Nerds knows how to REVENGE

Babala: Lahat po ng andito ay puro imagination namin ni Partner.. Lahat ng mga pangyayari, nagaganap at kung anu-ano pa ay pawang imahinasyon lamang. Lol.. Pagpasensyahan niyo narin po kung may mga typos, maling grammars, at kung anu-ano pang problema sa mga pagta-type namin.. Please support our first story.. Votes and comments are much appreciated. :)

-

"Nerds knows how to REVENGE"

-

"SOLAR FLARE"

Sa Science, ang ibig sabihin nito ay "eruption of intense energy radiation."

Pero iba ang meaning ng "Solar Flare" sa mga taga West Bridgeton Academy..

SOLAR FLARE. pag narinig mo tong pangalan na to, you better hide...

Sila ang pinakasikat, pinakayaman, at pinaka makapangyarihan sa WEST BRIDGETON ACADEMY.

Ayaw nila yung mga babaeng baduy..

Walang ginawa kundi mag aral ng mag aral..

Walang ibang kausap kundi libro.

At walang ibang tambayan kundi library..

They're more into Gorgeous girls, and fun to be with.

Pero kahit ganito ang SOLAR FLARE, believe me, they're the top on all of their classes..

Pero top din sila when it comes to bullying...

WAR FREAK sila.

And when you get a chance to be friends with them? Ohhh, di mo mapipigilang mainlove sa kanila.

They're a good singer and dancer, not to mention they're also handsome and ofcourse, FAMOUS..

Well, di mo nga lng sila makikitang magperform sa school, they just want to chill at school..

They don't want fame that much.

Their school life was B-O-R-I-N-G.

Not until ICE LINDSAY FAJARDO came.

So, i'll use all the words to describe her.

She wears thick glasses..

She's dorky

and

She wears mismatched clothes..

Her hair is done with a tight ponytail..

She wears suspenders with a loose tees and a skirt matched with a colored socks.

And yeah..

She's Nerdy.

So pano ko nasabi na nawala yung boredom sa life ng SOLAR FLARE? simple, they hated nerd girls.

But, does this nerd girls will all still stay as nerd as they are?

Ang mga nerd ba nila, ay pure NERD talaga?

Let's find out.. At..

Ano kayang ang mangyayari kung nagkasalubong ang landas ng SOLAR FLARE at ni ICE?