18 năm sau

59 0 0
                                    

Thành phố A- 2013
Chuyến bay từ Na-uy đến thành phố A đã hạ cánh...
Trong sân bay có 1 cô gái làm người ta chú ý không rời mắt được. Đó là cô-Tuyết Nguyệt vừa trở về quê hương sau 18 năm trời ở các nơi trên thế giới. Hôm nay, cô mặc bộ váy đen bó sát cơ thể tôn lên dáng người chữ S của cô, trên mặt cô đeo kính đen hiệu chanel mẫu mới nhất năm nay trên thế giới chỉ có 5 cái số lượng có hạn, cánh môi cô cong lên một nụ cười như có như không bước ra khỏi sân bay.
Đi đến bên cạnh Tuyết Nguyệt là 2 cô gái có khuôn mặt y như nhau nhưng 2 ngừoi có tính cách hoàn toàn trái ngược đó là Như Uyên và Như Uyển 2 chị em sinh đôi mà vào năm cô 16t đã gặp và cứu giúp kể từ đó nguyện đi theo cô k thay lòng.
Như Uyên mở miệng nói với cô:"Chủ nhân xe và chổ ở của ngừoi đã chuẩn bị xong"
Như Uyển tiếp lời của chỉ băng giọng điệu rất đáng yêu:" Chủ nhân tụi e về đây thấy rất mới mẻ nha, chúng ta nhanh đi về tham quan ngôi nhà mới đi" nói r cô kéo Tuyết Nguyệt lại gần chiếc Lamborini Phong Thần.
Bước lên xe đóng cửa lại, Tuyết Nguyệt mới mở miệng:" chuyện chị giao cho 2 e đã làm xong chưa"- giọng điệu lạnh nhạt nhưng ai ở chung với Cô lâu sẽ nhận ra cô đang dùng giọng nói thân thiết như nói chuyện với e gái mình
Như Uyên và Như Uyển đồng thanh lên tiếng:" Chuyện đã giải quyết xong rồi ạ. Tên thủ lĩnh của thuơng hội đã bị giết và mọi ngừoi cứ nghĩ do bang phái chém giết lẫn nhau nên chính phủ chỉ sử qua loa cho xong chuyện"- nói xong bầu không khí quay về im lặng chiếc xe đã chạy tới khu biệt thự ở vùng ngoại ô hoang vắng.
      ----------Hết chương 1----------
Mong mọi ngừoi mai lại đón xem chương mới 😍😍

Hiện Đại - Hắc Bang:  #TỔNG #GIÁM#ĐỐC #VÀ #CÔ #NÀNG #SÁT #THỦWhere stories live. Discover now