3.

520 92 9
                                    

Author: Anth

Couple: Im YoungMin x Jung SeWoon

Jung SeWoon ngồi trong phòng tập, ôm lấy guitar đánh lại bài hát mà YoungMin sáng tác, miệng lẩm nhẩm hát. Cậu vốn ít nghe những bài hát của người khác, chỉ tập trung vào âm nhạc của mình, chưa từng hát nhạc của người khác sáng tác. Vậy mà chẳng hiểu sao cậu lại thích bài hát của YoungMin đến thế, lại còn giành việc viết lời bài hát cho nó. Người kia cũng chấp nhận, như vậy có phải là hơi dễ dãi không?

"Nghe hay đó, em mới sáng tác sao? Cho album mới hả?"

Kim JaeHwan - tiền bối cùng công ty bước vào phòng tập, SeWoon thấy người kia cũng không đàn nữa.

"Không phải của em sáng tác"

"Ai có diễm phúc được Jung SeWoon khó tính này chọn vậy?"

Lời nói của cậu làm JaeHwan có chút bất ngờ, cậu ấy trước giờ có dùng bài hát của ai đâu nhỉ? Anh cười cười nói, ngồi xuống cạnh cậu.

"Anh không cần biết đâu"

Cái ông anh này hay chọc cậu lắm nên cậu lườm anh một cái cháy mặt.

"Là cho album mới đó hả? Không phải em nói là chưa có ý tưởng cho bài hát chủ đề mới sao? Bài này được đó, vừa hay vừa hợp với thời gian"

Nếu là lúc trước, SeWoon sẽ đánh cho JaeHwan mấy phát rồi bỏ đi vì cậu thật sự không muốn dùng bài hát của người khác cho album của mình, lại còn là người cậu ghét nữa nhưng mà bây giờ cậu chỉ ngồi yên đấy, suy nghĩ vẩn vơ. Có nên không nhỉ? Đúng là cậu đang cần phát hành một album nữa nhưng mà cậu vẫn chưa sáng tác được bài nào ưng ý hết, vừa hay... Nhưng mà, người kia có đồng ý không mới là vấn đề chính.

Ting~

Tiếng báo tin nhắn vang lên, SeWoon lấy điện thoại ra, chậm rãi đọc tin nhắn

"Anh có việc gấp, tí em tự về nhé"

Là tin nhắn từ anh quản lý của cậu, cái ông này không biết vì sao mà cứ có việc gấp hoài luôn, từ lúc debut tới giờ thì cũng gần nửa thời gian là cậu tự về rồi. Nhìn đồng hồ thấy cũng đã trễ rồi, tranh thủ về vậy.

Ông trời đúng là không thương SeWoon gì hết. Đã 11 giờ đêm rồi mà còn mưa tầm tã làm cậu chỉ biết đứng nhìn trời mà thở dài. Lúc trước cậu có thể nhờ JaeHwan nhưng mà vừa nãy người yêu đến rước ổng đi mất rồi, chỉ còn cậu cô đơn đứng đây thôi. Hay là vào nhờ các staff nhỉ? Mà hình như là về hết rồi, chỉ còn mấy người ở lại trực khuya thôi thì nhờ kiểu gì? Với lại cậu cũng ngại mở lời nữa.

Hay là gọi taxi nhỉ? Vừa nghĩ thế, Sewoon còn chưa kịp lấy điện thoại ra thì đã có chiếc xe hơi màu đen từ xa chạy đến, dừng ngay trước mặt cậu. Cửa kính của xe được hạ xuống, khuôn mặt người trong xe dần hiện ra, là Im YoungMin.

"Em có muốn về chung không?"

Có điên mới không đồng ý. Sewoon cậu đôi khi có hơi tự cao một chút nhưng không ngu ngốc, giờ bắt taxi rất khó, đi rồi cũng phải móc tiền túi ra trả. Giờ có người tự nguyện chở hắn về miễn phí thì ngu gì mà từ chối chứ. YoungMin nhìn người kia cứ đứng đấy, định lên tiếng hỏi lần nữa đã thấy cậu chạy lại mở cửa rồi yên vị trên xe. Thấy anh cứ nhìn mình chằm chằm cậu lại thấy ngại ngại, sao lại nhìn cậu như vậy nhỉ? À quên mất, nãy giờ chưa nói lời nào với người ta hết.

[PacaPonyo] My StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ