♣ Chương 21 ♣ Đại hội thể thao ( 2 )

1.7K 133 11
                                    

Bây giờ đã là 11 giờ hơn. Toàn thể học sinh trường Zodiac chuẩn bị bước vào phần thi thứ ba: Chạy tiếp sức hóa trang.

Tương tự như chạy tiếp sức. Chỉ khác ở chỗ thí sinh khi chạy được nửa đường đua sẽ phải vào trong chiếc lều to, chọn một túi đồ bất kỳ và vào phòng thay. Thí sinh thay đồ luôn ở trong lều ( đã có màn che ) và tiếp tục phần thi với bộ đồ bốc được. Trong lều sẽ có người giám sát phòng trường hợp ăn gian, thay đổi đồ.

" Cố lên Bảo Bình ! Cố lên Nhân Mã !" - Thiên Bình tích cực ủng hộ sau thất bại của mình.

Tiếng súng vang lên.

Bảo Bình chạy nhanh tới chiếc lều trước mặt. Chiếc lều màu xanh dương hài hòa nhưng 100% các thí sinh đang thi không hề thấy vậy. Trang trí cho chiếc lều là cái icon vàng to đùng ở giữa. Đã thế nó còn lè lưỡi ra như trêu ngươi anh khiến anh hận không thể một phát làm nổ nó.

Bảo Bình không thường tập thể dục nên chắc chắn chạy chậm hơn so với mọi người. Khi nhìn thấy mấy tiền bối vừa từ trong lều đi ra, anh lập tức xanh mặt, không muốn đi vào nơi địa ngục đó.

Người đang dẫn đầu là năm nhất. Tội thằng nhỏ. Đi vào với một bộ đồ thể thao oai phong mang danh thí sinh, đi ra trong thân phận là Kim Tự Tháp. Tay nó cứ phải dang ra vì bộ đồ tam giác này không cho nó hạ xuống. Đầu thì ngẩng cao, chỉ cần cúi xuống thôi là cái kim nhọn hoắt ( đỉnh kim tự tháp ) sẽ đâm vào cổ họng, lúc đó thì có mà xuống uống trà với anh Diêm. Nhìn nó mà thấy khổ !

Theo sau là chị gái năm ba. Chị bốc phải bộ đồ khá bình thường nhưng theo chị thì chả bình thường chút nào. Đóng vai người mẫu, chị mặc một cái áo cánh, tay áo dài quệt đất. Váy thì bó sát vào chân, muốn đi cũng khó chứ đừng nói gì là chạy. Đã thế chị lại còn phải mang thêm đôi giày cao gót 15cm. Thôi thì kì này chị xác định chạy đua với rùa.

Nuốt ực một cái, lấy hết can đảm, Bảo Bình đi vào trong chiếc lều.

.

.

.

10 sao còn lại nín thở nhìn chằm chằm vào mục tiêu. Cầu cho anh bốc phải bộ đồ nào dễ dễ thôi.

Cuối cùng, Bảo Bình cũng ra. Trai gái, già trẻ, động vật thực vật, . . . thi nhau lấy máy ảnh chụp. Nhìn cậu cute hết sức luôn a ~

Bình thường cậu đã dễ thương, nay lại mang trên mình bộ đồ con thỏ màu hồng làm cánh đàn ông, phái phụ nữ đổ rầm rầm, máu mũi tuôn trào khắp nơi.

Đúng là tuyệt mỹ giai nhân a ~

Bảo Bình phải công nhận một điều là số cậu hên, lấy được bộ dễ chạy nhưng nó . . . kì quá ! Đường đường là một đấng nam nhi, nay lại phải ra mắt công chúng với bộ đồ thỏ hồng, nhục nhã quá mà !

Thôi thì kệ, cậu vẫn phải hoàn thành phần thi đã. Trong 20 thí sinh tham gia chạy đợt 1, cậu đứng thứ 12. Trước đó toàn là mấy người số xui, nhìn bộ đồ mà chỉ muốn đứng yên một chỗ, không dám nhúc nhích. À không, chạy trước cậu là một anh năm hai được biết đến với danh thần đồng lạnh lùng. Anh ý lấy được bộ phải nói là cực kỳ dễ chạy. Nhưng nó gây phản cảm quá ! Mái tóc giả bồng bềnh mỗi khi anh chạy, áo lót quả dừa xốc lên xốc xuống, cái váy lá chuối xòe ra quyến rũ vô cùng. Trên đầu còn đội một cái nón đủ thứ hoa quả. Nào là chuối, dừa, nho, dứa, . . . Gái Hawaii không lẫn vào đâu được. Nói mới nhớ, hình như tuần trước ông thầy hiệu trưởng có đi Hawaii xong ông khoe ảnh lên facebook suốt thôi ! Đây chắc chắn là ý tưởng của ổng.

[ 12 chòm sao ] Trùm TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ