Kì thi cuối

17 0 0
                                    

Chương 6
Vài ngày sau đó, mọi chuyện đều diễn ra bình thường... chỉ là trong trường xảy ra một ít sự kiện đặc biệt thui. Hoa khôi khu Hoàng Gia chuyển trường sau hôm xảy ra vụ việc ở trường mà nge đâu chuyển luôn cả nhà ở ngay trong đêm đó....

Ngày hôm nay trong trường chính thức diễn ra cuộc thi cuối kì. Trong những ngày qua ai cũng chăm chú học tập để có kết quả trong kì thi cuối này, chỉ cần đứng trong top 10 xuất sắc nhất sẽ có thể vô được lớp đặc biệt đc thầy cô đào tạo chuyên sâu và ra bảo đảm có công việc. Đây là phần thưởng hấp dẫn cho những người thuộc khu thường của S và cũng cho khu hoàng gia những ai gđ chỉ mức khá giả có thể mở tương lai rộng mở.....riêng chỉ có Tuyết Nguyệt cô chẳng quan tâm gì.

"Reng......reng......" chuông tính hiệu làm bài bắt đầu. Cô vào phòng ngồi xuống nhìn đề thi 1 lúc thì đặt bút vào viết nhưng chưa được 15p cô đã đứng dậy

Giám thị thấy rồi hỏi:" Em có chuyện gì sao"-trong mắt giám thị cô chỉ là con nuôi của 1 công ty nhỏ nên khinh bỉ không hề che dấu (giải thích chút là trường này có cái vấn đề là cả phòng giáo viên đều sẽ xem tên gia thế của hs để có thể coi ngừoi nào đắc tội đc ngừoi nào k nên vị giám thị đây thấy cô biết gia thế nên khinh bỉ )

"Em muốn nộp bài"-cô vừa trả lời vừa đi lên trên bục nộp

Rời khỏi phòng trước sự ngỡ ngàng của giám thị và kẻ bám theo cô Minh Nguyên. Cô bước ra khỏi cổng đã thấy trước ferrari đậu ở đó.

    ---------------hết chương 6-------

Hiện Đại - Hắc Bang:  #TỔNG #GIÁM#ĐỐC #VÀ #CÔ #NÀNG #SÁT #THỦWhere stories live. Discover now