Chương 10

1.8K 155 57
                                    


Do tác dụng của thuốc, Adrian ngủ một mạch từ lúc cất cánh cho đến lúc chuẩn bị hạ cánh. Chỉ tội cho Shuji Tanegashima phải giữ vững tư thế từ đầu đến cuối, cơ mà hắn ta căn bản là kẻ chịu ngược. Adrian thường thường nghiêng đầu mình lại về phía cửa sổ, nhưng Shuji lại kéo cô về phía vai hắn.

Cho nên, hắn là chịu ngược cuồng.

Cơ mà Shuji Tanegashima lại vô cùng hưởng thụ quá trình mỏi vai đau đớn nhưng ngọt ngào này.

Hắn thậm chí còn bỏ qua bữa ăn trên máy bay, chỉ để không gây ồn ào hay làm phiền tới Adrian.

"Ai nha~ Xem ra Shuji đang chìm vào thế giới tình yêu của cậu ta, thật là ghen tị quá đi~~" Mori Juzaburo chẹp chẹp miệng, hắn nhổm người dậy từ ghế phía sau Shuji trêu chọc cậu ta.

"Suỵt, đừng làm ồn, Adrian của tôi đang ngủ." Shuji vuốt vuốt má Adrian, làn da mịn màng nộn nàng khiến hắn yêu thích không thôi. Hơi thở ấm áp nhẹ nhàng thở ra hít vào quả thật đáng yêu chết mất.

"Heh, Adrian của cậu cơ đấy~ Người ta còn không thèm quan tâm cậu là ai." Mori nhếch nhếch môi trêu chọc trêu chọc Shuji. "Nhưng mà, cô bé này đẹp thật đấy."

Đương nhiên là đẹp.

Adrian có một vẻ ngoài đẹp rất cuốn hút, gương mặt tinh xảo lại mang một chút lạnh nhạt u buồn, một thân khí chất cổ điển lại đạm mạc nhẹ nhàng khiến cho người tò mò không thôi.

Một đầu tóc đen mềm mại như mực mềm mại xoã tung sau lưng vừa đơn giản lại quý khái.

Gương mặt ôn hoà lâu lâu biểu lộ ra những thần thái vô cùng đáng yêu.

Không xét về cái đẹp, xét về con người thôi cũng đủ để mọi người quý mến cô. Trong giới người mẫu, Adrian là đơn giản nhất, cô không xô bồ, không đấu đá lẫn ai. Adrian cố gắng hết sức mình, hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp nhất.

Adrian còn chẳng màng quan tâm đến ai nghĩ gì về cô ấy. Vô số tin đồn cùng bình luận xấu vẫn nhởn nhơ ngoài mạng xã hội.

Đầu tiên fan của cô ấy đấu chọi gay gắt với antifan, mỗi lần có tin đồn nào là y rằng chiến tranh bùng nổ. Cho đến khi Adrian trả lời phỏng vấn, cô ấy nói rằng, antifan không ảnh hưởng gì tới cô ấy, thì fan của cô ấy không cần phải để tâm đến.

Thái độ cứng cỏi lại mang theo kiêu ngạo quả thật làm cho mọi người vừa yêu vừa hận. Nhưng mà Adrian nói đúng, chúng ta luôn tạo ra mệt mỏi áp lực cho bản thân mình. Đã là antifan thì mình làm gì họ cũng ghét. Thà như chúng ta không quan tâm tới. Mấy lời chê bai hăm doạ đấy chẳng hề ảnh hưởng tí nào tới cuộc sống Adrian và nó cũng chẳng bao giờ ảnh hưởng được tới Adrian. Nếu như antifan quá đáng, thì sẽ có pháp luật giải quyết.

Adrian làm tốt bổn phận của mình, đặt tâm huyết của mình vào, ra những bộ ảnh tuyệt đẹp nhất, tham dự Fashion Show, làm công việc người mẫu trọn vẹn.

Rồi cô ấy lại trở về thế giới nhỏ bé của cô ấy, không màng để tâm đến bất kì ai.

"Đương nhiên là đẹp rồi~" Shuji tự hào cười nói, tay vuốt vuốt tóc bé đang ngủ ngon lành. "Dù sao em ấy cũng là một trong những top người mẫu được mời dự show nhất."

Mộng (POT ĐN/ NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ