Chương 8: Nhập học (phần1)

852 41 20
                                    




Trong vòng hai ngày, Thang Mẫn hoàn thành thủ tục nhập học cho Triệu Gia Mẫn, Đới Manh, Mạc Hàn, Lạc Lạc, Mao Mao, Ngũ Chiết, Kiki, Tako và A Tạp vào P.E.G.Y.I School. Mạc Hàn muốn đi theo vì lo bệnh Triệu Gia Mẫn lại tái phát và cô cũng muốn điều tra về cô gái tên Cúc Tịnh Y đó nữa. Đới Manh muốn đi theo vì cô không yên tâm để Mạc Hàn đi (tg: chị lo vk chỉ ngoài tình hả?). Tako cũng xin đi theo vì lo lắng cho Savoki – chan và cô cũng muốn xem trường học là như thế nào, khoảng thời gian ở bên Nhật cô Reika cũng cho mọi người đi học nhưng mà là ở căn cứ bang Black Night chứ không phải là trường học nên cô có chút tò mò. A Tạp thì khỏi phải nói, đòi đi theo vì muốn biết cảm giác...quẩy tung trường là như thế nào. Lạc Lạc thì lúc đầu muốn ở nhà chơi game nhưng mà sau nghĩ lại thì đòi đi theo vì muốn xem xem con gái kẻ thủ Tiểu Mẫn mặt mũi ra sao và xem A Tạp quẩy tung trường thế nào. Ngũ Chiết với Mao Mao thì cũng bảo đi vì rảnh đời không có gì để làm. Kiki cũng rảnh đời thấy mọi người đi nên cũng đi theo thôi.

-Nè!!...Đây là đồng phục của trường, mình đã chọn áo đúng cỡ của mọi người rồi nên mọi người coi thử đi.

Thang Mẫn đặt lên bàn đống quần áo đồng phục của cả bọn mỉm cười nói. Đám Đới Manh, Mạc Hàn, Mao Mao, Lạc Lạc, Ngũ Chiết, Kiki, Tako, A Tạp thì vui mừng đúng kiểu " Ơ hơ!!...Có rồi sao lâu thế!! ". Đổng Chỉ Y và Triệu Gia Mẫn thì thản nhiên nhâm nhi ly rượu vang trong tay nhìn cả đám vẻ mặt thưởng thức biểu diễn nghệ thuật. Thang Mẫn mặt đầy ý cười rút một bộ y phục ở trên bàn bước tới đưa cho Triệu Gia Mẫn nói.

-Đồng phục của em, em xem qua đi, xem có hợp không.

Triệu Gia Mẫn nhận lấy bộ đồng phục lật qua lật lại, nhìn nhìn một chút nhíu mày hỏi.

-Chị Thang Mẫn!!..... Tại sao đồng phục của em là quần dài, áo khoác đen, sơ mi trắng, cà vạt đen trong khi của các chị ấy là áo sơ mi trắng dài tay, váy đen 2 lớp bằng ren, áo khoác ngắn màu đen kết nơ và cà vạt đen?

Cả đám Đổng Chỉ Y, Thang Mẫn, Mạc Hàn, Đới Manh, Lạc Lạc, Mao Mao, Kiki, Tako, A Tạp và Ngũ Chiết tự nhiên cười cười đồng loạt nhìn Triệu Gia Mẫn thâm thúy. Đổng Chỉ Y nín cười nói với Triệu Gia Mẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, giọng thập phần cưng chiều.

-Mọi người đã bàn bạc với nhau và đã thống nhất là em mặc bộ này vì mọi người đều thấy em mặc nam trang rất soái nha.

-Mọi người đã bàn bạc với nhau và đã thống nhất là em mặc bộ này vì mọi người đều thấy em mặc nam trang rất soái nha

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.
[Fanfic] [SavoKiku] Nữ hoàng  chúa tể bóng đêm, em là của chị.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt