TA RẤT NGHÈO END

325 5 0
                                    

Đệ 52 chương vì ta sao?

Hai tóc vàng tiểu thanh niên một hơn hai mươi tuổi, một cái khác chính là tìm Hoắc Dự Phi một đao cái kia, còn có ba tháng mới mãn mười tám. Vương Vũ làm luật sư ở trong này thao tác đường sống liền không là rất lớn, Quan Lỗi hỏi hắn thái độ, chính là muốn biết chuyện này xử lý phương hướng.

Hoắc Dự Phi chân chính để ý không phải hai người kia, mà là Triệu Dương.

Vì thế luật sư mặt sau công tác liền biến thành cùng Triệu Dương phụ thân câu thông. Triệu Dương phụ thân thỉnh luật sư ở trong nghề cũng có nhất định danh khí, vốn cực kỳ phản đối Triệu Ích cùng Vương luật sư trực tiếp tiếp xúc, nhưng sau này thoáng biết một điểm nội tình, cũng liền không phát biểu cái nhìn , hơn nữa ngầm cùng Triệu Ích trao đổi qua, chuyện này nếu muốn xử lý tốt, e vẫn là muốn từ người bị hại bên này xuống tay.

Triệu Dương phụ thân như cũ quyết giữ ý mình, kiên trì tỏ vẻ Triệu Dương chỉ là kích tình phạm tội, nhất thời không lý trí, tuyệt đối không có hại người chi tâm .

Nhưng ngày thứ ba, kia hai tóc vàng tiểu thanh niên chủ động để lộ một trọng yếu phạm tội tình tiết, là bọn họ sở dĩ theo dõi Hoắc Dự Phi, cũng không phải đơn giản "Muốn cho hắn điểm nhan sắc xem xem", mà là tính toán thăm dò rõ ràng hắn cùng Cố Sính nghỉ ngơi quy luật, thừa dịp bọn họ không ở chuồn vào trong nhà trang bị lỗ kim nhiếp tượng cùng âm tần thu thập công cụ. Bọn họ còn công đạo ra bản thân chứa chấp gây án công cụ phòng thuê, cảnh sát rất nhanh liền tìm đến kia vài phi thường sang quý cũng phi thường tiên tiến nghe trộm ghi hình trang bị.

Bởi vì dụng cụ quá mức tiên tiến, dân cảnh ban đầu cũng không có hiểu rõ mấy thứ này là cái gì, chuyên môn thỉnh trung học làm điện tử thông tin nghiên cứu chuyên gia cùng với chuyên nghiệp phiên dịch, mới làm rõ máy móc bản thuyết minh thượng Đức văn nội dung.

Đối với mấy thứ này lai lịch, không hề nghi ngờ, lấy này hai danh tiểu thanh niên thân phận là không có khả năng làm đến .

Chỉ có thể là đến từ Triệu Dương.

Mà hai danh thanh niên cũng đối với này thú nhận không chút e dè.

Triệu Dương vừa mới bắt đầu còn không thừa nhận, nhưng trừ bỏ hai danh thanh niên chỉ chứng ngoại, bọn họ lại lấy đến Triệu Dương gần nhất mấy tháng lấy các loại con đường, ngụy trang đệ tam thân phận, tên giả, hoặc lấy người khác danh nghĩa qua tay nhập cảnh danh sách. Rành mạch hiểu được mấy thứ này lai lịch, hơn nữa cấp Triệu Dương còn thêm một điều trốn thuế lậu thuế.

Này mấy cũng không phải phi thường nghiêm trọng tội danh, Triệu Dương phụ thân bản có thể tiếp tục kiên trì đi xuống.

Nhưng hắn lại lập tức cải biến chủ ý, thậm chí không có tại trước tiên liên hệ cảnh sát, mà là ngầm thông qua chính mình luật sư tìm đến Vương luật sư.

Triệu Dương bị mang đi cùng ngày buổi tối, Triệu Ích liền vận dụng chính mình trong tay mọi lực lượng giúp Triệu Dương đánh điểm.

Nhưng cũng không thuận lợi.

Này làm cho Triệu Ích ngửi ra sự tình bất đồng tầm thường.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ