Chương 10: Chuyến đi chơi của S.T.V(2)-Tỏ tình

2.4K 162 9
                                    

Sau khi ngồi trên máy bay 5 giờ mọi người đã đến được Hải Phòng. Công nhận ở Việt Nam nóng hơn so với ở Hàn Quốc khá nhiều. 13 người đi từ chỗ lấy hành lý ra cửa thôi mà bao nhiêu người ngoái lại nhìn. Từ mấy bà bánh bèo thích ngôn tình quay ra nhìn mơ mộng đến một viễn tưởng tương lai sẽ yêu 1 trong 13 người này đến một dàn hủ nam hủ nữ đang đoán xem có người nào trong số 13 người này đang yêu nhau không. Nhưng họ cũng không phải cố gắng để đoán đâu vì khi thấy mấy bà bánh bèo kia nhìn người yêu mình thì mấy anh công của chúng ta đã ghen rồi. Để khẳng định chủ quyền Seungcheol nhanh chóng bảo Jeonghan là để mình xách đồ hộ cho rồi tiện cầm tay Jeonghan luôn. Seokmin cũng đâu có vừa còn làm quá hơn khi ôm vai Jisoo dựa luôn vào người mình rồi quay ra nhìn bằng ánh nhìn thách thức với mấy bà bánh bèo. Junhhui có vẻ "nhẹ nhàng" hơn khi chỉ có quay qua hôn một cái vào má Minghao rồi tiện tay lấy đồ của cậu xách hộ luôn. Mingyu chẳng cần làm lố như mấy người  kia mà chỉ cần lườm mấy bà bánh bào đang dùng ánh mắt hình trái tim nhìn Wonwoo như muốn nói là "Mấy người mà con nhìn Wonwoo nhà tôi nữa là tôi giết đấy." rồi lấy khẩu trang đeo cho Wonwoo, lấy đồ của Wonwoo xách giúp cậu. Hansol nhìn mấy con mụ bánh bèo rồi ấy khẩu trang đeo cho mình và cả Sengkwan rồi xách đồ cho cậu nữa. 3 con người còn lại thì thân ai người nấy lo và đang khó chịu với 10 con người còn lại cái tội cứ thích thân mật trước mặt những người FA. Soonyoung nhìn sang Jihoon cười rồi cầm đồ giúp cậu nhưng Jihoon nhất quyết không đưa còn nhìn Soonyoung với ánh mắt" Cậu định cướp đồ của tôi à? Bỏ tay ra ngay." Soonyoung nhìn lại bằng ánh mắt như muốn nói " Tôi chỉ muốn xách đồ hộ cậu thôi làm gì mà căng." Jihoon nhìn Soonyoung bằng ánh mắt nghi ngờ, Soonyoung nhìn lại Jihoon bằng ánh mắt tràn đầy tự tin. Cuối cùng Jihoon cũng phải đưa đồ cho Soonyoung xách hộ còn mình đeo cây đàn guitar(cây đàn huyền thoại ấy) trên vai. Mấy bà bánh bèo sau khi nhìn thấy cảnh đấy thì mặt xị xuống, còn mấy hủ nam hủ nữ thì cười không thấy mặt trời. 13 người nhanh chóng ra ngoài cửa. Vừa ra đến ngoài 13 người thấy có một cô gái hơi mũm mĩm, khá xinh xắn và có lẽ cao bằng Jihoon đứng đó cười và giơ cao bảng chào đó mọi người. Đi tới gần cô gái đó cười chào và giới thiệu(bằng tiếng Hàn).

-Xin chào mọi người em là Hà Chi, em sinh năm 2003 năm nay 15 tuổi. Đáng ra hôm nay chị Minh Anh sẽ đi làm phiên dịch cho các anh nhưng hôm qua chị ấy đi trên đường bị ngã xe hiện tại đang bị gãy chân không thể đi được nên em đi thay chị ấy. Để em dẫn mọi người ra xe. 

Mọi người cảm thấy khá vui và hài lòng với cô bé phiên dịch viên dù nhỏ tuổi nhưng nhiệt tình này. Hà Chi nhanh chóng dẫn 13 người ra xe ô tô đang chờ sẵn trước cổng sân bay. Thực sự Hà Chi rất tâm lý khi sắp xếp chỗ cho tất cả các cặp được ngồi cạnh nhau(hủ nữ đó). Xe nhanh chóng chuyển bánh đưa mọi người tới gần bến tàu. Vì đã phải ngồi máy bay 5 giờ nên hiện tại mọi người đã khá mệt mỏi. Cả 13 người đều chìm vào giấc ngủ. Mấy người có đôi có cặp thì ngồi dựa vào nhau thoải mái ngủ ngon lành nhưng còn 3 người không có đôi có cặp( nói trắng ra là Fa đó) thì sao? Soonyoung dựa vào cửa mà ngủ nhưng lúc đường xóc quá lại bị đập đầu vào cửa đau quá nên đành tỉnh dậy. Jihoon thông minh hơn khi lấy gối chèn đầu nhưng vì ngồi dặt dẹo nên người cũng đập vào xe làm tỉnh giấc. Duy có Chanie được ưu tiên cho ngồi hàng cuối cùng có ghế dài nên Chanie nằm dài ra ghế ngủ ngon lành. Đến bến phà Hà Chi bật loa của xe lên mức to nhất rồi hét vào loa.

[SEVENTEEN-FANFIC]-Phòng điều tra nhũng vụ án bí ẩn S.V.TOn viuen les histories. Descobreix ara