2.

1.5K 156 4
                                    

Reng...Reng...Reng...

"A ~ Cuối cùng cũng tới giờ nghỉ giải lao! Đói quá! Chắc phải xuống dưới canteen kiếm cái gì đó bỏ bụng mới được..."

Nói rồi Chaeyoung lê từng bước mệt nhọc đi.

.

"Kia rồi! Trời ơi, mãi mới tới nơi..."

Nhìn thấy quầy bánh mì ở trong góc khuất mà Chaeyoung mắt sáng rực lên. Cảm giác đói khổ lúc nãy dường như tan biến hết mà thay vào đó là một ý chí giành lại sự sống đang sôi trào trong tim một cách mãnh liệt.

"Ôi, may quá! Còn lại đúng một ổ bánh mì ngọt!"

Nguồn sống duy nhất đang đặt trên bàn và có thể bị cướp trong chớp mắt bởi một "thế lực đen tối" khác khiến guồng chân Chaeyoung càng nhanh hơn.

"Hộc...Hộc...Hộc..."

Chaeyoung chạy đã đời, còn cách quầy bánh mì khoảng 2m thì em dừng lại, chống hai tay lên đầu gối rồi thở dốc. Vì em cứ yên tâm nghĩ rằng ổ bánh mì thân thương ấy sẽ mãi mãi thuộc về mình.

"Phù...!"

Em xốc lại cái cổ áo có phần xộc xệch rồi đường hoàng bước lên phía trước. Ấy thế mà...Ngay khi năm ngón tay của em chỉ còn cách nó đúng 5cm thì bị vuột mất khỏi tầm với.

What the...?!

Chaeyoung bực bội, ánh mắt căm phẫn hiện lên. Em quay ngoắt sang định cho "con người lương thiện" kia biết thế nào là khuôn mặt muốn giết người, định cho người ấy biết thế nào là địa ngục trần gian thì bỗng khựng lại...

"Mina unnie?! Có phải là Mina unnie không?"

Lại là một cô gái mặc đồ đen nữa xuất hiện trước mặt Chaeyoung. Nhưng lần này, bên trong chiếc áo khoác là chiếc áo sơmi trắng – đồng phục của trường chứ không phải là chiếc áo phông đen như lần trước.

"Ừ!" - Chị chỉ buông một từ ngắn gọn với Chaeyoung mà không thèm nhìn em lấy một cái – "Cái này bao nhiêu vậy thưa cô?"

Đến khi trả tiền xong xuôi, chị rút từ túi quần ra một cây bút lông đen, và lén lút viết cái gì đó lên lớp nilon bọc chiếc bánh mì.

"Chị làm gì vậy...?"

"..." – Không có tiếng trả lời.

Bỗng dưng, Mina ném trả ổ bánh mì lên tay Chaeyoung, nhẹ nhàng đút cây bút ấy vào lại túi quần rồi từ tốn rời đi trước khi Chaeyoung kịp tiếp nhận thông tin kịp thời.

Chaeyoung khó hiểu nhìn theo bóng lưng đang rời đi của Mina một lúc rồi mới cúi xuống nhìn chiếc bánh mì ngọt trên tay. Và dòng chữ to tướng ngay lập tức đập vào mắt em:

"NẾU EM NHẬN CÁI NÀY THÌ EM SẼ THÀNH NGƯỜI YÊU CỦA CHỊ!

                                                                                        Kí tên

                                                                                   Myoui Mina."

Ủa?! Vậy là mình thành người yêu chị ấy rồi sao?!

Sao đơn giản quá vậy?

[Series] michaeng | này, nhóc là thiên thần đúng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ