Siêu Cấp Tiên Y c371-490

17.8K 81 10
                                    

Chương 371: Lan Phương Tiên Sinh Thứ Hai

Khi Trương Văn Trọng vừa mở miệng xướng lên, trên mặt Nhạc Lỗi hiện lên vẻ cười nhạt.

Lần này tuy rằng hắn vì Vưu Triêu Tường mời Lý Xảo Vân và Thái Minh Thanh tới, nhưng trên thực tế, hắn cũng không phải diễn viên nghiệp dư kinh kịch, đồng thời cũng nghe không hiểu kinh kịch. So sánh với việc nghe kinh kịch, hắn càng thích đến viện ca kịch hay hội âm nhạc hơn. Lần này nếu không phải hắn biết được Vưu Triêu Tường thích kinh kịch, nên chuyên môn sắp xếp, chỉ sợ cái gì là thanh y, lão đán hắn còn không phân biệt được rõ ràng. Cho nên hắn cũng nghe không hiểu Trương Văn Trọng xương hay hay dở, chỉ cười lạnh trong lòng thầm nghĩ: “Xướng kinh kịch? Đây là quà sinh nhật của ngươi sao? Nghe ngươi xướng nội dung, không ngờ lại giống như đúc Lý Xảo Vân vừa xướng. Lại nói, ta còn thực sự bội phục dũng khí của ngươi, không ngờ bị bức nóng nảy đến vậy, bằng không vì sao lại ra hạ sách này?”

Sau khi Trương Văn Trọng xướng xong, châm rượu, mọi người còn đang kinh ngạc dại ra, toàn bộ tình cảnh đều đập vào mắt Nhạc Lỗi. Loại vẻ mặt này của họ, làm cho hắn càng thêm đắc ý. Khóe miệng hắn hiện lên vẻ cười nhạt châm chọc, càng ngày càng hiện ra rõ ràng. Tuy rằng đang kiệt lực nhẫn nại, thế nhưng ở trong nội tâm của hắn đã sớm cười to: “Ha ha, tiểu tử họ Trương, lần này ngươi diễn tạp kỹ sao? Trợn tròn mắt chứ? Theo tư thế, chỉ sợ tất cả mọi người rất thất vọng đối với ngươi đi? Lại nói, ngươi cũng thật là khờ, không ngờ đem rượu tự ngâm cùng xướng một đoạn hát để lừa dối qua cửa! Nói vậy lúc này, ngươi đã lưu lại ấn tượng không tốt trong lòng người nhà Vưu gia. Cứ tiếp tục phát triển thế này, chỉ cần người thân của Vưu Giai bất mãn đối với ngươi, phản đối hai người lui tới, dù Vưu Giai có thích ngươi thế nào, các ngươi cũng phải xa nhau. Mà tới thời gian đó, ta có thể nhân cơ hội mà vào, nắm được trái tim Vưu Giai, hất ngươi ra ngoài!”

Nghĩ tới đây, Nhạc Lỗi không khỏi quay đầu nhìn Vưu Giai, ánh mắt lộ vẻ nóng bỏng chờ đợi. Cùng lúc đó, những thanh niên tài tuấn đang có mặt, trong lòng cũng đang đánh bàn tính chẳng khác gì Nhạc Lỗi. Dù sao, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi, vừa thông minh vừa dịu dàng lại còn giàu có như Vưu Giai, người theo đuổi sẽ không thể ít.

Bất quá Nhạc Lỗi cũng không duy trì được sự đắc ý quá lâu, bởi vì hắn nghe thấy được lời nói chuyện giữa Lý Xảo Vân và Thái Minh Thanh. Tuy rằng hai người nói chuyện rất nhỏ giọng, nhưng hắn đang đứng bên cạnh hai người, tự nhiên nghe được không sót một chữ.

Biểu tình đắc ý trên mặt Nhạc Lỗi liền biến mất, chỉ còn lại sự khiếp sợ thật sâu. Hắn hít một hơi, trợn mắt líu lưỡi không khỏi nghĩ trong lòng: “Cái…cái gì? Tiểu tử họ Trương này vừa xướng, không ngờ còn muốn tốt hơn Thanh Y dang giác Lý Xảo Vân? Điều này sao có thể? Với tuổi tác của hắn, cũng chỉ mới hai mươi tuổi đi? Dù hắn có thiên phú, dù hắn từ trong bụng mẹ bắt đầu học tập hí khúc, cũng không khả năng vượt qua truyền thụ Mai Phái, Thanh Y danh giác Lý Xảo Vân chứ?”

Trong lòng Nhạc Lỗi tràn đầy hoài nghi, há mồm hỏi: “Lý tiên sinh, cô đang nói đùa chăng? Dù hắn có hát thật tốt, cũng không khả năng tốt hơn cô chứ? Cô là truyền nhân Mai Phái, là Thanh Y Danh Giác đó. Hắn nhiều lắm chỉ có thể xem như diễn viên nghiệp dư mà thôi chứ?”

Siêu Cấp Tiên Y (Full)Where stories live. Discover now