♣ Chương 25 ♣ Lại thử thách

1.6K 135 17
                                    

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời a ~ Trời trong xanh không một gợn mây. Từng cơn gió nhẹ lướt qua mang lại cho ta cảm giác dễ chịu. Tiếng chim hót, chó sủa, mèo kêu, bò rống trên khắp các ngả đường.

Một chàng trai mang vẻ mặt cực kỳ cute đang vừa hát vừa nhảy chân sáo trên con đường tấp nập người qua lại. Ai ai cũng nhìn cậu với ánh mắt kì thị. Khổ thân ! Là do cậu quá yêu đời thôi.

Bảo Bình là người thông minh và thích thí nghiệm. Hôm nay, cậu quyết định dậy thật sớm để mua được bộ đồ dùng hóa học bán có hạn. Không chỉ mình cậu mà còn rất nhiều người nữa cũng yêu thích thí nghiệm nên cậu phải xếp hàng 1 tiếng liền. Đáng lẽ cậu đã được Xử Nữ đồng ý mua hộ rồi cơ, chỉ tại con Thiên Yết chen ngang, rủ Xử Nữ đi chơi thế là xong, cậu lại bơ vơ ngồi bán bơ.

Mua được nó, cậu thực sự hạnh phúc. Tiện đường nên cậu tranh thủ qua thăm người chị sinh đôi của cậu luôn. Biết chị mình thích bánh ngọt vị chocolate hoặc chanh leo, cậu mua hai chiếc cho chị.

Bảo Bình đứng ngoài cửa, thầm nghĩ chắc giờ này Bạch Dương siêu lười vẫn còn đang ngủ, cậu thở dài rồi ấn chuông.

King cong !

King cong !

King cong !

BÙM !!!

Những tiếng chuông lúc nãy đã không còn. Con phố lại chìm trong yên tĩnh.

" Chóng mặt quá ! "

Bảo Bình ôm đầu, người cậu không hiểu sao cứ quay vòng vòng trong cái chiều không gian toàn tim hường này. Chắc là do cánh cửa không gian ! Lần trước con trai bị mất trí nhớ nên không biết gì, lần này được tận hưởng cái cảm giác quay vòng như thế này thật kinh khủng mà.

Bụp !

" Chào mày. " - Song Ngư cười.

Nhìn xung quanh toàn sách là sách. Nơi đây lại vô cùng yên tĩnh, chắc là thư viện rồi. Cơ mà . . . sao sách lại biết bay ?

" Đây là thế giới phép thuật. " - Nhận thấy được thắc mắc của Bảo Bình, Nhân Mã liền giải thích.

1, 2, . . ., 11, 12, 13 ?

" Sao lại có 13 người ?" - Bảo Bình từ nãy giờ vẫn ngồi, đứng lên hỏi.

" Thằng này nó tự nhận là Tiểu Yêu. Nó sẽ hướng dẫn cho bọn mình cách để thoát khỏi đây. " - Thiên Yết chỉ vào một thằng bé cao hơn Bạch Dương khoảng 3 cm.

" Xin chào, tôi là Tiểu Yêu. Tôi được tạo ra để hướng dẫn mấy người khi ở thế giới phép thuật. "

" 12 người sẽ có 12 phép thuật khác nhau và trang phục cũng khác. " - Tiểu Yêu.

Giờ mới để ý 12 sao đều đang mặc những bộ quần áo khác a ~

Để thoát khỏi đây, 12 người phải tham gia hội thi phép thuật thường niên và giành được Chiếc cúp vàng. 2 ngày nữa cuộc thi sẽ bắt đầu, nó diễn ra trong 3 ngày. Thời gian để hoàn thành thử thách này là 5 ngày tương đương với 2 ngày luyện tập và 3 ngày thi. Luật thi đơn giản. Đánh đến khi đối phương không còn sức chiến đấu thì thôi.

" Nhưng chúng tôi không biết sử dụng sức mạnh kiểu gì. " - Sư Tử vừa nói vừa sờ soạng Bạch Dương. Đuôi và tai của nó thật mềm a ~

Chỉ có 2 ngày để tập luyện, chúng ta không có nhiều thời gian đâu. Bắt đầu luôn bây giờ đi. " - Nói rồi Tiểu Yêu dẫn 12 sao tới một khu rừng trống.

Cậu tận tình hướng dẫn từng người một cách dùng sức mạnh và sử dụng hợp lí. Hướng dẫn tỉ mỉ là vậy nhưng bọn nó có vào đầu được tí gì hay không lại là một chuyện khác.

- - -

Tối đến, Tiểu Yêu cho mọi người nghỉ tại khu rừng tập luyện. Đồ ăn không có, giường chiếu cũng không, tivi, điện thoại càng không, chỉ có hòa mình vào thiên nhiên.

Đối với Thiên Yết, Ma Kết, Song Tử,Bạch Dương và Thiên Bình vốn là những công tử, tiểu thư được ăn bát vàng hàng ngày thì đây quả thật như sống dưới địa ngục.

Nhân Mã là người nảy ra ý tưởng đi săn nhưng sau đó liền bị Bạch Dương kịch liệt phản đối. Cô có sức mạnh nói chuyện với động vật nên đi săn là điều không thể.

Do vậy Kim Ngưu sử dụng năng lực để kiếm trái cây. Xử Nữ đi lấy nước và Thiên Yết có nhiệm vụ đun sôi. Một bữa ăn vô cùng dinh dưỡng: Táo, cà rốt nướng, khoai tây hầm, khoai lang nướng, nấm hương, . . .

Sư Tử và Song Tử là hai đứa ăn uống dễ tính. Cứ thứ gì bỏ vào mồm được là bọn nó xơi. Xử Nữ, Bảo Bình và Ma Kết thì không vấn đề gì vì đây toàn là rau củ quả, rất tốt cho sức khỏe. Song Ngư, Cự Giải và Kim Ngưu cũng không phàn nàn. Đối với bọn nó có cái ăn là tốt rồi. Nhân Mã vui vẻ ăn phần của mình, có còn hơn không ! Thiên Bình và Bạch Dương nhất quyết không ăn gì ngoài táo. Sau một hồi bị đe dọa, tra tấn đủ thứ thì cả hai người cũng nhét thêm được 1 củ cà rốt là 2 cây nấm vào bụng.

Ăn tối xong, 13 con người bắt đầu đi ngủ. Họ đã quá mệt sau buổi tập luyện và cần được nghỉ ngơi.

Bạch Dương cuộn tròn lại ngủ ngon lành. Sư Tử ôm Bạch Dương ngủ. Kim Ngưu tự tạo chăn gối bằng lá cây. Bảo Bình làm một chiếc giường nhỏ và cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cự Giải bay lên cây nằm. Mấy đứa còn lại quây quần quanh đống củi rồi cũng từ từ nhắm mắt.

Chỉ riêng Tiểu Yêu còn thức.

Hội thi pháp thuật - Một hội thi nguy hiểm đến cả tính mạng người chơi. Liệu 12 con người này có chiến thắng và giành được Chiếc cúp vàng ? Nếu họ không thắng thì cả Trái Đất sẽ lâm vào tình cảnh thảm họa. Tiểu Yêu thật sự lo lắng cho tính mạng của 12 sao cũng như cả Trái Đất.

Làm Trùm Trường.
Chơi tiếp ván cờ còn đang dang dở. Cầm quân trắng.
Chỉ có những người được chọn mới có thể làm được.

_______________________________________

Kí tên
Su Kem

[ 12 chòm sao ] Trùm Trườngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें