PART 1 - VẾT SẸO

766 25 0
                                    

Viết về Yewook, tôi luôn thấy thoải mái và dạt dào ý tưởng. Họ, có vẻ như khá sến trong mắt người khác, nhưng sẽ là chính họ trong fic của tôi. =)))

Ye Sung của tôi là một chàng trai không nổi bật. Anh trầm tính và lạnh lùng. Tôi thích vẻ ngoài cuốn hút của anh, một nét đẹp mà càng ngắm càng yêu. Nhìn vào mắt anh, chẳng ai đoán được anh đang suy nghĩ gì. Nhưng, anh của tôi... ấm áp lắm. Mà phải yêu mới hiểu hết được.

Ryeo Wook ấm áp như ánh mặt trời với nụ cười con trẻ, giọng nói trong trẻo và đáng yêu. Anh nhỏ nhắn, nhưng không hề ủy mị hay yếu đuối. Anh đẹp, một nét đẹp mong manh sương khói. Tôi yêu anh... giản dị và tự nhiên như thế.

-------------------------------------------------------------

 VẾT SẸO 

Au: Park Jung Hyun a.k.a Cua Iêu Teuk

Paring: YeWook.

PG13

Category: romance, pink. HE

Summary: Với em, trái tim anh mới là thứ quan trọng nhất.

PART 1. VẾT SẸO

Một tối mùa hè tháng 6. Tiếng côn trùng hòa với tiếng gió xào xạc thật lãng mạn làm sao! Trời cũng khá muộn, chắc là tầm 8 giờ hơn nhỉ? Ryeo Wook vừa học piano xong. Cậu đi bộ về nhà. Nơi này ít người qua lại, thế nên chẳng bao giờ lo tắc đường cả. Nó cũng rất yên tĩnh, rất hợp để tâm hồn tĩnh lặng của cậu bay theo những nốt nhạc. Ngân nga một bài hát quen thuộc. Ryeo Wook không biết phía sau mình có ba người đàn ông dõi theo. Đến khúc ngoặt, gã to con nhất đi thật nhanh lên chặn đường cậu, giọng lè nhè:

-         Nhóc con, đứng lại!

Nhìn kĩ người trước mặt, Ryeo Wook thận trọng ngó xung quanh. Hai tên đồng bọn của hắn đã đứng sau cậu từ bao giờ!

Ôi, không có ai.... Ryeo Wook lấy hết can đảm, nói to:

-         Các người muốn gì?

-        Hà hà, chắc là học sinh cấp 3 đại ca ạ? Liệu thằng nhỏ đáng giá bao nhiêu nhỉ? - Một tên cất giọng cười khả ố đánh giá.

-        Các người mau tránh ra. Nếu không... tôi sẽ kêu lên đó! - Ryeo Wook sợ hãi gần như hét lên. Hai tay thủ thế chuẩn bị đòn như võ sinh Taekwondo trên TV.

-         Chúng mày còn không mau tóm nó? Nhìn gì nữa? – Tên đại ca gằn giọng.

Lập tức hai tên còn lại lao lên. Một tên tóm chặt tay cậu, tên còn lại bịt mồm cậu bằng một cái giẻ to. Ryeo Wook cố giãy giụa nhưng chẳng có tác dụng gì.

[SJ- YEWOOK] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ