Chương 1 : GTNV

30 1 0
                                    

Bối cảnh là mọi người ai củng đả tốt nghiệp, nhưng vì vài lý do nên họ đồng loạt học lại cấp 3.

Chủ tịch Rosemont và chủ tịch Barton đã thông đồng với nhau mà không nói tiếng gì với cô và hắn cả.

Tuy thông minh nhưng vì không chịu học nên hắn vẫn chưa có bằng cấp ra trò trống gì, cha hắn nghỉ củng đã đến lúc giao tập đoàn cho hắn nhưng các thống soài không chịu
và bắt buộc hắn phải học lại năm 3.

Khi biết được việc cô là hôn thê hắn, hắn kịch liệt phản đối. Hắn quyết hại cô...

*Heather Gloria Rosemont / Cô :
Mật danh : Queen Blood
Tuổi : 17
Cao : 1m70
Là tiểu thư nhà Rosemont, là người mẩu diển viên ca sỉ và là một sát thủ trừ danh trong giới ngầm. Biết đàn vi ô lông và piano khi 8 tuổi. Là con thứ, cô có một anh trai, mẹ cô mất khi cô 4 tuổi. Khi thường nhật cô là người khá trầm tỉnh thông minh diệu dàng, nhưng trong thế giới ngầm cô thông minh tàn nhẩn lạnh băng không bao giờ nghỉ đến người khác luôn đề cao nhiệm vụ của mình. Là hot girl chính hiệu.

*Joyce Conal Barton / Hắn :
Mật danh : Dead King
Tuổi : 22
Cao : 1m89
Là công tử nhà Barton, là người thông minh với cái nảo IQ cao vút là trai chơi, củng như cô thì anh là sát thủ lẩy lừng. Cao thủ của mọi loại võ và thể thao. Là con thứ, có một anh trai đang định cư tại Mỹ. Khi thường nhật anh là người cao ngạo lãnh băng khinh người tàn bạo thì khi ở giới ngầm anh củng thế. Hot boy bao cô gái mê chết mệt.

*Xavia Xenia Rustagi / Ả :
Tuổi : 23
Cao : 1m67
Là đại tiểu thư nhà Rustagi, người dẩn đầu hội Fan Girl của hắn. Dùng mọi thủ đoạn để có hắn. Củng đẹp nhưng thua xa cô, thông minh thủ đoạn nhưng cô luôn đi trước trăm bước, giàu không bằng số tiền 1 tháng cô tiêu sài, củng như trong mắt hắn ả chỉ là con điếm dơ bẩn.

*Josk Pat Tigar / anh :
Mật danh : Romeo Ghost
Tuổi : 22
Cao : 1m89
Đại công tử nhà Tigar, kẻ thù không đội trời chung với hắn, yêu thích cô từ cái nhấy mắt đầu tiên. Đẹp, soái ca, là diển viên, người mẫu. Thông minh chả kém gì hắn, anh củng là trai chơi như hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now