Phần 3 ( 77 - 81 )

684 35 2
                                    

          [BC] ngụy nương mùa xuân ( 77)

Shigesato đột nhiên hiểu cái gì gọi là người đàn bà chữa ngốc ba năm.

Hắn một bên bọc áo tắm vừa nhìn tay chân luống cuống Asahina Subaru, trước một giây trả lại cho người vô cùng có thể tin Subaru, lúc này nhìn qua giống như một mao đầu tiểu tử.

Đêm gió thổi qua, Shigesato hắt hơi một cái, nhưng trong lòng vẫn là rất có chút buồn cười, mặc dù hắn cũng không hiểu loại này hài hước cảm đến từ đâu.

"Nếu không. . . Ngươi hiện tại ở chỗ này chờ, ta xuống núi xem xem có thể hay không mua bộ quần áo trở về? " suy đi nghĩ lại nửa ngày, Subaru rốt cục nói.

Shigesato gật đầu cười: "Tốt, ta chờ ngươi, mau đi đi. "

Lúc làm tình đem y phục khiến cho ẩm ướt lộc cộc nhiều nếp nhăn gì gì đó, nếu như là dĩ vãng Shigesato, hắn nhất định có thể muốn lấy được, mà bây giờ. . .

Hắn cũng chỉ có tại chỗ chờ đợi.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Shigesato tựa ở cây cột bên cạnh đã có chút buồn ngủ rồi, bỗng nhiên một hồi ấm áp bọc lại hắn.

"Subaru. . . ? " Shigesato mê mẩn trừng trừng mà mở mắt ra, đối với một màn trước mắt tựa hồ có hơi không còn cách nào giải độc.

"Ah. " đối phương tựa hồ có chút hăng hái mà quan sát Shigesato phản ứng, sau đó cách khăn mặt thảm đem Shigesato ôm ngang lên tới, "Ở loại địa phương này ngủ sẽ lạnh ah. "

Shigesato trừng mắt nhìn, cuối cùng là thanh tỉnh: "Ngươi là. . . Hikaru -san? ! "

Asahina Hikaru mỉm cười nói: "Thật cao hứng ngươi còn có thể nhận được ta tới. "

Shigesato dở khóc dở cười: "Chúng ta buổi chiều mới thấy qua mặt a !. . . "

Bất quá, không có mặc nữ sĩ quần áo Hikaru ( quang ) cùng bình thường thoạt nhìn vẫn là không giống nhau lắm, đại khái chính là từ xinh đẹp mỹ nữ biến thành văn nghệ thanh niên cảm giác, tóc dài cũng bị đâm vào cái ót, trên mặt cũng không có hoá trang, trên người thanh thanh sảng sảng.

Mặc quần áo trang phục có thể cải biến một người khí chất, điểm ấy quả nhiên không sai.

"Trực tiếp trở về biệt thự a !? " gọi, "Ngươi cái bộ dáng này cũng không thích hợp xuất hiện ở trước người. "

"Ân. " Shigesato đối với lần này không có ý kiến, chỉ nói là, "Hikaru -san. . . Ngươi chính là buông ta xuống a !, tự ta có thể đi. . . "

"Ta cảm giác ngươi mới vừa rồi cùng Subaru làm được còn rất kịch liệt, hiện tại ngươi còn đi được di chuyển đường sao? Ngươi nếu như muốn cậy mạnh, ta cũng sẽ không ngăn lấy ngươi. " Hikaru ( quang ) đối với hắn trừng mắt nhìn.

"Vậy hay là quên đi. . . " Shigesato bỏ qua, bởi vì hắn nhớ tới, chính mình vốn là đạp guốc gỗ tới được, nguyên bản chân cũng có chút mềm, ăn mặc guốc gỗ lời nói còn không biết biết ở trên đường té bao nhiêu lần.

[ Brothers Conflict + ABO ] Ngụy nương mùa xuânWhere stories live. Discover now