Chap 1

1.4K 71 2
                                    

Ahn Heeyeon (Hani) - một cô sinh viên bình thường. Hiện cô sống trong căn nhà thuê gần trường, nó không quá là tồi tàn, cũng không đẹp đẽ là mấy nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của Heeyeon. Với thành tích học tập đáng kể, một người thân thiện, hoà đồng và khuôn mặt trời phú của mình, Heeyeon nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của rất nhiều người.

~~~~~~~~

Ánh nắng chói chang, chen chúc qua những hàng cây xanh, len lỏi vào mái tóc đen óng của Heeyeon. Từng làn gió của mùa hạ man mác lướt qua khiến cho con người ta cảm thấy thật thoải mái. Trên chiếc xe đạp cũ, cô vui vẻ đi tới trường với nụ cười trên môi mình. Hôm nay sẽ lại là một ngày tuyệt vời đây - cô thần nghĩ.

Bước xuống khỏi xe, Heeyeon không quá là nổi bật để thu hút được ánh nhìn của mọi người nhưng đủ để bọn bạn thân của cô chú ý tới

"Này Heeyeon! Bọn tớ ở đây!"

Cô bạn thân Hyojin nhìn thấy Hani liền vẫy tay, lên tiếng gọi cô ra phía gốc cây ngồi cùng mình. Heeyeon nhanh chóng cất chiếc xe đạp của mình vào và chạy ra chỗ gốc cây.

"Chào buổi sáng Solji! Chào buổi sáng Hyojin!"
"Chào buổi sáng"- Hyojin và Solji trả lời cùng với nụ cười trên môi

Ba con người này đã chơi thân với nhau từ khi Heeyeon mới nhập học vào ngôi trường này. Tính ra thì cũng được ba năm, cả ba đều là gương mặt tiêu biểu của trường và đều nhận được sự mến mộ rất nhiều người.

"Hai cậu đã ôn bài chưa? Hôm nay có bài kiểm tra Hoá 45p đấy!"- Heeyeon lo cho hai đứa bạn của mình về bài kiểm tra hôm nay.
"Tất nhiên là tớ ôn rồi! Lần này tớ sẽ đạt điểm cao hơn cậu cho mà xem!"- Solji tự tin nói với cô
"Hai đứa ngưng tám đi! Ở kia hình như có vụ gì kìa!! Qua đó xem đi"

Vừa nói dứt câu, Hyojin cầm tay hai đứa bạn lôi ra chỗ đám đông đang xúm lại. Hoá ra là ở đó đang có đám bắt nạt, mà lại còn là 4 chấp 1 nữa chứ. Nhìn cô gái bị bắt nạt thật là đáng thương. Bốn thằng con trai kia đang vây lấy cô để trêu đùa, đúng là một lũ con trai hèn hạ, đã thế còn lại còn đi bóc lột con gái nữa chứ!

"Này cô em! Nếu không mau nôn tiền là cô em sẽ phải lạnh hậu quả đau đớn đấy!"
"Sao em cứ để đại ca anh nói nhiều thế. Một là đưa tiền đây, hai là..."

Hoá ra là hội băng đảng trong trường, chúng suốt ngày chỉ biết đi bắt nạt, cướp bóc các học sinh hiền lành, mềm yếu. Mặc dù đã rất nhiều lần bị ban giám hiệu nhắc nhở thì bọn chúng cũng chẳng tỏ ra sợ sệt hay biết điều mà lại còn tiếp tục đi trêu ghẹo, bóc lột tiền bạc của những học sinh khác. Và gần đây những sự việc như vậy lại càng gia tăng khiến cho cảnh tượng này không lấy gì làm lạ. Đã rất nhiều lần Heeyeon và hội bạn của mình chứng kiến cảnh tượng này, bọn họ cũng chính là những người trình báo việc này lên ban giám hiệu nhưng xem như là không có tác dụng gì rồi.

Tên khi nãy vừa nói là đàn em của hội băng đảng này. Hắn lên giọng đe doạ cô gái nọ kia, tay thì có xu hướng nắm chặt lại thành nắm đấm và nhắm thẳng vào mặt của người con gái đáng thương kia. Bất chợt, một người lao thẳng tới chặn lấy nắm đấm ấy bằng bàn tay rắn chắc mà thon thả của mình, mắt không ngừng bắn những tia băng lạnh tới tên đối diện.

[Shortfic] {HaJung} Người tôi cần là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ