngươi đã nhớ nhung rồi à? Thế nào, có cần ta nói một tiếng với phu nhân cho ngươi dọn hành lí sang đó ở cùng không? Không giấu gì ngươi, ta với phu nhân vô cùng thân thiết... Sau này ngươi liệu mà đối xử với ta cho tốt, may ra ta sẽ..." Yuri nhìn vẻ mặt đăm chiêu của Sooyoung chỉ cảm thấy buồn cười chứ không lo lắng, bởi vì người này chưa từng để cô đoán ra được vấn đề mà cô ấy đang để tâm, cho nên dù cô có muốn quan tâm tìm hiểu cũng bằng thừa.

"Sắp xếp đi, chúng ta phải trở về rồi."

Bị cắt lời Yuri có chút buồn bực nhưng sau khi nuốt xuống một ngụm nước ngọt thì sảng khoái trở lại, hỏi: "Trở về đâu? Chúng ta không phải đang ở nhà rồi à?"

Sooyoung: "Ngươi đừng quên ở chỗ này không có nhà của chúng ta. Chúng ta cũng không thuộc về nơi này." Cô ấy nhíu mày lộ ra uy nghiêm.

Tay cầm lon nước của Yuri khựng lại, nụ cười nhàn nhạt trên mặt thoáng biến mất, giọng nói cũng trầm xuống mấy phần: "Cái kia... Là do thế tử quyết định sao?"

"Là vương hậu ra lệnh."

"Thời gian người cho thế tử vẫn còn mà? Sao đột nhiên..."

Sooyoung càng nhíu chặt mày, lạnh lẽo nhìn Yuri: "Chuyện của chủ tử tới phiên ta và ngươi có thể xen vào à?"

"Hừ, không nói thì thôi! Ngươi đừng nghĩ đem bộ mặt lạnh đó ra thì ta sẽ sợ ngươi! Cho ngươi biết thân thủ của ta hiện tại không còn kém hơn ngươi nữa đâu." Vừa nói Yuri vừa trợn trừng mắt hâm dọa.

Nhưng còn chưa được mười giây thì đã lập tức thu liễm lại.

"Ngươi! Thôi Tú Anh! Bạch Nguyệt! Có gì từ từ nói, quân tử động khẩu không động thủ!"

Sooyoung không thèm để ý, tiếp tục vận ra một khối sáng hướng về phía Yuri: "Ta là nữ nhân không phải nam nhận, cho nên cũng không thèm làm quân tử gì đó đâu! Tiếp chiêu đi!"

"Đúng là khốn nạn..."

...

Taeyeon và Tiffany trở về đến nhà cũng đã là tám giờ đêm, vì trước khi về bọn họ đã ghé vào một nhà hàng dùng bữa tối.

Mặc dù cuộc sống của bọn họ đã trở về bình thường nhưng do Taeyeon nói không thích sống ở nơi có đông người cho nên Tiffany tiếp tục không cho người hầu bước vào nhà chính.

Vì lí do đó mà hai người đinh ninh là bên trong sẽ chẳng có ai, thế là Tiffany không chút ngại ngùng vừa đi vừa tình tứ nắm tay Taeyeon, hai người còn không ngừng nói mấy lời đùa giỡn mật ngọt của đôi tình nhân trẻ.

Trớ trêu thay là bên trong đang có người. Phải, là có người!

Người kia lập tức cuối đầu tránh đi, sự bất ngờ trong mắt cô ấy chớp nhoáng biến thành sợ hãi.

Taeyeon đương còn đang cười nói cùng Tiffany, thấy được Xiao Liu đứng cuối gầm đầu trước mặt thì giật mình, có lẽ cũng bởi vì bất ngờ cho nên Taeyeon buông bàn tay đang nắm tay Tiffany ra thật nhanh.

Tiffany ngược lại vẫn còn chưa để ý đến sự hiện diện của Xiao Liu bởi vì ánh mắt của nàng vẫn luôn hướng về sườn mặt bên cạnh mình. Bàn tay đột ngột bị buông ra như vậy làm cho Tiffany thoắt cái nhíu chặt mày phượng, trong đôi mắt nàng rõ ràng chứa sự mất mát.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ