CHƯƠNG 104: LÀ VÌ ANH ẤY

3.8K 59 0
                                    

Đã không thể thì tốt nhất đừng bao giờ nói ra.

............

Sáng sớm ngày hôm sau, mặt trời đã lên trên mặt biển.

An Tử Thành vẫn đứng ở mũi thuyền, nhìn mặt trời đỏ rực, trên mặt hiện rõ ủ rũ đau buồn.

Mã Phi mang theo thuộc hạ một ngày một đêm không ngủ, liên tục thả lưới nhưng vẫn không thu được bất cứ thứ gì.

Bùi Hạo Hiên ngáp dài nhìn người đứng trên mũi thuyền, tiến dần về phía đó rồi vỗ vỗ vào vai hắn: " Tử Thành, cậu đã đứng ở đây một ngày một đêm rồi, mau đi vào ngủ một lát đi, ở đây mình sẽ giúp cậu xem."

Con mắt mơ hồ lạnh lùng của An Tử Thành chẳng nhìn thấy bất cứ thứ gì, điếu thuốc trong tay, hết điếu này đến điếu khác, hắn nghiêng đầu nhả một làn khói thuốc: " Mình không ngủ được."

Bùi Hạo Hiên nhìn hắn chán nản thở dài một hơi: " An Tử Thành, cậu muốn hành hạ bản thân mình à? Cậu từ lúc nào vì một người phụ nữ mà biến thành thế này chứ? Hèn nhát quá đấy." Giọng nói của anh ta có chút cáu giận, đây không phải An Tử Thành mà anh ta quen biết.

" Ha ha........" An Tử Thành chẳng thèm để ý, cười khẩy mấy tiếng: " Mình cũng là sau khi cô ấy xảy ra chuyện mới biết, thì ra cô ấy đối với mình quan trọng như thế."

Chỉ cần cứ nhắm mắt lại, khuôn mặt cô lại hiện ra rõ rệt trong đầu hắn, khiến hắn muốn vứt bỏ cũng vứt bỏ không được.

" Thế thì cậu cũng không thể thế này được? Cậu từ lúc cô ấy xảy ra chuyện đã một ngày một đêm không ăn không ngủ rồi, An Tử Thành rốt cuộc cậu nghĩ thế này? Muốn chết cùng cô ấy à?" tâm trạng Bùi Hạo Hiên càng lúc càng kích động.

An Tử Thành bình tĩnh khiến người ta cảm thấy sợ hãi, hắn nhìn Bùi Hạo Hiên thở dài một tiếng: " Mình ăn không trôi cũng ngủ không được, mình không muốn ép bản thân mình."

Đến mức này thì Bùi Hạo Hiên cứng họng rồi, cũng không biết nên nói gì nữa.

Đúng lúc này, Mã Phi ngay gần đó chạy nhanh về phía bọn họ.

" Thành Gia, trên mặt biển không xa có một chiếc thuyền, chúng ta có cần chặn lại không?" Mã Phi vừa nói vừa đưa tay chỉ về vị trí con thuyền phía sau cách khoảng 1000m.

Mắt An Tử Thành sáng lên, nhìn con thuyền đó, hắn không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào: " Mã Phi, cậu bảo thuyền trưởng lập tức tiếp cận gần con thuyền đó."

" Vâng, Thành Gia." Mã Phi quay người lập tức đi vào trong buồng lái.

Thuyền trưởng sau khi nghe mệnh lệnh, tăng tốc quay đầu tiến sát về phía con thuyền đó.

Tiêu Dật Nhiên nhìn Hàn Gia Lệ chìm vào giấc ngủ say, cuối cùng cũng yên tâm bước ra ngoài khoang thuyền. Đúng lúc này, một tên cướp biển vội vàng chạy vào đầu đập trúng đầu anh.

" Có chuyện gì thế?" Tiêu Dật Nhiên cau mày lạnh lùng nhìn hắn ta.

Tên cướp biển đó nét mặt hoảng loạn: " Đại ca......bên ngoài có một chiếc thuyền đang tiến sát về phía chúng ta......."

Tổng Tài Gian ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ