Alternate Ending to "The Mistake"

406 14 7
                                    

เท้าความ: โชคร้าย... ในกรณีที่นิวท์ไม่รอด (ช/ค)ไม่สามารถช่วยนิวท์จากกระสุนปืนที่ถูกยิงมาจากปืนของโทมัสได้ หลังจากที่(ช/ค)ต้องจมอยู่กับความเศร้าเสียใจและความโกรธเกลียดต่อโทมัสตลอดทั้งการเดินทาง ในที่สุด(ช/ค)ก็เริ่มรู้สึกสงสารและเห็นใจโทมัสเพราะว่าเธอเป็นคนเดียวที่เข้าใจถึงความเจ็บปวดของเขา ขณะที่โทมัสกำลังโศกเศร้าและตรอมใจอยู่นั้น (ช/ค)ก็ไปพบเขาเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกับเขา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่นิวท์จากไป คงต้องบอกว่าโทมัสยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เจนสันบอกกับเขาว่า(ช/ค)เป็นน้องสาวของเขาอยู่ และเป็นเพราะว่า(ช/ค)ไม่ยอมพูดกับเขาอีก ดังนั้นเธอจึงยังไม่รู้เรื่องนี้ โทมัสรู้สึกเจ็บปวดมากเหลือเกิน เขาแทบทนไม่ได้ที่(ช/ค)เงียบและเมินใส่เขาแบบนี้...

(Thomas's P.O.V)

ผมนั่งจ้องมองไปที่เกลียวคลื่นที่สาดเข้ากระทบชายฝั่งอย่างโดดเดี่ยว พาราไดซ์งั้นเหรอ? หึ! ผมคิดอย่างเย้ยหยัน ช่างสรวงสวรรค์ปลวกอะไรนั่นเถอะ! มันไม่ใช่สรวงสวรรค์ถ้าปราศจากเพื่อนรักของผม... นิวท์ตายแล้ว... เขาจากไปแล้ว... ฉันเป็นคนเป่าสมองเขากระจายเองกับมือ! ฉันจะไม่มีวันได้เห็นเขาส่งยิ้มเป็นกำลังใจแล้วบอกกับฉันว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยอีกแล้ว... แล้วเทเรซาก็มาจากไปอีกคน... ฉันยังไม่มีโอกาสได้บอกกับเธอเลยด้วยซ้ำว่าฉันให้อภัยและยกโทษให้เธอแล้ว...

ผมยังคงได้ยินเสียงของเธอก้องอยู่ในหัวของผมเหมือนกับว่าเธอยังคงพูดคุยกับผมทางโทรจิตอยู่ เธอพูดประโยคเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า 'สิ่งเดียว... ที่ฉันแคร์ก็คือ...'

ผมไม่มีวันได้รู้ว่าเธอจะพูดอะไรต่อไป... ผมไม่มีวันได้รู้ว่าคำสุดท้ายนั้นมันคือคำว่าอะไร... ผมจะไม่มีวันได้รู้...

"โทมัส..." ผมได้ยินเสียงที่ฟังดูคุ้นเคยกระซิบเรียกชื่อผมจากทางด้านหลัง

|TH| The Mistake (ฟิคแปล)✔Where stories live. Discover now