One thing to say

17 3 1
                                    

Stan một nhóm nhạc mà mình biết chắc chắn họ sẽ tan rã. Cảm giác thế nào?
Thật sự tôi cũng không muốn nhắc tới đâu. Nhưng hôm qua xem Wanna One Go, nhìn mọi người vui vẻ như thế, có chút không muốn họ tan rã :( Con bạn tôi nói với tôi thế này:
- Wanna One tuyệt thì tuyệt thật, tài năng thì cực kì rồi. Nhưng họ chỉ hoạt động vỏn vẹn 18 tháng. Một thời gian không dài để mọi người thật sự chú ý đến. Liệu sau này, mọi người sẽ còn nhớ đến một Wanna One từng đạt được lượng pre-order album lên tới 500.000 bản khi chưa debut, hay một Wanna One với 11 con người đầy tài năng, đáng yêu và thừa muối. Và liệu fandom Wannable sẽ luôn vững mạnh như bây giờ không? Có thể Produce 101 mùa 2 sẽ được nhớ đến rất nhiều, nhưng Wanna One cũng sẽ được như vậy? Mày có chắc là vào ngày họ tan rã, mày sẽ không đau lòng chứ? Mày có chắc mày sẽ luôn yêu thương họ như mày đã từng khẳng định không? Suy nghĩ đi! :)
Sau đó, tôi đã khóc :) 11 chàng trai này, sau 18 tháng, bao giờ mới được nhìn thấy họ chung một sân khấu biểu diễn nữa. Hay là mỗi người ở một nhóm, gặp nhau tại một show của MNET, chào hỏi nhau sau đó tặng nhau bản album có chữ kí của nhóm, rồi lại xem nhau như người lạ? Không! :) Nếu như tất cả sau này đều debut hoặc comeback và họ cùng gặp nhau ở một sân khấu lớn. Tôi chỉ mong họ và các người khác, như nhà MxM, Yongguk và Sihyun, The East Light, Jung Sewoon, HOTSHOT, NU'EST, Kim Samuel, Yoo Seonho, JBJ,... Cùng ngồi lại với nhau, ôn lại kỉ niệm về Wanna One, về Produce 101 mùa 2. Rồi cùng nhau đứng trên sân khấu và biểu diễn lại Nayana. :) Thế thôi :">
   Mọi người thì thế nào? Tâm sự tí đi! :>

YouthWhere stories live. Discover now