ĐỘC SỦNG XẤU PHU

1.7K 18 5
                                    

ĐỘC SỦNG XẤU PHU

Tác giả : Quyết Tuyệt

Văn án:

Tưởng Chấn xuyên việt đến cổ đại, thành Hà Tây thôn Tưởng đồ tể trong nhà bị cả nhà bỏ qua áp bức lão quang côn Tưởng lão đại.

Rõ ràng gia cảnh không sai, Tưởng lão đại một năm bận rộn đến cùng lại không ăn được một bữa cơm no, hai đệ đệ có thể đọc sách cưới vợ, hắn lại bị tươi sống đói chết...... Tưởng Chấn cảm giác không thể nhẫn.

Trứng gà muốn cho đệ đệ em dâu cháu ăn chính mình một đều không đến lượt? Hành, ta chính mình giết gà ăn.

Lương thực giấu đến không cho ta nhìn thấy? Cũng không quan hệ, kho lúa môn một rìu đi xuống liền đập ra .

Muốn cáo ta ngỗ nghịch bất hiếu? Hảo a, ta lập tức cầm đao xông vào huyện nha chém người, khiến huyện thái gia đem chúng ta này gia tử nghịch tặc tất cả đều bắt.

Tưởng Chấn đem toàn gia cực phẩm thu thập dễ bảo , thành trong thôn nhất bá, lại coi trọng trong thôn gả không ra ngoài cao lớn thô kệch "Xấu" Song Nhi.

Tương lai cha vợ:"Gần nhất cái kia sát tinh lão tại nhà chúng ta phụ cận lắc lư, nên không phải muốn đoạt nhà chúng ta đi?"

Tương lai mẹ vợ:"Làm thế nào, Kim ca nhi khẳng định đánh không lại hắn a !"

Triệu Kim Ca trên mặt nóng lên...... Lão cha, ta hôm nay cầm lại đến kia chỉ thỏ hoang chính là hắn cấp ......

Chú ý hạng mục công việc:

1, có hán tử có Song Nhi còn có nữ nhân thế giới thiết lập, chủ công, thụ là Song Nhi, sẽ sinh bánh bao.

2, chủng điền văn + thích văn, xem văn án liền có thể tưởng tượng .

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tưởng Chấn, Triệu Kim Ca ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Song Nhi, sinh tử

Tác phẩm giản bình: Tưởng Chấn xuyên việt đến cổ đại, thành Hà Tây thôn Tưởng đồ tể trong nhà bị cả nhà bỏ qua áp bức lão quang côn Tưởng lão đại. Rõ ràng gia cảnh không sai, Tưởng lão đại một năm bận rộn đến cùng lại không ăn được một bữa cơm no, hai đệ đệ có thể đọc sách cưới vợ, hắn lại bị tươi sống đói chết...... Tưởng Chấn quyết định thay đổi này hết thảy, đồng thời, cũng thích phải cứu hắn "Xấu" Song Nhi Triệu Kim Ca.

Đây là một thiên chủng điền văn, nhân vật chính đi lộ tuyến lại cùng chủng điền văn không giống nhau, một lời không hợp liền động thủ nhân vật chính cho người cảm giác mới mẻ cảm giác, mà hắn cùng Triệu Kim Ca hỗ động cũng khiến người ta trong lòng ấm áp. Toàn văn đi thích văn lộ tuyến, các loại miêu tả rất tiếp địa khí, cường thế Tưởng Chấn cùng tự ti Triệu Kim Ca, hai người tại cổ đại ở nông thôn lẫn nhau đến đỡ, tương cứu trong lúc hoạn nạn, chậm rãi đi ra thuộc về bọn họ cố sự.

==================

Đệ 1 chương tươi sống bị đói chết

Hà Tây thôn là Hà thành huyện phía tây một thôn nhỏ.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ