5

2.8K 162 10
                                    

Ba chồng qua Mỹ ngôi nhà chỉ còn cậu và hắn. Vở kịch vợ chồng của họ cũng khép lại. Ngày đêm hắn chỉ về lúc buổi sáng. Buổi tối thì hắn đi bar. Còn cậu thì không quan tâm cho lắm. Đơn giản hắn và cậu trên danh nghĩa là vợ chồng nên không cần thúc quản hắn.

Quán bar.

Tiếng nhạc âm ỉ của quán, hắn ngồi trên chiếc ghế uống một ly rồi hai ly. Từ xa một cô gái xinh đẹp đi về phía hắn. Cách ăn mặc của cô ta cực kỳ hở hang.

"Anh ngồi đây có mình vậy?"

"Biến"

"Em uống với anh nha"

Hắn không nhiều lời với cô ta chỉ im lặng, uống một lúc sau hắn say mèm. Cô ta cũng vậy hắn đứng dậy đi về chợt cánh tay cô ta nắm lại.

"Muốn gì?"

"Anh đi đâu vậy, ở lại với em đi"

"Cút đi"

Hắn hất mạnh cánh tay cô lên xe về nhà.

Ngôi biệt thự lớn bên trong thì tối ôm. Chỉ có một ánh đèn nhỏ phản chiếu bóng hình nhỏ bé. Sợ sệt khép người lại cậu rất sợ bóng tối, cậu ghét nó. Cùng lúc hắn trở về người hắn toàn mùi rượu.

"Anh về rồi"

Cậu dìu hắn vào, cầm theo ngọn nến nhỏ dìu hắn tới phòng để hắn từ từ xuống. Cậu vào phòng tắm lấy khăn nhúng nước, lại gần cậu cởi từ núc trên áo sơ mi, hắn cảm nhận một bàn tay mềm mại ai đó di chuyển trên người.

Chợt nắm chặt tay Jimin, dùng lực đẩy mạnh người Jimin xuống. Bất ngờ cậu không phản ứng kịp chiếc khăn cầm trên tay bỗng rơi xuống người cậu.

Tình trạng hiện giờ, hắn nằm trên người cậu. Còn cậu dùng hết sức mình đẩy hắn ra, bất lực hắn quá mạnh nắm trọn hai cánh tay cậu để phía trên. Cậu sợ dãy dụa.

"Thả ra..."

Không trả lời chỉ nhìn cậu từ khuôn mặt, thân thể của cậu chiếc áo mỏng nay ướt đẫm đi. Nữa bên trong áo là thân hình mảnh mai trắng trẻo, khuôn mặt xinh đẹp của cậu với bờ ngực nhụ hoa đỏ hồng. Hắn nhìn, cơ thể nỗi sự dục vọng của chính bản thân.

Hắn cởi bắt đầu hôn lên môi cậu. Chiếm đoạt, cậu phản kháng như không thành.

"Buông tôi... ra"

Hắn không màng lời nói phát ra từ cậu. Hắn xé nát chiếc áo trên người cậu, liếm láp người cậu và bờ ngực.

"A... Làm ơn dừng lại"

Hắn tức giận hất mạnh chiếc nến trên bàn xuống. Căn phòng tối mịch, cậu càng sợ thêm. Hắn đang làm gì trên người cậu này!

Cậu khóc, như chỉ vô dụng. Cậu biết dù cho khóc thì chẳng có ích. Đúng cậu là vợ, hắn có quyền muốn làm gì trên người cậu. Nhưng việc này cậu không muốn.

Cậu la cảm nhận có thứ gì đó bên trong người.

"A... ha...a"

Cái thứ kinh tởm đang xâm nhập cơ thể nó làm cậu đau điếng.

"Làm ơn... A... Đau quá"

Cậu dần không còn sức lực để phản kháng. Hắn quá mãnh liệt và ham muốn.

-------------------------------------------------------

Dù mình là con dân của mấy bộ truyện sắc với np nặng đô. Nhưng lần đầu viết kiểu này còn non tay mong mọi người thông cảm cho mình nha.



















Chỉ Anh Hiểu Em. Yêu Lại Từ Đầu - VMin  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ