Get Lost, Barren!

31 7 4
                                    

Hôm nay là Chủ Nhật.

Vâng, là Chủ Nhật .

Và bây giờ chỉ mới có 8 giờ sáng, tên chết tiệt nào đó đang cố phá hoại giấc ngủ của tôi. Tiếng chuông cửa inh ỏi khiến tôi phát bực, tôi leo xuống giường đoạn vơ tay lấy chiếc áo choàng ngủ rồi nói to, hi vọng tên phiền phức đang cố phá hư chuông cửa nhà mình có thể nghe được.

" Đang tới đây! "

Tôi mở cửa nhà, ồ ra là bà chủ nhà "yêu quý". Mụ ta nhíu mày nhìn tôi, như thể tôi đã để mụ chờ cả thế kỉ để mở cửa vậy.

" Melanie, có vẻ hơi gấp gáp nhưng tôi phải thông báo rằng từ giờ cô sẽ ở ghép với một người khác. "

Bà chủ nhà bỗng dưng..tử tế với tôi. Tôi thề là trừ lúc thoả thuận thuê nhà khoảng 3 năm trước thì chả khi nào mà mụ không giở cái giọng chủ nhà hách dịch ra để nói chuyện với tôi (và các khách nữ thuê khác). Và tôi lập tức nhận ra tại sao mụ ta lại như vậy ngay khi thấy có một tên đàn ông cao to lực lưỡng có vẻ bảnh tỏn đang đứng dựa vào thành cầu thang cùng mấy cái vali sau lưng mụ. Bà già này ế chồng nên luôn rất khoái đàn ông trẻ, đã trên 10 lần tôi thấy bà ta ve vãn mấy khách nam thuê còn độc thân ở đây. Tôi còn nghe đồn tiền thuê của họ có khi còn được rẻ hơn khách nữ đến vài trăm đô.

" Cô có thể sắp xếp cho anh ta ở với khách nam cơ mà? Cháu là con gái đấy? " - Tôi cố phản kháng, tôi thật sự không thích ở cùng người lạ.
" Các phòng khác đều đủ người cả rồi.  Với lại.." - Bà ta ngoắc ngoắc ngón tay bảo tôi lại gần, rồi nói nhỏ - " ..tôi không nghĩ rằng anh ta SẼ MUỐN LÀM GÌ cô đâu, Melanie. "

Đấy, lại cái giọng tử tế khốn nạn đó. Mụ ta luôn coi thường tôi vì tôi làm việc ở quán bar. Hơn nữa, vì tôi chẳng thân thiện mấy nên mụ càng thích thú trong việc tỏ ra dễ thương với mọi người để được yêu quý trước mặt tôi.

Nhưng đoán xem, tôi chẳng quan tâm.

" Cedric, vào đi! "

Bà chủ nhà hồ hởi kéo tay gã đàn ông kia vào nhà tôi. Tôi đành né sang một bên, nếu không vì tiền nhà ở đây rẻ so với độ tiện nghi thì tôi đã dọn đi từ lâu rồi.

" Khoan, cô là .. "

Gã đàn ông cất tiếng khiến tôi bớt chợt liếc mắt nhìn hắn ta.

Khốn nạn!

" Chà chà, Melanie Winchaser, cậu thay đổi nhiều đấy! "
" Barren, thật không tốt khi gặp cậu chút nào. "

Hôm nay không thể tệ hơn.

Cedric Barren-thằng chết tiệt hot nhất trường trung học trước đây của tôi-và là thằng đầu sỏ chuyên bắt nạt mấy đứa mọt sách yếu đuối, hay chỉ đơn giản là bất cứ ai hắn thấy ngứa mắt. Tất nhiên vì hắn đẹp trai, siêu đẹp trai và giàu nên chắc có lẽ hơn nửa số con gái ở trường đã qua tay hắn cả rồi. Lúc đi học, chả mấy khi mà hắn không chọc khuấy tôi vì tủ đồ tôi nằm cạnh hắn và hình như hắn toàn canh lúc tôi lấy đồ để xuất hiện với mấy câu gạ tình tởm lợm.

Một thằng tồi, khốn nạn, kinh khủng như thế nhưng phái nữ cứ đổ rạp vì hắn. Nhưng tôi thì lại miễn nhiễm với Cedric Barren và chính tôi cũng không hiểu vì sao. Chắc do chúng tôi là hàng xóm từ lúc nhỏ, và đoán xem, cái vẻ đẹp mã ấy giúp tôi không ghét hắn dù bị bắt nạt nhưng về căn bản là tôi vẫn không ưa nỗi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Darkness WithinWhere stories live. Discover now