Ngoại truyện cuối

753 41 0
                                    

Trong những ngày tháng mang thai, Jimin được cả nhà cưng chìu hết mực nhất là anh và bà Kim, cứ bắt cậu ngồi trong phòng không cho ra ngoài vì sợ sẽ động đến thai nhi.

Điều này khiến cậu bực mình vì suốt ngày chỉ ngồi trong phòng không được đi chơi, không được mua sắm, không được tự do.

" Anh cho em ra ngoài đi được không Tae Tae ". Jimin ngồi trên giường ôm anh năn nỉ nói.

" Không được hiện tại em sắp sinh rồi anh không thể để em ra ngoài được, củng vì lo cho em và con thôi, em chịu khó nhe bà xã khi sinh xong anh sẽ cho em mua sắm thỏa thích được không ". Anh nựng má cậu nói.

" Nae em biết rồi ". Cậu cười vui vẻ nhìn anh nói.

" Được rồi bây giờ em muốn ăn gì nè, anh sẽ sai người làm mang lên cho em ".

" Em muốn ăn súp bong bóng cá ".

" Tuân lệnh bà xã , anh sẽ bảo người mang lên bây giờ anh đi làm rồi, em ở nhà phải nhẹ nhàng mọi hoạt động đó em sắp sinh rồi đó biết chưa ".

" Em biết rồi anh đi làm đi ".

Taehyung rời đi không lâu thì Jin và Jung Kook bước vào, vừa bước vào thì đã thấy Jimin đang rất tức giận lấy tay đập gối trúc giận, cả 2 cười đi đến gần nói.

" Sao thế em trai của anh ". Jin ngồi cạnh Jimin hỏi.

" Em muốn ra ngoài, em chán ở trong phòng này lắm rồi ". Jimin mặt nhăn nhó nói.

" Lát nữa khi mọi người không có ở nhà em và anh Jin sẽ đưa Minie ra ngoài chơi dạo vòng chịu không ". Jung Kook nghịch bụng của cậu nói

" Được hả đừng có chọc anh ". Jimin vừa mừng vừa buồn nói.

" Kook nói thật ấy, hôm nay mọi người đi làm hết rồi nên bọn anh mới có thể cho em xuống lầu đi dạo ". Jin cười nói.

" Vậy em được ra ngoài rồi ,em đi thay đồ đây đợi em nha ". Cậu vui mừng nhanh chân thay quần áo chờ đến lúc mọi người ra ngoài thì cùng Jin và Kook đi chơi, đi ăn những món ăn mình thèm, đi mua sắm mỹ phẫm để khi sinh em bé cậu sẽ tu dưỡng vẻ đẹp của mình cậu sợ khi sinh xong rồi sẽ tàn tạ nhan sắc đến lúc đó sẽ bị chồng chán chê , đi được nửa đường bổng nhiên bụng cậu đau dữ dội ,nghỉ là sắp sinh Jin và Kook liền gọi người đến đưa cậu đến bệnh viện ,gọi thong báo cho anh và bà Kim. Tất cả lập tức bỏ hết công việc tức tốc chạy vào làm náo loạn cả bệnh viện.

Việc sinh nở có chút trục trặc nên có vẻ hơi căng thẳng nhưng cuối cùng cũng trôi qua êm đềm ,là sinh đôi 1 trai 1 gái, sau khi mổ xong cậu được chuyển qua phòng hồi sức còn 2 bé con cũng được chuyển vào nằm cạnh cậu, cả nhà nhìn thấy cậu và bé mẹ tròn con vuông cũng mừng đến rơi nước mắt, anh nhìn cậu vẻ mặt tiều tụy mệt mỏi khi trải qua cơn phẩu thuật chỉ nhìn đến vợ còn 2 đứa bé giao lại cho bà Kim.

" Sao lại khóc ". Vừa tỉnh lại cậu mong mình sẽ nhìn thấy anh đầu tiên thật may anh đang ở trước mặt cậu nhưng lại thấy đang khóc vì lo lắng cho mình, cậu biết anh rất lo lắng cho mình và con không cầm lại được nước mắt của mình đang rưng rưng ở khoé mắt hỏi anh.

" Em cực khổ rồi, cảm ơn em Jimin đã vì anh hy sinh gian khổ sinh con cho anh ". Anh nắm chặt tay cậu rơi lệ, bên cạnh còn có bà Kim, Nam Joon, Jin ,Yoongi và Kook cũng cảm động khi thấy tình cảnh này.

" Sao lại cảm ơn em chứ ,em mới là người xin lỗi anh vì không nghe lời đi ra ngoài làm anh lo lắng cho em và con ".

" Là lỗi của anh với Kook đừng trách em ấy ". Jin và Kook từ lúc cậu động thai liền thấy hối hận chỉ mong cậu không sao nếu không 2 người khong biết ăn nói với anh và bà Kim thế nào.

" Em không trách 2 người chỉ trách mình mãi làm việc bắt em ấy ở nhà buồn chán ,bỏ mặt em ấy mang thai mà đi làm ,anh xin lỗi ". Thật là từ lúc cậu mang thai anh không ở bên cạnh cậu nhiều nghỉ lại cảm thấy có chút đau lòng.

" Thôi chuyện cũng đã qua rồi hiện tại 3 người đều bình an rồi cho qua đi, từ nay về sau con phải giúp vợ con chăm sóc cho con mình đó biết chưa ". Bà Kim nắn lấy tay anh và cậu động viên. Từ đó gia đình ngày nào cũng tràn ngập niềm vui ,yêu thương đùm bọc lẫn nhau như những anh em ruột thịt trong nhà. Hạnh phúc nhỏ nhoi chỉ có thế bao trùm lấy tình yêu của các cặp đôi trẻ, tình thương của người mẹ dành cho các con của mình.

----- 3 năm sau------

Sau khi cậu sinh ra 2 cặp song sinh thì tiếp nối là Jin cũng sinh ra 1 cậu nhóc đẹp trai ,còn Kook thì là 1 cô bé nhỏ nhắn má phúng phính cực đáng yêu. Và hôm nay cũng chính là sinh nhật 3 tuổi của cặp song sinh Taemin và XiuMin (ai fan của Xiumin có đọc thì thông cảm cho mình nha mình chỉ mượn tên mà thôi cảm ơn các bạn). Bé trai thì đẹp trai phong lưu chẳng khác gì Taehyung cả ,chỉ học mẫu giáo đã có rất nhiều bạn gái thích bé cứ vây lấy tặng bánh tặng quà cho bé, còn XiuMin thì đáng yêu quyến rũ nhu cậu ngược lại với TaeMin cô bé rất giống Jimin, lạnh lùng quyết đoán không thích các bạn gái ỏng ẹo đuổi theo anh mình lại còn rất mạnh bạo nhưng lại rất được lòng các bé trai ở mẫu giáo.

Khi thổi nến cả 2 cầu nguyện, Nam Joon và Jin bế bé trai của mình, Yoongi và Kook bế bé gái đứng cạnh bà Kim vui mừng nhìn 2 bé song sinh thổi nến ,tò mò liền hỏi 2 bé cầu nguyện điều gì.

" Con ước gì em con bớt đanh đá đi, dù gì con đẹp trai phong lưu có đanh đá đuổi họ đi họ vẫn mê mệt con mà thôi ". Nghe câu nói của TaeMin ai cũng bật cười ,Jimin hỏi tại sao con lại không nói với mấy bạn là đừng như vậy nữa bé liền trả lời.

" Làm sao được ạ ,ai bảo Appa sinh ra con là đứa có gen bố nặng nhất làm chi, phong lưu lãng tữ đẹp trai nữa ,thật khổ quá ". Cậu nhìn anh cười đúng là cha nào con nấy.

Cả nhà quay sang hỏi XiuMin ước gì ,cô bé liền trả lời -*" Con ước con bớt đẹp đi ,để không mấy tên kia cứ đeo con miết con mệt lắm ,con không giống anh hai con sợ phiền phức ".

" Không cần hỏi cũng biết ,con bé này dính gen Jimin nặng quá giống từng chút 1 ". Bà Kim trêu ghẹo cậu ngượng đến đỏ mặt, sinh con ra đứa giống anh ,đứa lại giống cậu, sau này lớn lên cái nhà này chắc chất toàn quà ,trai gái xếp hàng chờ được 2 đứa này chấp nhận chắc mệt chết nghỉ đến cậu cười thở dài ,anh thì bình thản ôm cậu.

" Có sao đâu ,sau này không sợ lỗ vốn lấy vợ cưới chồng của 2 đứa nó rồi, em chỉ ngồi lấy tiền thôi ".

Thật là hết hiểu nổi 3 bố con nhà này ,nhưng như vậy cũng tốt ,cậu nghỉ ngắm nhìn 2 đứa từng ngày từ từ lớn khôn như vậy đã đủ khiến cậu hạnh phúc rồi ,tương lai của chúng nó để chúng nó tự mình quyết định vậy.

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Where stories live. Discover now