Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi full 13

17.8K 62 7
                                    

Chương 14 05: Bong bóng cá

Nguồn dịch: Nhóm dịch Friend­ship

Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com

Nguồn truyện: ken­wen.com

Cá mập vô cùng nhạy cảm với máu tanh là điều mọi người đều biết, trên một mảnh hải vực này tồn tại cá mập xanh số lượng lớn, điểm này Dương Thần đương nhiên hiểu rõ.

Loại cá mập này đối với người thường có thể nói là trí mạng, nhưng đối với Mông Nguyệt nội công tu vi không tồi, lại từng tu luyện võ đạo mà nói, vẫn là có thể chống cự lại một chút.

Hô hấp Mông Nguyệt vô cùng dồn dập, mắt thấy một con cá mập xanh đang tiến đến gần mình, cuống quít túm lấy dây thằng bò lên trên vài bước.

Con cá mập kia cảm thấy rất thích thú với cái mắt cá chân còn đang chảy máu kia, trực tiếp nhảy lên khỏi mặt biển, mở mồm to ra hướng về cái chân trắng nõn chảy máu!

Mông Nguyệt bất chấp kinh hãi trong lòng, một cước đá vào mũi của cá mập, phát ra một âm thanh trầm đục, cuối cùng cũng tính là không để bản thân thiếu một khúc thịt!

Mông Nguyệt sắc mặt đã phát xanh, mái tóc sũng nước dính chặt trên mặt, trong chật vật mang theo tiếng khóc nức nở, cô không biết vì cái gì mà mình phải chịu sự tra tấn tâm linh và thân thể như vậy!

Số lượng cá mập càng ngày càng nhiều, đã lục tục có bảy tám con ở dưới thân Mông Nguyệt đang không ngừng nhảy dựng lên, ý đồ cắn Mông Nguyệt.

Tay Mông Nguyệt không dám buông dây thừng ra, đám cá mập kia liên tục theo sát đuổi lấy cũng đủ khiến thể xác và tinh thần cô mệt mỏi.

Mắt thấy cá mập càng ngày càng nhiều, Mông Nguyệt không để ý nhiều nữa, điên cuồng muốn leo lên trên thuyền.

Bàn Nhược vẫn đang canh giữ làm sao có thể để cô ta thực hiện được ý đồ của mình, thủ lĩnh hội Bát Kỳ lúc này đang nhìn đến cao hứng bừng bừng, ước gì người này bị cá mập ăn cho rồi.

Không đợi Mông Nguyệt leo đến vị trí lan can, Bàn Nhược đã một cước đá vào ngực Mông Nguyệt!

- A!!!

Mông Nguyệt đã bị gãy hai cái xương sườn vẫn còn đang vô cùng đau đớn, bây giờ trong tình trạng bị thương nặng, lại bị đá vào vết thương cũ, đau đớn mà trực tiếp rơi xuống biển!

Một đám cá mập mắt thấy mỹ vị rơi xuống miệng mình, điên cuồng lao tới!

Mông Nguyệt theo bản năng vận toàn bộ nội lực còn lại, ở trong biển điên cuồng liên tục ra chưởng vùng vẫy đuổi đám đám cá mập này, đánh chết hai con cá mập, màu đỏ tươi nhuộm đỏ nước biển!

Mấy con cá mập khác thấy đồng bạn của mình chết, lập tức há mồm bắt đầu cắn nuốt hai tử thi cá mập, lại cho Mông Nguyệt cơ hội thở dốc, lại lần nữa nắm lấy dây thừng, nhẹ nhàng bò lên.

- Bản lĩnh không tồi, nhưng hình như tiêu hao rất nhiều công phu.

Bàn Nhược không chút biểu tình lạnh lùng nói.

Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ