Siêu Cấp Tiên Y c1-130

29.8K 151 19
                                    

Siêu Cấp Tiên Y

Tác giả: Ngũ Trí

Dịch: Dungnhi & Phongnhi

Nguồn: vipvandan.vn

Giới thiệu:

Hắn là người tu chân dùng y nhập đạo. Với phương châm cứu một mạng người còn hơn xây bảy tầng tháp, luôn luôn tâm niệm phổ độ chúng sinh, cứu vớt bệnh nhân.

Tuy nhiên khi còn đang trong cảnh giới thần tiên đỉnh kỳ hắn lại gặp phải Cửu Cửu Vô Quy Diệt Hồn đại thiên kiếp.

Tự cổ chí kim đại thiên kiếp này có lực phá hoại phi thường khủng bố. Thông thường chỉ dành cho những đại ma đầu trời đất bất dung . Thế nhưng hắn lại gặp phải thiên kiếp khủng khiếp nhất hoành không xuất thế.

Rốt cuộc đây chỉ là trường hợp ngẫu nhiên hay là một âm mưu to lớn trên tiên giới....thần giới....

Hắn không cam tâm, không cam nguyện chết đi như thế.....

May mắn trước khi thiên kiếp phá hủy nhục thể. Hắn đã lựa chọn xuất khiếu nguyên thần, phụ thân trọng sinh vào một cơ thể vừa mới chết lúc đó...

Và rồi từ đây một truyền kỳ mới cũng được bắt đầu....

Trong tay nắm giữ Y Giám Tâm Kinh, Quan Khí Bát Pháp, Cố Bổn Bồi Nguyên châm pháp và một thân y thuật cao siêu kim cổ đông tây....

Hắn lại bắt đầu con đường tu hành đi tìm cách giải mê cục về cái chết của chính mình.....

Bên cạnh đó nhân sinh hữu mộng, có nữ cường nhân thương trường mỹ lệ cao quý, nữ cảnh sát tư thế hiên ngang oai hùng, nữ sinh viên thân hình bốc lửa gợi cảm thuần chất, nữ bác sĩ ôn nhu khả ái....không ngừng vây xung quanh một người chưa từng nếm trải hương vị của tình ái phàm trần như hắn....

Chính văn tự chương: Sống Lại

Tiếng sấm vang vọng ù ù tàn sát bừa bãi cả một buổi đêm tĩnh lặng, cuối cùng cho tới gần hửng đông cũng đã dừng lại.

Khi ánh mặt trời đầu tiên của sáng sớm xuyên thấu qua cửa sổ màu lục nhạt, rọi thẳng vào bên trong phòng, Trương Văn Trọng cả đêm vẫn nằm yên không chút động tĩnh ở trên giường, cuối cùng đã mở mắt.

Thế nhưng Trương Văn Trọng hôm nay, đã không còn là Trương Văn Trọng hôm qua.

Những lời này tuy nghe ra có chút nhiễu miệng, nhưng sự thực lại đúng là như vậy.

Ngay đêm qua chủ nhân của khối thân thể này, Trương Văn Trọng trước kia vừa tốt nghiệp đại học đi vào xã hội, tìm được một công tác giáo y trong phòng y tế của đại học Ung Thành, nhưng bởi vì tiếng sấm sét kinh hồn long trời lở đất đêm qua, cư nhiên nhồi máu cơn tim mà bị đột tử. Hiện tại chiếm lấy cụ thân thể này, đồng thời tiếp nhận toàn bộ ký ức của khối thân thể kia, là một vị y tiên cũng tên là Trương Văn Trọng bị độ kiếp thất bại.

Mà ở đêm qua, trận mưa bão sấm chớp vang vọng cả đêm, có thể nói là trăm năm hiếm thấy, chính do Trương Văn Trọng vốn đã đạt tới thần tiên đỉnh kỳ, chuẩn bị độ kiếp trở thành thiên tiên nhưng đã thất bại gây ra.

Siêu Cấp Tiên Y (Full)Where stories live. Discover now