CHƯƠNG 79: CHẾT CŨNG KHÔNG BÁN ĐỨNG CÔ

4.3K 87 23
                                    


Bùi Hạo Hiên cười gian xảo nhìn Mã Phi: " Cứu sống rồi, bây giờ không nguy hiểm đến tính mạng nữa."

Vừa nghe thấy những lời này, cả người Mã Phi như trút được gánh nặng, vừa nãy còn bủn rủn không đứng vững, bây giờ cũng thở phào nhẹ nhõm: " Hiên Gia, anh đúng là thần tượng của tôi."

Ba vị bác sĩ cũng vây quanh lấy Bùi Hạo Hiên: " Xin hỏi ngài là bác sĩ ở viện nào ạ? Y thuật phi thường!"

Ba người cùng giơ ngón tay cái tán thưởng mà khâm phục.

Bùi Hạo Hiên cười thoải mái với ba người: " Tôi không phải bác sĩ, tôi chỉ là nghiệp dư." Mặc dù miệng nói như thế nhưng trong lòng anh ta biết chắc, mặc dù sự huấn luyện tàn độc ở Soma không ở đâu bằng, nhưng cũng bồi dưỡng huấn luyệnra những nhân tài như anh ta và An Tử Thành không có gì là không thể làm. Hơn nữa học được bây giờ cũng đến lúc dùng đến.

Hàn Gia Lệ còn chưa tỉnh lại, Mã Phi và Bùi Hạo Hiên đẩy giường bệnh chuyển người đến một phòng bệnh khác, sợ kẻ thù vẫn tìm đến, cho nên hai người không chút lơ là, mắt nhìn chằm chằm vào giường không rời khỏi cô.

Trong mắt Bùi Hạo Hiên ánh lên mệt mỏi, nghiêng đầu lạnh lùng nhìn Mã Phi: " Cậu biết là ai làm không?" Anh ta cau mày suy nghĩ lọc ra tất cả những người đáng nghi, nhưng nghĩ không ra là ai, Hàn Gia Lệ những ngày này đều ở Vịnh Tiên Thủy rất ít khi ra ngoài, không thể có thù oán với bên ngoài được.

Nói như thế..........

Lúc này trong đầu anh ta hiện ra một bóng người: Là Bạch Phi Phi! Bùi Hạo Hiên nhíu mặt mày lại, ngoài cô ta ra người khác cũng chưa nghĩ đến ai đáng ngờ, nhưng nghi ngờ chỉ là nghi ngờ mà thôi, không có chứng cứ không thể làm gì cô ta được.

Mã Phi nhìn anh ta lắc lắc đầu: " Ra tay là một tên đàn ông, trên mặt hắn chùm vải đen cho nên nhìn không rõ, có điều tài nghệ có vẻ rất giỏi, phản ứng rất linh hoạt."

" Đàn ông.........." Bùi Hạo Hiên không ngừng lẩm bẩm trong miệng, mười ngón tay đan chéo vào nhau, dường như đang tính toán gì đó: " Xem ra, kẻ đó vẫn sẽ còn tiếp tục ra tay lần nữa, chúng ta phải tăng cường đề phòng, tuyệt đối không thể để bất cứ sơ suất nào."

Mã Phi đứng dậy vỗ vỗ vai Bùi Hạo Hiên: " Hiên Gia, anh ngủ đi, tôi canh chừng cô ấy, điện thoại của Thành Gia liên tục tắt mát, chỉ có thể đợi trời sáng mới có thể thông báo được với anh ấy." Nói xong, Mã Phi quay người ra ngồi ghế, mắt nhìn chằm chằm vào người trên giường bệnh.

Bùi Hạo Hiên vẫn ngồi ở đó không có ý định ngủ, mặt bí bức đau khổ liếc nhìn Mã Phi: " Người ta mới làm một nửa với người đẹp đã phải tức tốc mặc quần áo lao đến, bây giờ cơ thể tôi vẫn còn đang căng cứng khó chịu, cậu bảo tôi ngủ thế nào được chứ?"

Mã Phi nhìn hắn từ đầu xuống đuôi, mặt sắp chuyển xanh rồi: " Hiên Gia, nửa đêm rồi còn chơi trò mất sức như thế không sợ cơ thể kiệt sức à?"

Bụi Hạo Hiên điềm nhiên nhún vai nhói: " Mấy ngày trước còn chơi đến ba giờ sáng cơ."

" Phụt.........." Vừa nghe thấy nhưng lời này Mã Phi phụt cà phê từ trong mồm ra, quay đầu như nhìn thấy thánh vật: " Hiên Gia, anh là mấy đời chưa được chạm vào phụ nữ à?"

Tổng Tài Gian ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ