Ngày đầu tiên đến trường

37 0 0
                                    

Đại học S nằm ngay trung tâm nhỏ gần khu dân cư thuộc tập đoàn Chiến Hào đang rất có giá nên trường cũng chia thành 2 tầng lớp Hoàng Gia và Bình thường.
Cô vì lấy thân phận con nuôi của Tống tổng nên được vào tầng lớp hoàng gia nhưng ngày đầu cô đi học không mấy thuận lợi khi vừa vào trường đụng phải hội trưởng hội học sinh- Minh Nguyên, theo hồ sơ lai lịch của trường này thì Minh Nguyên là con lai giữ dòng máu Anh-Trung, a chàng này rất đẹp trai, mắt xanh, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng nhưng đối với cô chẳng có tí gì đặc biệt cả.-Cô nghĩ
Trước lúc chàng trai đó mở miệng cô đã nói trước" Xin lỗi đã lỡ đụng trúng anh nhưng tui có việc gấp hẹn lần sau bồi tội" r cô chạy đi thật nhanh không cho học Trưởng Minh của chúng ta trả lời.....
Cô chạy thẳng vào lớp mà mấy hôm trước Như Uyên đã báo cáo lại. Vừa vào của thầy kêu giới thiệu. Cô nghĩ rồi nói ra" Mình tên Tống Tuyết Nguyệt mới chuyển tới đây. Xin được làm qen ạ"- giọng nói ngọt ngào của cô vang lên làm cho nam sinh trong lớp đều muốn tiếng lên hôn cô luôn ( ta chémm 😂)
Nữ sinh thấy cô thì lộ vẻ chán ghét, ganh tị, hâm mộ đều có nhưng lúc thầy giáo bảo tìm chổ ngồi thì cô chẳng biết ngồi đâu cả. Cô vừa bước xuống đã thấy có 1 cô nàng thẳng thắn ngoắc tay kêu cô vào ngồi chổ trống đó, cô thấy nên đi qua ngồi luôn (tự tiện gê hồn)
Vừa ngồi đã nge ngừoi rủ giới thiệu trước rồi. Nàng nói:" mình là Lê Tử Lệ, học năm 2 ngành kinh doanh ở đây mongg được chỉ giáo"- cô cười trừ rồi giới thiệu lại" Tống Tuyết Nguyệt học sinh mới chuyển trường xin làm qen"....
Chuông vào tiết vang lên keng keng, bắt đầu tiết học cô đều nằm ngủ mặc kệ mấy ngừoi xung quanh nói gì về cô có Tử Lệ luôn ngồi viết bài của giáo sư trên bảng nhưng luôn kêu cô ngồi dậy học bài.....
"Tín ton" kết thúc giờ học là giải lao cô đi tới phòng ăn trong trường tuy cô học khu hoàng gia nhưng lại ngồi vào bàn của dân thường theo sau cô là ngừoi bạn Tử Lệ mới qen biết.
Cô gặp dì bếp nói:" cho con 1 phần ăn bình thường"- Nàng cũng gọi 1 phần ik như thế và ngồi đối diện nhau. Vừa ăn được 1 chút đã gặp lại ngừoi lúc sáng đụng phải từ trên khu phòng hoàng gia đi xuống vừa cuối đầu ăn tiếp là người chẳng muốn gặp đứng trước mặt rồi.
Minh Nguyên đi lại cái ngừoi hồi sáng đụng mình xin lỗi xong bỏ chạy nói" em học ở khu thường này sao"- cô ngước mặt lên trả lời 1 cách lạnh lùng"Tôi học ở đâu liên quan gì cậu" rồi tiếp tục anh không để ý tới người đứng trước mặt nữa. Minh nguyên đơ ra nghĩ: sao tính cách cô nàng này và hồi sáng gặp khác nhau quá vậy không lẽ 1 người 2 tính cách hay sao 🤔🤔( Ổng đang ảo tưởng đó)
Học trưởng Minh tự ngồi vào chổ kế bên chổ cô ngồi tựa như 2 ngừoi đã thân làm cho Tư Lệ nhìn cô với ánh mặt đầy gian tình .-. Cô tiếp tục ăn phần còn lại trong dĩa của mình sau khi ăn xong cô mới ngẫn đầu nói"Anh cũng rãnh rỗi k có việc gì làm hay sao mà cứ nhìn tôi quài vậy"- nói xong cô tính đứng lên đi nhưng bị một bàn tay kéo lại do mất thế nên cô ngã vào lòng ngược Minh Nguyên, đỡ cô trong vô thức nhưng gần cô anh mới phát hiện cô không sử dụng son phấn mà là da mặt tự nhiên trên ngừoi cô còn toả ra 1 mùi hương nhẹ nhàng mang theo hương hoa oải hương và sơn trà. Cô ý thức có ngừoi ôm mình nên vùng vẫy ra rồi đi khỏi phòng ăn không đợi Tư Lệ đi theo.
Vào lại phòng học Tư Lệ bắt đầu hỏi cung trong tìm thức của Tư Lệ đã xem Tuyết Nguyệt như 1 ngừoi bạn tri kĩ mất rồi.
" Cậu hãy khai thật cho tới cậu và học trưởng Minh có quan hệ thế nào"

"Mình và anh ta thì có quan hệ gì chứ"

"Tớ chẳng tin đâu không là gì mà anh ấy lại kéo tay cậu lại còn ôm cậu vào ngừoi nữa"

"Tớ và anh ta chẳng tí quan hệ chỉ là sáng nay vội quá nên đụng trúng ngừoi ta thui"

" bạn bè tới nói với cậu thui đó chứ ngừoi khác là tớ mặc kệ rồi. Cậu có biết anh ấy đã 3 năm làm học trưởng của trường này rồi đấy, chưa hết đâu nha ngừoi ta bầu chọn cho anh ấy là vương tử nữa đó và được hoa khôi Chu Thiến của trường theo đổi 2 năm qua mà không thành, tính cách của anh ấy rất lạnh đối với mọi ngừoi xung quanh đều rất nhạt nhưng hôm nay có cậu mà mình thấy được vẻ mặt khác của ảnh"

"Chuyện đó chẳng liên quan tới mình"

"Mà nếu cậu muốn quen học trưởng Minh thì mình tán thành vô điều kiện nha, lúc đầu mới gặp cậu mình đã phát hiện cậu đẹp hơn Chu Thiến kia ngàn lần cô ả đó xách dép cho cậu cũng chẳng xứng. Mình nói cậu biết nha cô ta ỷ vào mình có chút gia thế mà lên mặt với mấy cô gái ở học viện hoàng gia này còn có mặt cô ta chét k biết bao nhiu lớp mà nó gặp ai đẹp hơn mình là sẽ ức hiếp ngừoi ta cậu hãy cẩn thận cô ta đã có mấy bạn gái của khu hoàng gia và thường đã bị cô ta hâm doạ và ra khỏi trường rồi. Mình còn nge nói cô ta có anh làm ở bang phái nào á"
"Rồi rồi mình đã biết cậu quan tâm mình rồi bây giờ để yên cho mình ngủ nha"-cô nói rồi nằm ngủ Lệ kêu khan cổ cũng chẳng tỉnh.
Khi tan trường cô từ biệt Tử Lệ rồi đi đến 1 đoann đường vắng rẻ vào con hẻm không ngừoi để gặp 1 ngừoi...                              
        ----------hết chương 2-------
Nam phụ thứ nhất đã lên sàn rồi ạ 😆😆

Hiện Đại - Hắc Bang:  #TỔNG #GIÁM#ĐỐC #VÀ #CÔ #NÀNG #SÁT #THỦWhere stories live. Discover now