Siêu Cấp Tiên Y c616-hết

13.1K 65 5
                                    

Chương 616: Muốn phá trận? Qua đây đi!

Trong lòng hai người tràn đầy hiếu kỳ không nhịn được ngẩng đầu lên, theo ánh mắt Trương Văn Trọng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Quả nhiên, trong màn đêm ngoài cửa sổ, có hơn mười bóng người đang di chuyển.

Nhìn ra được, những người này có vẻ thật tự tin, căn bản không xem đám người Trương Văn Trọng ở trong biệt thự ra gì. Bởi vì từ đầu đến cuối thái độ bọn hắn thật nghênh ngang, không hề có chút ý niệm che giấu hành tung của mình.

Đưa mắt nhìn hộp mật mã, Xích Hà đạo trưởng nhịn không được suy đoán: “Chẳng lẽ bọn người này vì linh tài liệu mà tới?”

Thế nhưng hắn rất nhanh lắc đầu phủ quyết suy đoán của chính mình, âm thầm suy nghĩ: “Bọn người kia hẳn không phải vì linh tài liệu mà tới, bằng không bọn hắn đã sớm động thủ trên đường đi, hà tất chờ tới bây giờ? Theo ta thấy bọn người kia hẳn vì linh cư của Trương tiên sinh mà tới. Hừ, cũng không biết là đệ tử của tông phái nào, không ngờ dám đem chủ ý đánh lên người Trương tiên sinh, thực sự là không biết sống chết…”

Nghĩ thông suốt ngọn nguồn, hai người cũng không nói nhiều, bày ra dáng dấp xem kịch vui ngồi một bên, muốn nhìn xem Trương Văn Trọng rốt cục làm sao thu thập những tên đui mù kia. Tuy rằng bọn họ không biết linh cư này có phòng ngự ra sao, nhưng luôn có lòng tin cực lớn đối với hắn.

“Là mấy tên kia.” Con mắt Tam Túc Ô sắc bén, liếc mắt liền nhìn ra trong số hơn mười người kia, có mấy người từng xâm nhập linh cư, làm hại nó bị rụng sạch hết lông.

Cừu nhân gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, Tam Túc Ô vỗ đôi cánh thịt, bay lên đầu vai Trương Văn Trọng, căm giận nói: “Chủ nhân, lúc trước mấy người này muốn xông vào linh cư. Không nghĩ tới bọn họ không những không thay đổi, còn tìm thêm giúp đỡ…ngài nhất định phải báo thù cho chúng tôi a.”

“Yên tâm đi, ta nhất định sẽ thay ngươi giáo huấn bọn hắn thật tốt.” Hắn hừ lạnh một tiếng, ánh mắt nhìn mười mấy người bên ngoài càng biến thành sắc bén.

Đám khách không mời mà đến trong đêm, cũng không biết hành tung phe mình đã hoàn toàn bại lộ trong mắt người bên trong, bọn hắn còn tưởng rằng còn chưa bị phát hiện.

Sau khi quan sát tòa biệt thự nhìn như phổ thông trước mắt, trong đó có một nam tử trung niên vóc người khôi ngô, nhìn người bên cạnh trầm giọng hỏi: “Lâm Khôi, địa phương các ngươi nói chính là đây sao?”

Người bị gọi là Lâm Khôi, là một nam tử trẻ tuổi vóc người gầy ốm, cũng là một trong những người lần trước muốn phá trận xông vào linh cư. Sau khi nghe được câu hỏi của nam tử trung niên, không dám chậm trễ vội vã cung kính hồi đáp: “Đúng vậy, Từ Văn sư huynh, tòa biệt thự này chính là linh cư. Ngài đừng thấy nó chỉ bình thường, bên trong lại cất giấu một pháp trận phòng ngự. Lần trước Nhãn Thu cùng ta và Vương Húc sư đệ bọn họ phá trận xông vào bên trong, ai biết pháp trận vốn đã bị phá tới bảy tám phần lại đột nhiên biến thành lợi hại lên. Rơi vào đường cùng, cũng chỉ đành tạm thời lui lại…”

“Phải nha, phải nha. Pháp trận phòng ngự kia cuối cùng thật sự lợi hại, kiếm khí đã bao trùm trời đất mà đến a…” Thân hình Vương Húc có chút mập mạp vội vàng gật đầu phụ họa. Đồng thời sau khi nhìn đám người Lâm Khôi vài lần, lại có chút lo lắng nói: “Lâm Khôi sư huynh, nếu không chúng ta về thỉnh sư tôn ra ngựa đi? Pháp trận phòng ngự này, thật không dễ dàng phá được…”

Siêu Cấp Tiên Y (Full)Where stories live. Discover now