Hơn Cả Hôn Nhân

6.5K 49 12
                                    

Hơn Cả Hôn Nhân

Tác giả: Thần Vụ Quang

Số chương: 67

Thể Loại: Cường Thủ Hào Đoạt, Đủ Chuẩn 3S

Editor: Tang Du và Vân Du

Converter: Poisonic

Raw: Rich Tàng Thư Viện

Nguồn: sưu tầm


Giới thiệu:

Hạ Chân Ngọc, một cô gái hai mươi tám tuổi già theo đúng nghĩa đen, là một nhân viên ngoài biên chế.

Cô kết hôn với một người đàn ông bình thường, định bình yên sống cuộc sống bình thường.

Nhưng trên đời này, luôn có những việc bất ngờ xảy ra với những người thích yên phận như thế.

Chồng cô, là một người đàn ông bị bệnh bất lực. biết chuyện cô vẫn thông cảm cho chồng, khuyến khích chồng đi chữa bệnh, mặc cho mẹ chồng và gia đình chồng ỷ quyền ỷ thế khinh dễ nhà mình. Cô vẫn muốn sống một cuộc sống bình yên qua ngày.

Cuộc sống nhẫn nại đó những tưởng sẽ theo cô, nhưng tiếc thay cô gặp anh, một gã bá vương cả giới chính khách lẫn tình yêu.

Anh như một gã thợ săn đang chèn ép con mồi, quyết săn bắt lấy con mồi mà anh đã nhắm trúng. Bằng đủ thủ đoạn tà ác lẫn vô sỉ

Đọc đến đây, các bạn có trái tim non trẻ như mình chắc hồi hộp vì sợ loại ngược, ngược tàn nhẫn vân vân và vân vân?

Ồ không, anh lớn hơn cô mười tuổi, và luôn cưng chiều cô hết mực, không giống như những loại cường thủ hào đoạt khác, ngược tới ngược lui, ác bá như anh luôn phải chịu nhẫn nại dỗ dành cô.

Câu chuyện này gây ra rất nhiều tranh cãi ở diễn đàn TQ lẫn trên TTV, bởi nội dung quá ư là nhạy cảm của nó.

Tuy chồng cô bất lực nhưng cô chưa bao giờ có ý nghĩ gì ngoài lề, một cô gái thấp cổ bé họng với một gã chính khách quyền uy làm sao cô có thể đấu lại khi anh đã nhắm trúng.

Nhưng nói thế, chứ không phải thế, cô không yếu ớt nếu như người chồng hiện tại của cô không bán cô để cầu vinh và cả gia đình lẫn dòng họ bên chồng.

Cũng có lúc cô buông xuôi tay, bỏ mặc gã đàn ông luôn uy hiếp lẫn dỗ dành mình, nhưng khi đối diện với sự bất tài, vô sỉ của gia đình và cả dòng họ bên chồng, muốn cô dùng thân xác để đổi lấy danh vọng cho bọn họ là cô muốn cắt đứt tất cả để trở về cuộc sống bình yên mà mình muốn

Liệu cô có cắt đứt được không, khi những người thân bên chồng đó bám cô như con nợ, còn anh – Gã thị trưởng quyền uy với đầy đủ thủ đoạn liệu có bỏ qua cho cô khi phát hiện mình đã yêu cô mất rồi.

Bạn đến với câu chuyện này, ngoài nội dung dễ gây tranh cãi như trên thì thật ra mình thấy cô gái ấy hoàn toàn không hề sai gì cả, cô có chồng cũng cố gắng hạnh phúc bên chồng dù gặp phải mẹ chồng đanh đá, khinh người và cả dòng họ bên chồng vô sỉ tiểu nhân, dù chồng bị bệnh cô vẫn động viên an ủi và giúp đỡ anh trị bệnh.
Nhưng cái cô nhận được chỉ là sự chèn ép của bọn họ, đương nhiên cô không phải thánh mẫu để chịu đựng mãi, cũng có lúc vùng lên

Còn anh, một thị trưởng ba mươi tám tuổi, đủ độ ác bá và vô sỉ, thích xưng ‘chú’ với cô, thích ăn đậu hũ của cô mọi lúc mọi nơi, và cũng thích chèn ép chọc cô nổi giận, nhưng cái mà anh cưng chiều cô, yêu thương cô thì không phải ai cũng làm được.

Đến nổi, khi muốn chia tay với anh, cô bật thốt với cô bạn thân ‘Ngoài cha mẹ mình, anh ấy là người chịu đựng và yêu chiều mình nhất

Nhưng khi cô nổi giận thực sự thì anh lại nhịn nhục nhẫn nại, chịu cô đánh.
À, các bạn nghĩ cô hiền, một khi người hiền nổi giận thì.. E hèm, dép lê, túi xách hay dụng cụ gì có trong tay thì không bỏ qua đâu nhé

Cơ mà giữa hai người họ ái muội đặc biệt, với sự vô sỉ của anh thì người tưởng chừng như lãnh cảm như cô cũng phải xiêu lòng

Tuy dán mác Cường thủ hào đoạt, nhưng đây là truyện sủng, cực sủng với phong cách đại thúc và tiểu loli. Đáng yêu, hài hước, nhưng cũng có những lúc trầm lắng cảm động lòng người.

Nói mất hay, hãy đọc và cảm nhận nhé!!!!

Cảm nhận:
Một truyện rất hay của Thần Vụ Quang. Cũng rất tiêu biểu cho thể loại CTHĐ.
Nữ chính chỉ là nhân viên bình thường, từ khi gặp nam chính... Từ từ bi dâng lên miệng sói.

Trích

Từ toilet đi ra thì thấy Chu Cẩn Vũ đang đứng ở chỗ ngoặt, cô đi tới và nói: "Thời gian đã hơi muộn, tôi về nhà trước."

Chu Cẩn Vũ nói: "Em vội vàng làm cái gì, chờ bữa tiệc kết thúc anh sẽ đưa em về."

Hạ Chân Ngọc khéo léo từ chối: "Không dám làm phiền anh, hiện ở bên ngoài còn có rất nhiều người, rất an toàn, chờ tôi đến nhà lại gửi tin nhắn cho anh nhé." Nói xong dĩ nhiên muốn trực tiếp vượt qua Chu Cẩn Vũ để rời đi.

Không nghĩ tới lại bị Chu Cẩn Vũ vươn tay kéo trở về, trực tiếp đem cô đặt ở trên tường, Chu Cẩn Vũ cười đến mức có chút nguy hiểm: "Chân Ngọc, hôm nay anh làm nhiều như vậy cũng không phải là vì chỉ làm cho em theo anh ngồi một chút, chẳng nhẽ ý của anh em còn không rõ sao?

Hạ Chân Ngọc nghe xong, giọng điệu lạnh lùng nói: "Đâu chỉ có hôm nay, tôi sớm đã biết ý tứ của anh, nhưng mà ý nghĩ của tôi, tôi nghĩ tôi cũng đã bày tỏ thật sự rõ ràng rồi."

Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc, chậm rãi thu lại nụ cười, Hạ Chân Ngọc chờ phản ứng của anh, ai ngờ hàm dưới của cô đột nhiên bị Chu Cẩn Vũ nâng lên, ngay sau đó môi của anh liền đè ép lên. Hạ Chân Ngọc ngây ngốc trong chốc lát mới phản ứng kịp giãy dụa vùng vẫy, kết quả là hoàn toàn không có sức lực đánh lại Chu Cẩn Vũ, đành phải dùng lực lắc lắc đầu, né tránh nụ hôn của anh, đôi môi cũng khép chặt lại không cho Chu Cẩn Vũ hôn càng sâu.

Kết quả là Chu Cẩn Vũ vẫn rất kiên nhẫn tinh tế tỉ mỉ hôn, Hạ Chân Ngọc thật sự là không nín nhịn được tức giận, dùng hết sức lực toàn thân đẩy Chu Cẩn Vũ ra, miệng mở to ra để thở, ai ngờ vừa hít thở được một ngụm không khí trong lành, Chu Cẩn Vũ liền hôn tựa như hình với bóng theo sát đến đây, lại trực tiếp hôn lên môi cô, Hạ Chân Ngọc cảm giác mình bị miệng lưỡi của Chu Cẩn Vũ gắt gao dây dưa, mặt tựa như phát sốt, trên người cũng không còn có chút khí lực.

Qua một hồi lâu, Chu Cẩn Vũ mới không đành lòng buông Hạ Chân Ngọc ra, đem cô ôm vào trong ngực anh, hôn hôn lên cái trán của cô, giọng nói có chút khàn khàn: "Chân Ngọc, anh biết em đối với anh cũng là có cảm giác, không phải sao? Em yên tâm, nếu chúng ta ở cùng nhau, anh tuyệt đối sẽ không để ảnh hưởng gì đến cuộc hôn nhân của em cũng như là công việc của em, anh cam đoan."

LIST NGÔN TÌNH CƯỜNG THỦ HÀO ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ