Chap 8

1K 111 2
                                    

-"AAAAAAA, mọi người, nghe này..."- Heeyoung chạy hớt hải vào phòng làm việc, tay víu cửa phòng, thở hổn hển, không giấu được sự vui mừng.

-"Có gì mà cô hớt hải vậy? Hả? Công ty có mối làm ăn to nên chúng ta được bao đi châu Âu à?"- Minji đứng khoang tay một góc cười mỉa, gánh bao ánh mắt căm phẫn của các chị nhân viên muốn tức thay cho Heeyoung.

-"Chúng ta sẽ đi nghỉ mát trong cuối tuần. Đã dán thông báo. Tuy nhiên chỉ mỗi phòng chúng ta được đi."- Không đoái hoài đến lời nói của ả Minji, Heeyoung nói một mạch làm ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc.

Nhưng cũng chính  từ lúc đó, tiếng xì xào bàn tán lại nổi lên. Từ trước đến nay, chủ tịch chưa bao giờ cho phép nhân viên đi nghỉ mát vào khoảng thời gian này, vì đó là lúc công ty kiếm được nhiều mối làm ăn nhất. Từ khi Yoongi làm việc tại công ty, cả chủ tịch lẫn giám đốc tính tình quay ngoắc 180 độ, làm nhân viên ai nấy đều thấy kì lạ. Chủ tịch nổi hứng vậy, có khi nào...

-"Đã có thông báo chia phòng, những nhân viên có gia đình thì báo cáo với tôi để đặt phòng, những nhân viên độc thân sẽ được chia phòng ngẫu nhiên."- Namjoon đập đập thân bút vào tập tài liệu, thông báo cho nhân viên phòng làm việc. Các chị nhân viên nhìn theo bóng anh thư kí rời đi gào lên không ngớt, lấy tay chấm nước mắt. Cái công ty đẹp từ nhân viên, thư kí, cho đến giám đốc, chủ tịch, làm việc ở nơi đây đúng là phúc tổ muôn đời gom góp. 

Yoongi từ đầu đến giờ vẫn im lặng. Chỉ là anh quá lười để mà nói thôi.

_________________________________________________________

-"Kim Taehyung, mày bị điên sao, thời điểm này rất quan trọng, 3 ngày nghỉ mát cũng là vấn đề cực kì to lớn, nếu đi, công ty lỗ nặng, ai giải quyết đây?"- Jimin nắm cổ áo hắn, nói to một cách cọc cằn.

-"Tao đang lấy cớ nắm hàng của tao, việc 3 ngày của công ty sẽ giao cho anh trai tao, Kim Seokjin. Anh ấy không phải không có năng lực. Còn nữa, có Namjoon rồi, lo gì?"- Hắn gạt phắt tay gã, ngồi lại bàn, nhấp nháp li cà phê còn dở.

-"Mày muốn tiếp cận hàng của mày? Rất tiếc, giám đốc Park tao đây lại cản đường mày rồi."

-"Được, xem cái cục trăng trắng ấy sẽ của ai đây."

____________________________________________

Hôm nay viết ngắn quá các cậu :( Tớ đang không có tâm trạng nên chắc dồn hết tâm huyết vào chap sau :(

-Từ đứa tỷ năm mới ngoi lên :)-



[Longfic][TaeGi/VGa] Chủ tịch, tôi đây là Yoongi hyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ