Bạn trai của Lucy( Phần cuối)

542 17 0
                                    

Sau buổi đi chơi hôm đó Natsu đưa Lucy về nhà. Một ngày nào đó mà Lucy rủ anh đi nữa thì nhất quyết anh sẽ xuống mồ luôn. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ một lúc sau thì cũng đến nhà Lucy. Cả hai tạm biệt nhau rồi người vào nhà người ra về.

Sáng hôm sau khi bình minh thức giấc, Lucy cũng đã bắt đầu tỉnh dậy, vươn vai vài cái cô xuống giường bước vào nhà tắm VSCN nhưng trước khi vào nhà tắm cô ngó ra ngoài cửa sổ, tiết trời hôm nay đẹp làm sao. Cô nhanh chóng VSCN rồi thay quần áo, chải lại mái tóc vàng của mình rồi bước xuống nhà. Vừa bước xuống bậc thang cuối cùng tiếng chuông cửa vang lên và lần lần này nó chỉ vang một lần nếu ko lại giống như Natsu lần trước. Cô bước ra mở cửa ba người bạn thân của cô đang đứng trước cửa nhà.

Le: Hi, Lucy

Ju: Hi, Juvia đến rồi đây!

Er: Hi.

Lu: Hello, các cậu đến sớm thế? Chưa đến giờ hẹn mà!!!

Le: Thì đến nhà cậu ăn sáng chứ sao!!

Ju: Đúng đấy!!!

Er: Tụi tui sẽ quậy banh cái bếp nhà cậu. Ahihi...

Thế là cả bốn đứa bạn vào bếp nhà Lucy nấu đồ ăn sáng, sau 30' món trứng chiên ra lò cộng thêm vài miếng bánh mì chút tương ớt là thành món ăn sáng tuyệt hảo. Cả bọn ngồi vào bàn ăn nói chuyện vui vẻ, ăn xong cả bọn đưa nhau ra phố mua sắm vài thứ dành cho buổi cắm trại.

Cả bọn quyết định chia nhau ra mua đồ cho nhanh, Erza và Juvia đi mua đồ ăn còn Lucy và Levy mua đồ uống và mấy thứ lặt vặt khác. Trong cửa hàng, Levy chạy đi chọn đồ uống Lucy đứng ngoài chờ, vì Lucy ko hay đi mua như thế này nên đành nhường lại cho Levy, cô ấy biết rõ về giá cả mặt hàng. Lucy chán quá, đi đi lại lại rồi chôm một lon nước đứng tu ừng ực. Trong khi uống nước, cô nhìn ra ngoài cửa sổ......

Hụ.....Hụ.....

Cô suýt sặc, cảnh tượng trước mắt cô, bộ tóc màu anh đào quen thuộc- Natsu. Ko chỉ có một mình cậu ấy mà ở bên cạnh có một người con gái khác. Cô ấy rất xinh làn da trắng sứ, mái tóc màu bạch kim cắt ngắn trông rất cá tính. Một tay cầm túi xách, tay còn lại ôm cánh tay Natsu. Miệng ko ngừng cười nói với anh và anh cũng vậy, rồi còn thơm vào má anh nữa. Ko hiểu sao lúc đó nước mắt cô cứ chảy ra, lon nước từ trên tay cô rơi xuống. Cô lấy tay che miệng lại để ngăn cho tiếng khóc ko phát ra rồi chạy một mạch về nhà. Đúng lúc Levy đi ra, thấy cô bạn chạy một mạch về như thế trong lòng cô cũng ko an tâm một chút nào, cô vội tính tiền rồi xách đồ chạy theo. Miệng í ớ gọi.

Le: Lucy ơi! Lucy, cậu đi đâu đấy? Lucy!!!

Cô vẫn ko quay lại.Nhưng Levy có vóc dáng người nhỏ mà lại ôm một đống đồ như thế kia thì....... cô vội rút điện thoại ra gọi cho bọn bạn. Một cánh tay chạm vào vai cô...

Le: Natsu.....
_________________

Tại nhà Lucy.

Cô vừa chạy về nhà, cánh cửa mở ra, đóng lại ko thương tiếc một lần nữa. Cô chạy một mạch lên lầu thả mình vào chiếc gường. Nước mắt cô vẫn ko ngừng chảy, nhiều đến nỗi ướt đẫm một khoảng giường, vì khóc nhiều quá nên cô đã ngủ lúc nào ko biết. Bọn bạn cô vừa đến cửa nhà đã bấm chuông inh ỏi, chờ mãi mà ko thấy Lucy đi ra.

Chuyện Fairy Tail _ Tiểu BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ