NGÀN NĂM NỮ TỐNG - PHẦN 3

3.6K 126 0
                                    

Editor: Yulmi2704

Tống Tống tò mò quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một cô nương trẻ tuổi dung mạo tuyệt trần, trên người mặc một bộ trang phục lộng lẫy bước từ trên xe ngựa xuống. Nhưng dường như sau khi nhìn thấy khuôn mặt Tống Tống, sắc mặt của nàng ta trở nên trắng bệch, nhanh chóng bật ra câu hỏi: "Ngươi thực sự sống lại sao?"

"Lê Nhạn."

Nghe thấy biểu huynh lạnh như băng gọi thẳng tên mình, Lê Nhạn ngẩn người, cố gắng đè xuống bất mãn trong lòng, nở nụ cười: "Hôm nay thật khéo, muội lại được gặp biểu ca, hôm nay biểu ca cũng tới săn bắn sao?"

Mộ Phàm gật đầu, giới thiệu với Tống Tống: "Đây là biểu muội của ta, Lê Nhạn."

Tống Tống cười nói: "Dung mạo cô nương thật xinh đẹp."

Lê Nhạn khẽ mỉm cười: "Nhiều người như vậy chỉ có ta và cô là nữ, không bằng đi cùng nhau, còn có thể chăm sóc người kia."

Tống Tống muốn đi cùng nàng ta, tay còn chưa đưa tới đã bị Mộ Phàm ngăn lại, cầm tay nàng nhẹ nhàng nắm một cái kéo trở về. Hắn hờ hững nói: "Không cần."

Nói xong, hắn liền kéo nàng đi trước, không cho hai người bọn họ có cơ hội ở chung.

Hắn đi rất nhanh, giống như muốn bỏ xa toàn bộ người phía sau, không cho bọn họ tới gần. Tống Tống có chút mệt mỏi nhưng vẫn cắn răng không nói. Tới lúc đến nơi nghỉ ngơi chỗ sân săn bắn, Mộ Phàm mới phát hiện trán nàng đã rịn đầy mồ hôi hột. Hắn dừng một chút, lấy tay áo lau cho nàng, nói: "Ngoại trừ ta ra, ta không muốn nàng ở cùng một chỗ với bất kỳ ai."

"Tại sao?"

Mộ Phàm suy nghĩ một chút, nói: "Không thích."

Tống Tống hiểu lại giống như không hiểu, nhưng dù sao hắn cũng là trời của nàng, là đất của nàng, là áo cơm cha mẹ của nàng, hắn nói cái gì thì chính là cái đó.

Sân săn bắn cũng không phải nơi khiến Mộ Phàm có hứng thú, nhưng Tống Tống lại giống như ngựa hoang đứt dây cương, chạy khắp nơi trên núi, lúc đuổi theo thỏ, lúc sau đã chạy theo gà rừng, lúc nữa gặp phải heo rừng cũng không sợ nguy hiểm mà chạy theo.

Những người đến đây nhìn Lục vương gia ngày thường lạnh lùng thận trọng, giờ phút này lại kiên nhẫn chạy theo một cô nương khắp ngọn núi, vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi.

Chỉ có vài người nhận ra Tống Tống, sắc mặt vô cùng khó coi.

Một người trong số đó chính là Lê Nhạn.

Lê Nhạn vặn chiếc khăn tay mới, lúc nàng tới nơi còn tưởng mình nghe lầm, người kia sao có thể còn sống. Năm đó lúc biểu huynh của nàng đặt người kia vào động băng đã nhận hết mọi lời cười nhạo, một ngườ bị thương nặng như vậy, sao có thể sống lại được cơ chứ?

Nhưng hôm nay nàng ta đã sống lại, còn được Mộ Phàm đưa về Vương phủ!

Càng nghĩ nhiều, ánh mắt Lê Nhạn càng trở nên tàn nhẫn. Ánh mắt đó đuổi theo bóng người màu xanh, giống như một lưỡi dao sắc, hận không thể ăn tươi nuốt sống người kia.

[FULL] NGÀN NĂM NỮ TỐNGWhere stories live. Discover now