[Series Cuộc nổi dậy của Star Queen]: Cloud Raider Vox II Lore

88 1 0
                                    

Chương 10: Sự trả thù của Lionne

Với tiếng động cơ và chân vịt gầm rú, cánh buồm vẩy mạnh, hạm đội tàu chiến Star Queen xuất hiện dần từ phía cánh cổng Mont Lille, trông như những vầng trăng hắc ám. Thuyền trưởng Vox đứng trên boong của tàu The Audacity, nhếch mép cười với hàng ria sang chảnh. Con quỷ lùn Loo đứng tạo dáng nghênh chiến trên đỉnh đầu hắn, một tay đang nắm lọn tóc Vox, tay còn lại thì giữ một thanh gươm nhỏ. Lũ yêu tinh phụ trách điều khiển những khẩu pháo âm. Đối với những tên hải tặc hoang dại kia thì cái đêm "Cách mạng không đổ máu" khá là nhàm chán, thế nhưng trận "Sự trả thù của Lionne" vào trung tâm thành phố thì đã đủ vui nhộn, vớt vát lại được. Những ai đã từng diễu hành chống lại Nữ hoàng Bão tố, sau khi được trao trả độc lập thì giờ lại tiếp tục biểu tình chống lại người kế nhiệm của bà, đòi hỏi sự trừng phạt vì gây đổ máu và phá hoại thành phố của họ.

Trong bóng tối âm u, tia lửa bắn ra từ những khẩu pháo tạo ra những vầng sáng chiếu rọi vào chiến hào của đối phương. Cùng lúc đó, những tên lính lực lưỡng đang ra sức húc đổ cánh cổng bằng kim loại. Đằng sau chiến hào, những tên lính và dân làng đang cùng đứng đó, tay giơ cao những ngọn đuốc, liên tục nguyền rủa cả nữ hoàng cũ và mới, đòi báo thù cho những phá hoại của Lionne trước đó.

Vox hô lớn: "Bữa tiệc bắt đầu!"

Loo rít lên một tràng chửi rủa, đám yêu tinh reo hò lên khi những khẩu pháo của tàu The Audacity gầm lên những xung nhịp sóng âm, hất những pháo thủ Lionnais bay ngược về chiến hào của chúng, và xé chiếc trụ phá cổng thành mảnh vụn. Ở phía trên không, những xung âm gặp pháo đại bác, nghiền nát chúng thành từng mảnh, bay lả tả ngược lại, châm chọc những tên pháo thủ. Màn đêm trở nên nóng nực, mù mịt thuốc súng cùng với những âm thanh chói tai vang lên. Một tia sóng siêu âm xuất hiện từ lòng bàn tay Vox, phá vỡ những khẩu pháo của đối phương như một cú chốt của chuỗi tấn công từ The Audacity.

Bỗng dưng The Audacity bị mắc cạn, gã Stormlord quay sang nhìn chiếc tàu nổ tung.

Khốn kiếp, Vox!

Vừa né những mảnh tàu sắc lẹm bị văng ra khi những con tàu lao xuống, Ardan chạy đến bên những phần còn lại của con trai mình, giờ đã thành mớ méo mó thảm hại, lấp ló trong màn bụi mịt mù.

Vainglory LoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon