Cuộc Gặp Gỡ Chí Mạng

6K 38 0
                                    

Cuộc Gặp Gỡ Chí Mạng

Tác giả: Lưu Tiểu Mị

Thể loại:Hiện đại, cường thủ hào đoạt, ngược tâm, HE.

Dịch giả: Phiêu Dương

Công ty phát hành: Camphongbooks

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Ngày xuất bản: 31-01-2013

Giá bìa: 119.000 ₫ + 109.000 ₫

Giới thiệu:

Sau một tai nạn giao thông thảm khốc, số phận đã gắn kết hai người vốn xa lạ lại với nhau.

Lâm Uyển chứng kiến cái chết của vị hôn phu ngay trong phòng cấp cứu.

Còn Trần Kình tìm mọi thủ đoạn để xóa dấu vết phạm tội của em trai mình trong lần đụng xe thảm khốc kia.

Anh nói: "Theo tôi, cho dù là thủ đoạn gì cũng đều là để có thể đạt được mục đích, không có gì là tốt hay không tốt cả, chỉ có thích hợp hay không mà thôi. Cô có thể nói tôi máu lạnh không có nhân tính, bởi vì tôi có người tôi phải bảo vệ, chính vì vậy, tôi buộc phải tàn nhẫn với người khác."

Cô nói: "Thiện có thiện báo, ác có ác báo, không phải không báo mà là chưa đến lúc."

Về lý, cô hoàn toàn đúng, về tình, anh cũng không hề sai. Cô chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ lẽ phải, anh chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ người thân.

Và rồi như một sức hút mạnh liệt trái chiều, anh cưỡng bức cô về cạnh mình.

Day dứt, thù hận, yêu thương... họ cứ thế làm tổn thương nhau, rồi lại xóa lành những vết thương đó. Đến cuối cùng, lẽ phải liệu có trở về đúng chỗ? Và yêu thương có viên mãn tròn đầy?



Trích:

Giây tiếp theo, hắn sáp lại gần, Lâm Uyển tránh không kịp, bị hắn hôn ngay chính diện. Miệng hắn còn nóng rực hơn cả tay, mang theo dục vọng mãnh liệt. Cô hoàn toàn ngơ ngác, tưởng rằng hắn sẽ không có hứng thú khi cô đang thê thảm thế này, cho dù có hứng thú đi chăng nữa thì ít nhất sẽ nể mặt cô nằm trên giường bệnh mà bớt phóng túng. Nhưng sao cô có thể quên đây là cầm thú chứ, đâu thể dùng tư duy của loài người để giảng giải được.

Lâm Uyển từ trước tới nay không biết đàn ông hành động nhanh chóng như vậy, mới trong phút chốc, cô còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn khống chế hoàn toàn. Đàn ông trong lúc dục vọng sôi sục giống như một con dã thú đói khát cực độ, vội vàng mà hung dữ. Điều hiếm thấy là hắn vẫn còn một chút lí trí bảo vệ vết thương bên chân phải của cô, động tác không hề cẩu thả. Một tay hắn chế ngự đôi tay cô đang vùng vẫy ở đỉnh đầu, một thoáng sau đã cởi tuột ống quần bên chân còn lại, tiếp đó hắn nôn nóng thô bạo tiến vào cơ thể cô...

Lâm Uyển cứ trơ mắt như thế nhìn mình bị xâm phạm thêm lần nữa, cô muốn hét lên cầu cứu, nhưng đây là địa bàn của hắn, không ai có thể bắt hắn làm gì, chỉ càng khiến cho nhiều người hơn chứng kiến nỗi nhục của cô mà thôi. Lần thứ hai mà sao vẫn đau như vậy, đau thương không lâu trước đó còn chưa hoàn toàn hồi phục đã bị xé toạc lần nữa, rất đau. Tại sao cô đau thế này hắn lại hưng phấn thế kia?

Trần Kình quả thực vô cùng hưng phấn, vừa nãy bận đến mức quá tập trung tinh thần, ngước mắt nhìn thấy Lâm Uyển đã ngủ mất rồi. Hắn sợ cô bị chết ngạt, bèn đứng dậy vén chiếc khăn trên mặt cô ra, nhưng vừa nhìn thấy gương mặt khi ngủ thật yên bình kia, hắn bỗng cảm thấy toàn thân nóng bừng. Con người hắn xưa nay đều sống lí trí, nhưng một khi có thứ gì đó thật sự gây hứng thú cho hắn, hắn sẽ trở nên ngang bướng và điên cuồng một cách dị thường. Trước khi Lâm Uyển trở thành người phụ nữ của hắn, có thể hắn còn kiềm chế được đôi chút. Bây giờ, cô đã thuộc sở hữu của hắn, chỉ cần hắn muốn, đương nhiên không cần kiềm chế, cùng lắm thì cùng cô một lần nữa là xong.

Cơ thể của cô không ngờ lại đẹp đến vậy, khiến người ta không cưỡng nỗi mà đắm mình trong đó. Trong lộ trình tiến lên đỉnh cao khoái lạc, hắn chợt nghĩ, nếu mình là đế vương thời cổ đại, cũng chẳng dám bảo đảm sẽ không vì người con gái như thế này mà ngu dại một lần. Khoảnh khắc đó hắn lại có chút thấu hiểu Chu U Vương[3] mà trước giờ hắn vẫn xem thường. Sau khi dục vọng được giải tỏa, hắn chưa lập tức nhấc người dậy, mà hôn lên mặt Lâm Uyển một cách thỏa mãn, còn quan tâm vén mấy sợi tóc bị mồ hôi thấm ướt của cô.

[3] Chu U Vương là vua cuối cùng của triều đại nhà Chu thế kỷ 8 trước công nguyên. Để đổi lấy tiếng cười của sủng thiếp là Bao Tự, Chu U Vương đã từng đốt đuốc ở đài phòng hỏa giả có chiến tranh để triệu hồi quân cứu viện cách đó cả nghìn dặm.

Lâm Uyển đang thập tử nhất sinh, lúc này mới nới lỏng môi dưới cắn chặt từ nãy, không chút cảm xúc nói: "Bây giờ anh có thể đi được chưa?"

LIST NGÔN TÌNH CƯỜNG THỦ HÀO ĐOẠTWhere stories live. Discover now