Ai đến cũng không cự tuyệt

3.8K 33 19
                                    

"Cũng không phải là không thể phát tài mà, nêu như cô cũng giống như Kì Kì có được một ông chủ giàu có, đùng nói ba năm mới có thể mua nhà, mua biệt thự cũng không thành vấn đề nha!" Người mẫu lúc nãy lại tiếp tục nói!
Tôi không can, tôi là một cô gái tốt, tôi sẽ không vì tiên mà bán rẻ bản thân mình đâu!
Hơn nữa tôi:"cũng sẽ không học theo Kì Kì, cùng tổng giám đốc Thang yêu nhau, buổi sáng nay, tổng giám đốc Thang còn đưa cô ta đi làm nữa đó!"

Vũ Tình đi ngang qua bên cạnh bọn họ, nghe được câu nói đó, tâm giống như bị một con dao nhỏ đâm một nhát thật sâu. Hắn đưa Kì Kì đi làm...

"Hey, đồ nhà quê, cô đang suy nghĩ gì vậy?" Athena dùng sức mà lay bả vai Vũ Tình, ở bên tai cô lớn tiếng hỏi.

Vũ Tình lúc này mới có chút phản ứng lại, hướng hắn mà trả lời: "Anh làm gì thế, muốn hù chết tôi sao?"

Vũ Tình cầm hộp cơm trên tay đặt thật mạnh xuống bàn, một tay khẽ vuốt trái tim mình! "Nếu như anh,mà hù chết tôi, ai sẽ làm bữa sáng cho anh nha!"

Athena cầm hộp cơm trên bàn, sau đó liếc cô một cái nói "Thưa cô, tôi đã gọi cô vài lần rôi, là do cô không để ý tới tôi đó nha, tôi sợ hồn cô du ngoạn lâu quá rồi sẽ không trở lại, nên mới tốt bụng mà giúp cô gọi hồn về! Cô không biết ơn nữa!"

Vũ Tình đem ánh mắt thương tâm dời đi nơi khác, tức giận không muốn nhìn Athena. Lúc này cô mới phát hiện phòng hóa trang tràn ngập các bó hoa tươi!

"Tại sao nơi này lại biến thành tiệm bán hoa thế?"

Athena liếc những bó hoa một cái sau đó mới chua chát nói: "Còn không phải là do cái cô Kì Kì kia sao, đưa tới nhiều côn trùng như vậy! Tôi thật sự là không hiểu nha, ngày hôm qua rõ ràng là chỉ khiêu vũ với người máy, nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại có nhiều côn trùng đưa hoa tới như vậy nha! Nhất là Thang Duy Thạc, hắn là người đưa nhiều nhất! Xem ra, Kì Kì thật sự đang câu dẫn Thang tổng."

Câu nói cuối cùng Athena nói giống như là ăn phải giấm chua, thật giống như Kì Kì đã cướp đi của hắn thứ gì vậy!

Măt mày Vũ Tình càng thêm nhợt nhạt, mùi vị giấm chua không ngừng bốc lên! Thang Duy Thạc đúng là đồ đầu heo mà, không... không hắn so với heo còn không bằng!

Ha ha, cô lựa chọn như vậy là đúng, là đúng! Cô không cần phải vì một người đàn ông bạc tình bạc nghĩa như thế mà làm ra những chuyện vi phạm đạo lí luân thường.

Hắn không xứng, hắn không xứng!

"Summer, cô nên coi Kì Kì kia thật sự là tốt đi làm? Nana nói đúng, chẳng lẽ tối qua bọn họ ở cùng một chỗ với nhau sao?

Cô không biết mình đã đi vào phòng làm việc khi nào, cô chỉ đắm chìm trong thế giới tràn ngập cảm xúc đau xót của mình. Cô không hề nghe được bất kì âm thanh gì xung quanh,cũng không để ý tới bất cứ ai xung quanh!

"Không cảm ơn tôi thì thôi, ngược, lại còn róng lại tôi, thật không biêt cô ta có hiểu rõ tốt xấu không?"

"như vậy sao? Có đúng là mọi đàn ông đều thích cô ta? Tôi cảm thây cô ta không xinh đẹp bằng tôi nha! Trời ạ! Vì sao ông trời lại cho tôi là thân nam nhi chứ? Tôi không phải là đàn ông, mà là một người phụ nữ đích thực nha!" Athena khổ sở nói nhỏ, nhìn qua giống như là rất đau đớn.

"Summer, lát nữa các em đi đến buổi triễn lãm nhá, phải phối hợp thật tốt với Kì Kì đó! Chỉ còn hai ngày nữa thôi, chúng ta nhất đinh phải hoàn thành nhiệm vụ này một cách thắng lợi, cố lên!"
Chị Lily thoạt nhìn thật là hưng phấn:"Chị Lily, em cũng phải đi sao? Móng tay cần phải làm lại sao ạ?" Ngày hôm qua gắn cho Kì Kì toàn là những móng tay giả tốt nhất, hôm nay chắc chắn sẽ chưa hư mà!
"Tất nhiên,em nhất định phải đi,lỡ như gặp phải chuyện gì thì sao? Nếu không thì cũng rất tốt nha, em ở không cần phải làm việc gì cả không phải là càng thỏai mái sao?"
Chị Lily thật kiên quyêt nói, căn bản là không cho Vũ Tình có cơ hội mà phản bác lại.

Athena đặt hộp cơm xuống, miễn cưỡng nói: "Chị Lyly, hôm nay em cảm thấy không khỏe, không muốn đi! Chị kêu người khác đi hóa trang cho Kì kì đi, em đi không được!"

Giọng nói của Athena không hê che giấu được sự ghen tị, mặc cho ai muốn nghe thì nghe!

Hừ, trong mắt chỉ có mỗi Kì Kì, cơ hồ muốn tôn sùng cô thật cao luôn, nếu như không phải do hắn hoá trang cho cô ta thật đẹp, ngày hôm qua Kì Kì có thể tỏa sáng như vậy sao!

Chị Lily đương nhiên hiểu được Athena tức cái gì, liên nở nụ cười trấn an: "Có nhiều chuyện nếu không có em thì không thể làm được nha, nếu không có em thì Kì Kì chỉ là một cô gái có diện mạo bình thường mà thôi!" "Không đi..." Athena càng làm quá, dáng vẻ ghen tị so với phụ nữ còn hớn gấp mấy lần.

Nếu như là Vũ Tình nhất định sẽ bị Athena cười chê, nhưng bây giờ cô một chút muốn cười cũng không thể cười nổi. Thang Duy thạc đã ảnh hưởng đên cảm xúc của cô, đã khống chế được hỉ nộ của cô. Cô thật chán ghét mình bây giờ, thật chán ghét, thật chán ghét!

Thang Duy Thạc thích người phụ nữ kia thì không có gì sai cả đó là tự do  của hắn. Rõ ràng là đã cự tuyệt hắn thì người ta tìm bạn gái mới có liên quan gì đến mình cơ chứ!

Đến khi được Lily khen lần nữa, Athena cuối cùng cũng không tình nguyện mà chuẩn bi đồ đạc, kêu Vũ Tình: "Summer, chúng ta đi đến buổi triển lãm thôi! "

Vũ Tình cũng không nói gì thêm, vì đây là công việc, cho dù cô muốn hay không cũng phải theo lệnh cấp trên mà làm theo.

Nhưng khi cô đến buỗi triển lãm thì cũng không thấy Kì Kì đâu cả! Đại khái là nữa giờ sau, mới thấy Kì Kì cùng Thang Duy Thạc đi đến phòng hóa trang.

Nghe tiếng bước chân quen thuộc đi tới, Vũ tình nhịn không được mà ngẩng đầu nhìn người mới đến! Quả nhiên là Thang Duy Thạc với gương mặt tuấn mĩ đang xuất hiện trong tầm mắt của cô.

Thang Duy Thạc vừa lúc nhìn thấy Vũ Tình chợt nheo mắt, suy nghĩ xem vì sao cô lại có mặt ở đây

Kì Kì phóng tình vạn chúng dang cánh tay trắng nõn như tuyết lên, vòng qua cố hắn nói: "Tổng giám đốc, tí nữa anh nhớ ngồi dưới xem em biểu diễn nha!"
Nói xong, ấn lên trên đôi môi mỏng của Thang Duy Thạc một nụ hôn.

Mà Thang Duy Thạc kia vẫn thất thần không đẩy Kì Kì ra, tùy ý cô hôn lên môi mình.

Vũ Tình lập tức quay mặt đi chỗ khác, tay nắm chật lại thành quyền. Đồ thối tha,đồ đầu heo,cứ miễn là phụ nữ thì đều được, ai cũng không cự tuyệt!
Thang Duy Thạc, tôi hận anh, hận chết anh!

TÌNH NHÂN TUỔI 18Where stories live. Discover now