Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi full 8

28.1K 136 11
                                    

Chương 718: Ông đã hiểu lầm rồi.

Nhóm dịch: Friend­ship

Nguồn: Mê Truyện

Nghe những lời này người thân của An gia đang muốn bỏ đi đều tái mặt. Thậm chí có người ngất đi.

- Quân đội đến rồi? Xong rồi, xong rồi! Chắc chắn là lãnh đạo cấp trên không thể nhịn được nữa muốn hạ thủ An gia chúng ta.

Có người hét lên.

- Lão già chết tiệt kia, tự nhiên chạy làm gì, hại chúng ta bị liên lụy?!

Mấy người này hiển nhiên không biết. Khi An Tâm về nước suýt nữa bị người của bộ Quốc phòng đưa đi. Bọn họ có suy nghĩ rất kỳ lạ, chỉ cần An Tâm gi­ao cổ phần, sẽ không việc gì. Khi chính quyền không hài lòng quả thực là hão huyền.

Mọi người đều ồn ào, ai cũng hoảng sợ. Cửa chính bên ngoài đã mở, mười mấy tên lính súng vác vai, đạn lên nòng xếp hai hàng thẳng tắp hai bên. Nghiễm nhiên là có lãnh đạo quân đội muốn đến.

Một ngôi nhà to như vậy lập tức bị súng ống làm cho không khí lạnh bao trùm. Không khí xơ xác tiêu điều làm đám người hầu đều chạy xa không dám nhìn.

Vẻ mặt Dương Thần không hề thay đổi. Quân khu Gi­ang Nam? Đại khái hắn cũng biết ai đến đây. Tuy rằng không có gì, nhưng cũng hơi bực dọc.

Dù sao tiếp xúc với Quách Tuyết Hoa nên An Tâm có hiểu biết một chút về bối cảnh của Dương Thần. Lúc này thấy Dương Thần mất tự nhiên lập tức hiểu ngay chuyện gì đang xảy ra. Lo lắng nép mình bên cạnh Dương Thần, cũng rất rối rắm. Nếu quả thật nhân vật kia đến đây, cô không biết phải đối mặt như thế nào. Vừa không tiện thất lễ vừa không thể để người yêu không vui.

Một lát sau, một người đàn ông cao to mặc quân phục màu xanh lục với hai cận vệ đi oai vệ bước vào cửa lớn.

Ánh mắt Dương Phá Quân nhìn có chút tức giận. Như có một chùm mây đen bao phủ, làm cho người ta không biết khi nào sẽ mưa to tầm tã.

Vừa ngẩng đầu, Dương Phá Quân đã đụng ngay ánh mắt của Dương Thần. Hai người đều không lên tiếng nói chuyện, nhưng đều hiểu ý tứ trong mắt nhau. Cũng không phải chỉ đơn giản là ác cảm.

Thật ra lần này đến An gia làm nhiệm vụ bắt người, không cần phải một tư lệnh quân khu như Dương Phá quân tự mình xuất thân. Dù sao An gia chỉ là một gia tộc kinh doanh, cho dù là có tiền cũng là thường dân thôi.

Nhưng, không ai ở bộ Quốc phòng không phẫn nộ là người được cử đi bắt đại tiểu thư An Tâm đều bị một người đàn ông đánh cho tan tác, lấy mất nửa mạng!

Bộ Quốc phòng sau khi phát hiện tình hình, theo dõi qua video và điều tra sâu đã tập trung vào thân phận của Dương Thần.

Qua phân tích tư liệu mà Cục An ninh quốc gia cung cấp, lãnh đạo Bộ Quốc phòng mới giật mình, không ngờ là trước đó nhà họ Dương đã thông báo hắn là trưởng tôn. Ngoài ra Cục An ninh quốc gia có lưu giữ một phần tư liệu về bối cảnh của Dương Thần, dặn ngàn vạn lần không nên dùng động tác mạnh, phải nghĩ cách đàm phán. Nói cách khác đừng để mất cả chì lẫn chài.

Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ