Chương 14: Ngoại truyện Đổng Chỉ Y thiên thần sa ngã (phần 2)

373 19 12
                                    

Đổng Chỉ Y và Thang Mẫn được Nishihori Reika đưa đến một hòn đảo. Hòn đảo nhỏ này là một hòn đảo nhân tạo được Nishihori Reika xây dựng với danh nghĩa là bang chủ bang Black Night, nó được xây dựng với mục đích đào tạo những sát thủ hạng S.

Những sát thủ của bang Black Night thực lực được chia theo thứ hạng sau từng đợi khảo nghiệm, thứ hạng càng cao thì người sát thủ càng nguy hiểm, có 5 thứ hạng xếp từ thấp đến cao là D, C, B, A và cao nhất là hạng S. Và nơi đây chính là nơi đào tạo những cỗ máy sát thủ bàng xương bằng thịt đó, nhưng đứa trẻ mồ côi, bụi đời có độ tuổi từ 12 đến 16 có tư chất liền sẽ bị đưa đến đây. Đương nhiên, có những trường hợp cá biệt như Đổng Chỉ Y và Thang Mẫn, được nhưng bang chủ, bang phó và 2 vị hộ pháp bổn bang đưa đến.

-Thang Mẫn, mong là sau này em sẽ không hối hận vì đã quyết định đi theo chị.

Đổng Chỉ Y thở dài nắm chặt lấy tay của Thang Mẫn nói, ánh mắt đầy sương bước chân chầm chậm theo Nishihori Reika. Thang Mẫn nhíu mày không hiểu nhìn Đổng Chỉ Y nhưng trong lòng hạ quyết tâm dù thế nào cũng sẽ không buông tay Đổng tỷ.

Nishihori Reika đưa đến căn cứ trên họn đảo này. Căn cứ trên hòn đảo này như một tòa thành cổ kiên cố rất tráng lệ cổ kinh tửa như nơi ở của thành chủ ngày xưa nhưng hiện đại và và to lớn hơn nhiều. Đổng Chỉ Y tự nhiên có cảm giác mình vào đây thì dễ nhưng mỗi rời đi thì khó, trong tâm không khỏi bất an một phen

Chợt, Nishihori Reika dừng bước quay lại nhìn hai người rồi nở nụ cười, nụ cười của Nishihori Reika rất đẹp nhưng lại mạng cho người khác sự nguy hiểm của thần chết rình rập. Đổng Chi Y theo phản xạ kéo Thang Mẫn ra sau mình trừng mặt nhìn Nishihori Reika cảnh cáo, cả người Đổng Chỉ Y nhất thời tỏa ra khí thế bức người như muốn ám chỉ nếu bà động vào em gái tôi thì tôi sẽ cắn chết bà.

Nhìn bộ dạng hổ giấy bảo vệ đồng bọn của Đổng Chỉ Y thực sự Nishihori Reika muốn cười vào mặt đứa nhỏ này một cái vì dám đe dọa một bang chủ khét tiếng như bà nhưng mà thiệt nghĩ một đứa trẻ đơn thuần như Đổng Chi Y lại trong một khoảng thời gian ngắn mà thay đổi nhiều như vậy. Đứa nhỏ này có vài nét giống Savoki con gái mình, Nishihori Reika thầm nghĩ. Nishihori Reika lấy trong người ra một chiếc vòng rồi bước đến đeo vào tay Đổng Chỉ Y nói.


-Cái này cho ngươi, dù thế nào cũng không được tháo nói ra biết không?....Chiếc vòng này vào lúc thích hợp thì có thể cứu sống hai người. Hãy cố mà sống sót. Cho dù có bị người khác đạp xuống bùn cũng phải bò dậy. Chỉ có sống mới có hi vọng, chỉ có sống mới có thể nghịch thiên cải mệnh, chỉ có sống mới có thể bảo vệ được những điều mà bản thân cho là quan trọng, chỉ có sống thì mới có thể lấy lại những thứ thuộc về mình. Thế giới này vốn rất bất công, mình không thể mong chờ gì vào người khác, chỉ có thể dựa vào bản thân mình. Trên đời này không có kẻ thù mãi mãi chỉ có lợi ích là mãi mãi và thứ rẻ mạc nhất trên đời này là lòng tin, đừng bao giờ quên những điều đó.

-Bà đang nói cái gì vậy?....Cái gì mà "không có kẻ thù mãi mãi chỉ có lợi ích là mãi mãi" và "thứ rẻ mạc nhất trên đời này là lòng tin" ?...Đổng tỷ đừng nghe bà ta nói bậy

[Fanfic] [SavoKiku] Nữ hoàng  chúa tể bóng đêm, em là của chị.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ