CHƯƠNG 77: CÔ TA MUỐN CÓ ĐƯỢC HẮN

4.7K 83 6
                                    


" Anh......" Hàn Gia Lệ bị hắn chọc tức, muốn kéo tay hắn cắn một phát nữa, ai mà biết hắn ta lật người nhanh nhẹn xuống giườn, dương dương đắc ý nhìn khuôn mặt đang đỏ lên vì tức của Hàn Gia Lệ trên giường.

" Có gan thì anh lại đây cho tôi." Hàn Gia Lệ ngồi trên giường giơ ngón tay chỉ vào hắn ta nói một câu.

An Tử Thành cười gian xảo, nhanh chân bước về phía cô, cô còn chưa kịp hiểu rõ hắn muốn làm gì, hai tay hắn đã ôm lấy hai má nóng bừng của cô, cúi đầu, hôn lên đôi môi đỏ của cô, sau đó buông cô quay người vẫy tay: " Tôi đi trước đây, nếu như để tôi biết cô không ngoan, tôi nhất định sẽ cởi sạch cô ra đấy." Nói xong, mở cửa, lẩn đi mất.

Hàn Gia Lệ ra sức lau mồm, kéo chăn nằm trên giường, người vẫn còn bực tức.

Sau khi An Tử Thành đi, Mã Phi quay lại phòng, nhìn bộ dạng Hàn Gia Lệ xấu hổ như thế, không nhịn được che mồm cười.

Trong một góc của bệnh viện, A Háng lạnh lùng nhìn bóng An Tử Thành dần mất hút ngoài hành lang, trong mắt lóe lên vẻ hung dữ, lập tức lấy điện thoại ra gọi điện cho một số.

" Alo, tiểu thư, An Tử Thành đến bệnh viện rồi."

Giọng nói của người phụ nữ đó ở đầu dây bên kia ngấm ngầm cay cú, nói: " Tôi biết là anh ta sẽ đi, A Háng, lần này giải quyết triệt để con đàn bà đó cho tôi." Giọng nói Bạch Phi Phi lạnh như băng, cô ta không muốn nhìn thấy Hàn Gia Lệ nữa, cũng không muốn cô chen vào giữa mình và An Tử Thành, chỉ cần cô mãi mãi biến mất, An Tử Thành nhất định sẽ xoay tim chuyển ý.

" Nhưng tiểu Thư, Mã trợ lý đó bên cạnh An Tử Thành luôn túc trực 24h bên cô ta, sợ rằng không dễ xuống tay như thế."

" Anh tự mình mà nghĩ cách xử lý cô ta, tóm lại, tối nay nhất định phải giải quyết xong cho tôi." Nói xong, Bạch Phi Phi ngắt điện thoại.

A Háng lạnh lùng nhìn phòng bệnh đó, vẻ sát khí hiện rõ trong mắt.

Vịnh Tiên Thủy.

An Tử Thành đặt túi tài liệu xuống, thay dép đi trong nhà. Bạch Phi Phi đang ngồi trong phòng khách xem tivi với lão An.

Vẻ chiều chuộng như người thân đó khiến hắn có nghi ngờ, lão An đối tốt với Phi Phi hình như có chút quá đáng, hắn nheo mắt lạnh lùng quan sát hai người, tính cách của lão An, lạnh lùng mà tàn ác, lòng dạ thâm độc không ai bằng, Bạch Phi Phi đối với ông ta mà nói chỉ là công cụ mà thôi, nhưng tại sao.......nhìn thì có vẻ ông ta đối tốt với cô ta không phải là giả.

" Thiếu gia cậu đã về rồi? Lão Gia, Bạch tiểu thư, ăn cơm thôi." Thím Trần cười dọn đầy đủ thức ăn lên bàn, quay người đi vào bếp dọn nốt.

Lão An hôm nay tâm trạng hình như rất tốt, bảo người mở rượu vang, bảo An Tử Thành và Bạch Phi Phi uống cùng.

Khiến An Tử Thành thấy lạ đó là hai người đó thay nhau liên tục chúc rượu hắn, không ngại Lão An ở trước mặt. Không uống cũng không được, chỉ có thể dốc hết ly này đến ly khác vào bụng.

Tổng Tài Gian ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ