Chương 3

1.9K 163 10
                                    


"Hừ! Hãy chiêm ngưỡng cú đánh hoa lệ của bổn đại gia đây!" Đối đầu với Atobe là Shishido Ryo, vừa mới vào sân, tư thái hoa lệ hoa lệ của Atobe đã show ra, khiến Shishido Ryo không nhịn được mà hắc tuyến. Tuy biết bộ trưởng nhà mình rất tự kỉ... nhưng lần nào cũng như này thật không quen...

Adrian chớp nhẹ mắt, đôi mắt xanh đen chăm chú nhìn trận đấu của hai thanh niên. Kĩ thuật và sức mạnh của Shishido Ryo khá tốt. Nhưng Atobe không hổ là bộ trưởng bộ Tennis của Hyotei, rất mạnh mẽ. Al bên cạnh cô khẽ ngoe nguẩy cái đuôi của mình, đôi mắt xanh của nó cũng học tập cô chủ mình nhìn các chàng trai đấu.

Các chiêu thức của Atobe rất mạnh, đặc biệt là Insight của cậu ta. Nhìn lướt qua tư liệu một hồi, Adrian nhanh chóng điền vào các chỉ số. Tuy thế, nhưng Insight của cậu ta vẫn còn yếu, Adrian có thể dễ dàng phá bỏ Insight của cậu ta. Atobe mạnh, nhưng cậu ta chưa phát huy hết thực lực của mình. Sự linh hoạt di chuyển của Atobe khá là làm cho Adrian vừa lòng, nhưng chung quy đó vẫn chưa là điều mà cô ưng ý.

Còn về Shishido, cậu ta chắc chắn sẽ có một bài về sự linh hoạt cũng như đọc vị được đường đi của bóng.

"Trận đấu của Atobe Keigo và Shishido Ryo. 6-4, Atobe Keigo chiến thắng."

"Ha~ Các ngươi vẫn còn yếu lắm~" Atobe cao ngạo sờ lên lệ chí của mình. Bộ dáng giống nữ vương giơ tay lên hưởng thụ binh đoàn Hyotei cổ vũ.

A, còn có cả đội cổ vũ nữa sao? Adrian nghiêng nghiêng đầu.

Thế nào? Đã phục tùng dưới sự hoa lệ của bổn đại gia chưa? Atobe nhướn nhướn mi kiêu ngạo nhìn về cô gái đang ngồi trên khán đài. Nhưng có vẻ cô ta lại trực tiếp cao điệu bỏ qua hắn.

Atobe bực mình ngồi xuống ghế, Oshitari Yuushi bên cạnh thấy bộ trưởng nhà mình cau có, liền vui vẻ trêu chọc.

"Keigo-kun~ Làm sao vậy?"

"Đừng gọi bổn đại gia bằng cái tên không hoa lệ đó. Hừ!" 

Atobe cảm thấy bị sỉ nhục, vẻ đẹp của hắn bị bỏ qua. Vẻ hoa lệ của hắn bị bỏ qua. Đối với nữ vương hưởng thụ sự hâm mộ, khao khát của binh đoàn fan. Làm sao hắn nhận được một người con gái, mỹ nữ dửng dưng không để ý đến hắn như thế.

"Haha..." Yuushi mỉm cười, dưới lớp kính, đôi mắt hoa đào của hắn quan sát Atobe. Gặp bộ trưởng nhà mình đang nhìn chăm chú trên khán đài, hắn mới tò mò nhìn lên.

Ể? Là vị tiểu thư mỹ lệ hôm đó, người trực tiếp vật Jirou, người mang vẻ mặt khó chịu khi hắn hôn tay. Tại sao cô ấy lại có mặt ở đây? Điều này làm hắn cảm thấy rất thú vị.

Cảm thấy mình như một con mồi bị ánh mắt nồng cháy của thợ săn chiếu chiếu. Adrian thản nhiên nâng mặt lên, nhìn vào mắt cô là một thiếu niên mang vẻ mặt tà mị, quyến rũ cùng làn da mật ong. Tên cậu ta là gì nhỉ.... À, Oshitari Yuushi. Hoa hoa công tử, Tensai.

Bị Adrian trực tiếp nhìn qua 2s rồi lại tập trung vào trận đấu, Oshitari càng mỉm cười. Hắn có nên giống như Atobe nhăn nhăn mặt không đây? Tuy chỉ nhìn vào đôi mắt của cô ấy 2s, nhưng hắn không thể không công nhận. Đôi mắt đó thật xinh đẹp, đôi mắt buồn mang theo vô hạn đau thương. Làm hắn không tự chủ được mà đau lòng.

Mộng (POT ĐN/ NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ