Chap 2

1.7K 187 4
                                    

YDU Company 

-"Cho gọi người tiếp theo vào đi!"- Một người đàn ông lạnh lùng, góc cạnh trên gương mặt và cơ thể vô cùng hoàn hảo ra lệnh cho cô thư kí. Có lẽ, đây là một buổi thử việc.

-"Kim Taehyung, cậu học đâu ra cái thói kén chọn ấy hả? Tôi hỏi cậu: ĐÂY LÀ NGƯỜI THỨ BAO NHIÊU RỒI? Một mình cậu tuyển chọn đã đành, nay lại lôi tôi vào. Đúng là cái loại..."-Người đàn ông ngồi cạnh cũng tuấn tú không kém, nhưng có vẻ thân thiện hơn vị kia.

-"Giám đốc Park, im lặng chút đi, tôi đưa cậu theo không phải không có mục đích. Mà cậu nói tôi là cái loại gì cơ? Cẩn thận cái mỏ của cậu đấy nhá, tôi đây không khách khí đâu."

Cạch

Cánh cửa, mở ra. Không khí lạnh lẽo, buổi thử việc trong mơ của anh đâu phải thế. Nơi này, không phải nói trêu chứ nó lạnh hơn cả nhà xác.

-"Ngồi đi."-Hắn ra lệnh, mặt vẫn lạnh lùng. Thật biết cách dọa người.

Min Yoongi ngoan ngoãn ngồi xuống ghế đối diện hắn. Lần đầu tiên, chính xác đây là lần đầu tiên anh nghe lời ra lệnh của người khác. Cũng phải thôi, miếng mồi của ông Min quá béo bở.

-"Anh là Min Yoongi?"- Vứt tập hồ sơ lên bàn, Taehyung hỏi, mặt không mấy thiện cảm.

-"Vâng."

-"Anh đã có kinh nghiệm hay bằng cấp gì chưa?"

-"Tôi đã tốt nghiệp trường đại học Harvard, ngoài ra đã thực tập ở một số công ti lớn như IBM, UPS..."-Yoongi tự tin trả lời. Ôi, sặc mùi hư cấu như cái thứ người đời gọi là teenfic.

-"Vậy thì sao anh không làm việc ở Mỹ? Chẳng phải người có kinh nghiệm như anh...ở Mỹ rất dễ kiếm việc sao?"

-"A...là vì...à...ừm... Tôi muốn ở Hàn Quốc để gần với gia đình, giúp đỡ bố mẹ."- Yoongi thở phào, cuối cùng cũng bịa được lý do chính đáng.

-"Được. Anh đã được nhận. Hãy đi làm vào ngày mai."

Bước ra khỏi căn phòng ấy như thoát khỏi ngục. Anh sung sướng nhảy múa trước cửa phòng. Miếng mồi đã đến gần hơn rồi, hai chữ tiền và tiền cứ quay mòng mòng trong đầu anh. Chợt...

1s

2s

3s

-"Sướng quá hóa điên à?"-Tên chủ tịch ban nãy nhìn anh chằm chằm với đôi mắt kì thị, ghé sát tai anh mà hỏi nhỏ. Anh đơ người, chết tiệt. Nhưng mà, ánh mắt kia quen lắm, hình như gặp ở đâu rồi.

-"Không. Ê, cho hỏi tí, gặp nhau ở đâu rồi thì phải?"-Lấy lại được hình tượng, anh hỏi.

-"Thấy sang bắt quàng làm họ?"

-"Thèm"

Taehyng cười khẩy đi trước, Yoongi cũng rời đi. Nhưng ai biết được, còn lại một Park Jimin đang âm thầm theo dõi hai người họ, nói đúng hơn là nhìn theo bóng lưng của Yoongi, và đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo...

-"Xem ra, nhân viên mới họ Min, đã cướp đi trái tim tôi rồi."

[Longfic][TaeGi/VGa] Chủ tịch, tôi đây là Yoongi hyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ