NGÀN NĂM NỮ TỐNG - PHẦN 2

4.8K 150 4
                                    

Editor: Yulmi2704

Một người tuấn lãng vô song, một lúc có thể mua 50 ngàn cái bánh bao thịt như hắn, đương nhiên không thể tên Lý Đại Ngưu. Hắn là Mộ Phàm, còn là một Vương gia.

Hắn gọi nàng là Tống Tống, sắp xếp cho nàng một gian phòng vô cùng lớn cùng với sáu tỳ nữ, cơm tối có tới mười món ăn mặn.

Tống Tống ở chỗ này tự do tự tại, cảm thấy Vương phủ cái gì cũng tốt, nhưng có một điều kỳ lạ là ánh mắt của hộ vệ bên cạnh Mộ Phàm nhìn nàng đều không được tốt cho lắm. Nàng không khỏi suy nghĩ, chẳng lẽ thân phận bánh chưng của mình đã bị bại lộ?

Ngẩn người một canh giờ, nàng không cách nào tự giải thích được, nhìn thấy Mộ Phàm ngồi đọc sách đã lâu bỗng đứng dậy, nàng liền đi theo.

Mộ Phàm nghe tiếng bước chân liền quay lại, nói: "Ta đi tắm."

Nàng gật đầu đáp: "Được, ngươi đi đi."

Chờ hắn đi được mười bước, Tống Tống cũng đi theo, không ngờ lại phát hiện ra bánh chưng là mình đây lại biết dùng khinh công. Hơn nữa, nàng ẩn thân cũng rất tốt, đi theo phía sau hắn mà không ai phát hiện ra. Đến bên ngoài phòng hắn, nàng liền nhảy vào từ cửa sổ phía sau, đi một lát mới nhìn thấy bồn tắm. Nơi đó đang có bóng người ngâm mình trong nước nóng, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Nàng yên lặng ngồi xổm một bên nhìn hắn, hơi nước bốc lên mù mịt giăng kín cả căn phòng, phủ lên cả lông mi lẫn hai gò má của hắn. Nàng ngắm đến ngẩn người, khuôn mặt này quả thật rất dễ nhìn.

Mộ Phàm mơ hồ nghe thấy tiếng động, cảnh giác mở mắt, vừa thấy người trước mặt liền vô cùng kinh ngạc, lúc sau mới nhớ ra nước trong bồn vừa trong vừa nông.... Hắn lặng lẽ dùng khăn che khuất phía dưới, bình tĩnh hỏi: "Sao nàng đến được đây?"

"Chàng từng nói muốn ta một tấc cũng không rời mà."

Mộ Phàm bất đắc dĩ nói: "Khi tắm không cần."

"Vậy ta đi đây." Tống Tống đi được hai bước liền kéo cổ áo mình nhìn xuống ngực: "Cơ thể chàng thật đẹp, không như ta trên người đầy vết sẹo."

Trước lúc ăn cơm tối nàng đã tắm rửa sạch sẽ, kết quả vừa gỡ xuống lớp vải đang quấn quanh người liền phát hiện bên dưới đều là vết thương. Thân là một cô gái bánh chưng, nàng cảm thấy rất không thoải mái.

Hiện tại so sánh với Mộ Phàm, nàng lại càng không thoải mái.

Rầm, tiếng đập xuống nước của người đang tắm rửa sau lưng vang lên rất rõ ràng. Tống Tống đang muốn quay người lại nhìn thì liền cảm thấy cơ thể một người ướt nhẹp nóng bỏng dán lên người mình, cánh tay dài duỗi ra đè cổ áo nàng xuống, nói: "Vết thương sẽ từ từ khỏi thôi."

Sau lưng tỏa ra hơi nước, nhiệt độ nóng bỏng khiến nàng đỏ mặt, trái tim đập mạnh liên hồi, nàng nói: "Nhất định trước đây ta là một cái bánh chưng vô cùng đáng ghét, nếu không tại sao lại có nhiều vết thương như vậy chứ."

Mộ Phàm lại dán sát vào bên tai nàng, gò má ướt át đã thấm ướt tai trái nàng, nói: "Nàng không phải bánh chưng."

Nếu như muốn nàng giải thích tình huống hiện tại giữa hai người thì chính là cọ xát thân mật. Thân thể nàng cứng đờ, không thể di chuyển, trên đời này ngoại trừ bánh chưng ra thì còn có cái gì có thể cứng ngắc như vậy được? Nàng nghiêm túc nói: "Vậy có lẽ ta là bánh bao rồi."

[FULL] NGÀN NĂM NỮ TỐNGحيث تعيش القصص. اكتشف الآن