Creepypasta:Phần 16

1.1K 52 9
                                    

Người tôi đã khô, nhanh chóng mặc đồ vào, tôi xuống lầu chuẩn bị ăn tối. Đến phòng khách, tôi thấy mọi người nhìn tôi với ánh mắt tò mò và.....dâm...chăng???. Tôi sợ sệt khi thấy những ánh mắt đó chiếu vào tôi như vậy, cảm giác chẳng lành, tôi quay người và chạy lên lầu. Mới kịp đặt chân lên cầu thang có một bước, ai đó đã túm vai tôi lại, người con gái có mái tóc tóc nâu hạt dẻ, đôi mắt có một chiếc đồng hồ gắn bên mắt trái. Xong đời rồi, Clockwork bế tôi lên và quăng tôi ngồi lên trên ghế sa-lon. Bên cạnh tôi còn có cả Jeff đang ngồi với cái áo chưa mặc. Cả đám xúm lại chỗ tôi và Jeff đang ngồi, Toby chen vào và hỏi:"Sally đâu?? Em hãy kể lại hết cho mọi người nghe nào!". Sally đang ngồi trên người Jane chợt nhảy xuống, lon ton lại gần:"Lúc nãy khi em đang chơi đồ hàng với anh EJ thì em thấy chị Alisa đi vào phòng tắm. Khoảng lúc sau, em lại thấy anh Jeff đi ra từ cái phòng mà chị Alisa đã đi vào. Anh EJ cũng thấy mà, có đúng không anh EJ"-Đoạn Sally quay qua chỗ EJ. EJ gật đầu và nói:"Đúng vậy". Toby lại lên tiếng:"Vậy là hai người đã làm gì trong đó??????"....Bao nhiêu ánh mắt đang đổ dồn về phía tôi và Jeff. Đã nãy giờ rồi mà tên Jeff vẫn còn ngái ngủ, đôi mắt lơ mơ làng màng. Bỗng Jane đi tới nắm lấy tay tôi lên và nói:"Jeff đã làm gì em đúng không??? Do tên Jeff đã làm gì em nên em mới không nói được đúng không??...". Do vừa xấu hổ vừa bị hỏi dồn dập quá nên tôi mất bình tĩnh hét lớn lên:"Anh Jeff là đồ tồiiiiiiiiiiiii". Cả nhà bỗng im bặt, tôi cũng im luôn vì chẳng thể nói gì được nữa. LJ lắc đầu:"Jeff ạ, tôi nghĩ cậu nghiêm túc lắm... Nào ngờ..". Cả đám cũng lắc đầu theo LJ. Lúc này Jeff đã tỉnh bỗng quát tháo lên:"Làm cái gì mà tụ tập đông đủ thế???".
"Cậu đã làm chuyện xấu với Alisa mà còn giả nai nữa sao??"-Masky cốc một cái mạnh vào đầu Jeff.
"Hả, tôi đã làm gì???"-Jeff lơ ngơ hỏi.
"Trong kia"-Clockwork chỉ tay về phía nhà tắm.
"Chuyện xấu cái gì???? Tôi chỉ đang ngâm mình rồi ngủ quên thôi mà. Cái gì mà xấu chứ.....Mà sao tôi lại không mặc áo thế nàyyyyyy!".
Cả đám ngạc nhiên:"Có thật sự là cậu ngủ quên trong đó không??".
Jeff quát to:"Đã bảo là ngủ quên mà".
"Thế lúc mày bước ra đây mày có nhớ cái gì không??"-EJ tới gần Jeff.
"Nhớ sao?? Hình như lúc nửa tỉnh nửa ngủ trong đó tôi có thấy cái gì đó....."-Bẹp-Tôi phang ngay cái áo vào mặt Jeff:"Đừng có nóiiiiii". Lúc này tôi nghĩ Jeff đã thấy hết nên máu xấu hổ đã lên tới não...
Cả bọn ồ lên đồng thanh:"Vậy là có cái gì đó mờ ám đây rồi"
"Mày bước ra đây với thân thể như nhộng đấy Jeff!"-EJ nói
Lúc này cả bọn cười ầm lên vì hồi nãy cái mặt của Jeff đơ đơ khi không mặc quần áo.
Jeff không nói nên lời, ngồi ỉu xìu, còn tôi thì..... Bỗng Clockwork hỏi:"Này Alisa, em bắt gặp lúc Jeff nó đang ngủ sao??". Cả nhà im lặng nghe tôi trả lời. Tôi khẽ gật đầu và đáp:"Lúc đang tắm thì em nghe thấy tiếng phía bên bồn ngâm. Em tò mò xem thử thì thấy Jeff đang nằm trong đó....".
"Vậy là đúng rồi"-Cả bọn đồng thanh.
"Nhưng hồi nãy tên Jeff nói thấy cái gì đó..."-Toby cười ranh mãnh. Jane và Clockwork bỗng giữ chặt người và miệng tôi không cho tôi phản kháng.
"Thế cậu thấy gì Jeff"-LJ cũng tò mò hỏi theo Toby
"Ờ..xem nào, tôi thấy..."-Jeff gãi đầu cố nhớ lại. Jeff mà nói rằng thấy tôi khoả thân thì chắc tôi bỏ nhà đi biệt xứ mất , tôi ngồi quẫy đạp không cho Jeff nói nhưng vì sức của Jane và Clockwork hợp lại quá mạnh nên tôi không làm được gì. Chỉ cầu mong Jeff đừng nói gì bậy bạ...
"A.... Tôi thấy Alisa trên người toàn bọt bong bóng"
"Chỉ thế thôi sao??"-Cả bọn đồng thanh. Jeff gật đầu..... Tôi không thể nói gì thêm, tên Jeff nói thế là được rồi. Tôi cảm giác mình như đang thoát khỏi tận cùng của địa ngục vậy. Như thế là tốt rồi....

Cả đám chán nản kéo nhau ra kia ăn tối. Jeff thì lo vớ lấy cái áo mặc vào. Bây giờ mọi người cũng đã chán việc tra hỏi tôi rồi, nhân cơ hội này tôi tức tốc chạy thẳng lên trên phòng. Nằm quằn quại, không biết tôi sẽ rủ hai người kia như thế nào. Đi ban đêm sẽ khó nhìn, còn đi ban sáng thì cảnh sát sẽ thấy hai người họ và tôi mất. Thôi, rủ trước đã rồi tính sau, dù gì thì tôi cũng quyết định rồi.

Chờ mọi người ăn xong, tôi sẽ qua phòng Hoodie kéo anh ta qua phòng EJ bàn. 15 phút sau, tôi đã nghe tiếng rửa bát và tiếng gào la dưới đó. Chắc mọi người ăn xong cả rồi, tôi nhanh chân qua phòng Hoodie, vừa tới, Hoodie và Masky cũng lên. Tôi cầm tay Hoodie kéo đi và nói:"Cho em mượn anh Hoodie một chút nhé anh Masky" , anh ta hỏi:"Đi đâu thế??". "Bí mật!". Nói rồi tôi hướng về phía căn phòng EJ, tôi và Hoodie đứng ở ngoài khẽ gõ cửa. "Cạch"-EJ mở cửa ra và hỏi:"Có chuyện gì thế?". "Có thể cho em và anh Hoodie vào được không ạ?". Bỗng EJ nhìn lên Hoodie:"Có chuyện cần nói với tôi à?". Hoodie lắc đầu và chỉ tay xuống tôi:"Tôi bị Alisa kéo đến đây!". EJ ngẫm nghĩ một lúc rồi mới cho hai người bọn tôi vào. Ngồi lên ghế, tôi cất tiếng hỏi hai người họ:"Ngày mai em muốn hai người đi đến khu vui chơi với em, có được không? Đây là lần đầu tiên em mới được đi...". "Tôi không đi"-EJ cắt ngang lời tôi. "Tại sao thế?"-Hoodie hỏi. "Tôi không thích chỗ đông người"-EJ gằng giọng. Tôi ngồi năn nỉ EJ:"Đi đi mà anh EJ, chỉ một chút thôi". "Tôi đã nói là khôngg"-EJ quát to làm tôi giật mình. Hoodie thì đã đồng ý đi, nhưng còn EJ, anh ta nhất quyết không chịu. Tôi cảm thấy hơi buồn, một phần vì muốn đi thử cho biết, một phần vì muốn trả ơn cho hai người họ nhưng đã bị EJ từ chối. Cảm thấy nỗi buồn trên khuôn mặt tôi, bỗng EJ lên tiếng:"Thôi được rồi, chỉ một chút thôi đấy. Dù sao tôi cũng cần mua một số thứ". "Tuyệt quá, nhưng giờ làm sao đây, cả hai anh đều bị cảnh sát truy lùng. Lỡ bị bắt gặp thì..."-Tôi lo lắng nói. "Cải trang"-Hai người họ đồng thanh với nhau và cũng đồng thời tháo mặt nạ ra:"Thường ngày khi đi giết người, bọn này đều đeo mặt nạ nên cảnh sát không biết bộ mặt thật của bọn này. Chỉ cần tháo mặt nạ ra là được, bọn chúng sẽ không biết.". "Nhưng còn làn da của anh EJ". "Không cần phải lo, tôi có lọ phấn màu da đây. Phòng khi trường hợp bất đắc dĩ"-EJ vừa nói vừa đi lấy ra cái lọ phấn to. Vậy là được rồi, mọi chuyện đã được bàn bạc kĩ lưỡng. "Thế còn em thì sao, cảnh sát cũng biết tới em đấy"-Hoodie lên tiếng. "Em sao... Em cũng không biết nữa."-Tôi ngập ngừng nói. "Đây"-EJ quẳng cho tôi một cái khăn quàng cổ dày trắng đen. "Nhưng đang là mùa hè mà, nóng lắm...."-Tôi cầm cái khăn lên. "Không đâu, sắp đến mùa Giáng Sinh rồi, trời sẽ lạnh"-EJ từ tốn nói. Tôi ậm ừ ngồi ngắm cái khăn. Đêm Giáng sinh cũng là sinh nhật tôi... Tôi khẽ cười mỉm, muốn được tổ chức sinh nhật quá. "Cười cái gì thế"-EJ khó hiểu nhìn tôi. Tôi lắc đầu và ôm lấy cái khăn vào lòng:"Cám ơn anh về chiếc khăn". Nói rồi tôi đứng lên ra khỏi cửa, trước khi đi, tôi quay lại dặn hai người họ 9 giờ sáng mai sẽ đi.

Tôi đóng cánh cửa lại và về chỗ của tôi. Mở cửa phòng ra, tôi nhanh chân bước tới gần cái bàn cạnh giường, tôi nhẹ nhàng xếp cái khăn EJ đưa tôi lại và cất gọn nó vào một chỗ. Tôi ngồi xuống mở tủ đồ ra và chọn cho mình một bộ để mặc mai đi, sau một hồi đau đầu không biết mặc cái nào. Tôi đã chọn ra được bộ ưng ý nhất, đó là áo dài tay xanh dương nhạt, quần jean đen cùng đôi giầy màu nâu. Tuy cái áo hơi rộng nhưng nó lại rất hợp với tôi và tôi rất thích nó. Nhanh chóng xếp lại bộ quần áo, tôi lên giường ngủ. Nằm lâu, tôi không tài nào chớp mắt được vì quá phấn khích. Đây là lần đầu tiên tôi được đi khu vui chơi, chắc sẽ thú vị và vui lắm. Mong đến sáng mai quá....

P/s: Au xin chắc chắn phần sau sẽ hấp dẫn hơn. Cảm ơn các bạn đã đọc ủng hộ.

[Creepypasta OC] Alisa Melenda :3Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu