[Ngoài lề] [SasuNaru] Nhật kí bất thường

538 30 7
                                    

WARNING: SIÊU OCC!!!

P/s: Mình không viết theo kiểu fb nữa mà coi như đây là oneshot luôn đi ;;-;; Gạch đá gì xin ném nhẹ tay >//< Cảm ơn mọi người và đừng quên vote nha!

---------------------------------------------------------------

Ngày X tháng Y năm Z

Nhật kí đáng ghét...

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, ông mặt trời ở chân núi chầm chậm ngoi lên một cách lề mề (mình đang tự hỏi ông ta ngủ ở đâu vào buổi đêm nhỉ?)

Mình thức dậy lúc 10 giờ sáng, trong khi lũ nhóc nhà hàng xóm đang nô đùa ầm ĩ với mấy trò quậy phá tẻ nhạt như vẽ lên tường nhà ông Iruka hoặc chơi trò cưỡi con chó già nua tội nghiệp của bác Kiba thì mình được đánh một giấc ngủ đúng nghĩa rồi.

*Hình vẽ ngôi nhà có ánh nắng*

Tại sao lại là giấc ngủ đúng nghĩa à? Tại vì nó sẽ còn hoàn hảo hơn nếu không có người mẹ phiền phức phá cửa phòng mình lần thứ n bằng đòn Rasengan huyền cmn thoại chỉ vì muốn gọi đứa con gái cưng của mình thức dậy và "đón một ngày mới với bao điều thú vị đang chờ con phía trước".

* Hình cánh cửa màu xanh nát be bét

Thường thì mình sẽ lại cằn nhằn (lần thứ n+1) và vác chăn ngủ tiếp mặc cho mọi nỗ lực vượt ngoài tầm kiểm soát của bà mẹ luôn-làm-những-hành-động-thái-quá này

Điều làm mình khó chịu nhất là gì ư? Tất nhiên là luôn bị cằn nhằn quá mức và mẹ mình không phải người chịu yên lặng chỉ trong 1 phút với đủ điều trời ơi đất hỡi mà chỉ có bà ấy mới biết được...

Và hình như ai đó chơi với ông chú Rock Lee nhiều quá rồi(−_−;)

...

Không phải ai cũng giữ được bộ mặt tỉnh bơ cho đến đoạn này, như một lẽ thường tình, ai cũng nghĩ mẹ mình cũng như bao người khác mẹ bình thường khác nhưng KHÔNG! KHÔNG VÀ KHÔNG!!

Mama mình là một người đàn ông...

Thật kì lạ nhỉ? Làm sao một người đàn ông với cái ấy khoẻ mạnh lại có thể có con được với một người cùng giới và cũng có cái ấy chứ?!?

* Hình vẽ ba dấu hỏi chấm to đùng

Tuy mình đã hỏi rất nhiều lần nhưng cô Sakura hoặc bố mẹ mình thường tảng lờ đi hoặc lại đánh trống lảng. Cũng chính tại điều kì lạ này mà không ít lần nghĩ rằng mình - cô công chúa độc nhất vô nhị con bố Sasuke và mẹ Naruto có cái suy nghĩ biến thái rằng bố (hoặc mẹ) đi ngoại tình và... BÙM! Uchiha Sora ra đời.

Dù sao thì vào một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ khui được cái bí mật chết tiệt này ra thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Naruto ] Naruto no FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ