Tán tỉnh

6K 428 24
                                    


Người ta đồn rằng Chou Tzuyu là cô gái phũ nhất showbiz !

Nào là miễn nhiễm với thính, nào là không thích trò đưa đẩy tán tỉnh vẩn vơ mà vốn dĩ những trò đó là điều hết sức bình thường trong giới.

Chou Tzuyu xinh đẹp, tính tình lại lễ phép ngay thẳng. Lướt dọc từ tiền bối nam đến tiền bối nữ, từ hậu bối nam đến hậu bối nữ ai ai trong giới cũng đều có ấn tượng tốt đẹp về cô gái này cả. Và dĩ nhiên, việc Chou Tzuyu trở thành đối tượng của những cuộc tán tỉnh là điều không thể tránh khỏi.

Ngày nào Chou Tzuyu cũng nhận được thính, từ giấy nhớ đến tin nhắn điện thoại, nhẹ thì là mấy câu ca thán vẻ đẹp, táo bạo một chút là đề nghị hẹn hò luôn.

Nhưng mà Chou Tzuyu nào có để tâm. Mấy tin nhắn tán tỉnh kia, của idol nam thì thẳng tay block sạch sẽ, của idol nữ thì nương tay một chút, đem số điện thoại cho mấy chị gái vừa gei vừa mê gái trong nhà. Mấy chỉ thích lắm, tại gei một ổ mà ! Nhưng mà cũng có mấy trường hợp dai như đỉa, từ chối không biết bao nhiêu câu, block không biết bao nhiêu lần, ấy vậy mà vẫn đeo bám cứng ngắt. Những người như vậy, Chou Tzuyu lạnh lùng đi méc mấy anh chị quản lý luôn!

Chou Tzuyu càng ngày càng được nhiều người đeo đuổi đồng nghĩa với việc đã phũ còn phũ hơn, tần suất đi méc quản lý cũng nhiều lên trông thấy và điều đó đã làm cho chị gái vừa đơn phương vừa lụy tình mất ăn mất ngủ cả tháng trời.

...

"Nhốt em trong phòng là có ý gì?"

"Em nói đi!"

"Nói cái gì?"

"Bạn của em!"

"Bạn em?"

"Bạn em chơi với em, học luôn cái tính phũ của em! Chị không biết đâu, em đền cho chị đi!"

"Chị ơi, crush của chị phũ với người ta nhưng rất ít khi phũ với chị a"

"Không biết ! Son Chaeyoung, là em nợ chị!"

Đứa nhỏ mét sáu mặt đầy ai oán, được một hôm tâm trạng vui tươi mới có thể chịu được cái tính không biết lí lẽ gì của bà chị người Nhật, chứ bình thường thì miễn đi nhé. Gần đây chị gái này cứ bám dính lấy em, người ta nói rằng đối tượng tán tỉnh tiếp theo của Minatozaki Sana chính là Son Chaeyoung. Người ta nói Sana có mắt nhìn người, từ từ thả thính từ lúc em còn là cô bé Xuka cột tóc hai chùm cơ, cao tay hết sức. Có người lại nói Minatozaki tiểu thư chính là thích tiểu công nhỏ tuổi, đam mê gái trẻ, muốn húp trọn luôn cả Maknae line ...

Thật sự thì mấy ngày đầu Son Chaeyoung cũng có ý nghĩ đó, ai bảo chị ấy đối với ai cũng như người tình làm gì. Nhưng mà Chaeyoung nhận ra rồi, chị ấy không phải là cố ý thả thính tán tỉnh đâu, tính khí Sana thân thiện như cô chị hàng xóm, coi ai cũng như bạn thân của mình mà đối đãi, miệng mồm thì ngọt xớt, Chaeyoung hơi phũ thật nhưng cũng thích nghe chị dỗ ngọt lắm nha. Thêm nữa là cái ánh mắt nhìn ai cũng đầy mật ngọt yêu thương, thính từ lời nói và ánh mắt cũng đủ làm người ta đổ gục rồi, huống chi còn bonus thêm gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, ai mà chịu cho nổi. Sana nói chị ấy rầu lắm, ai cũng nghĩ chị thả thính hết trơn nhưng mà thật sự có phải vậy đâu, chị thở thôi mà người ta cũng tự coi đó là thính rồi đớp, đâu thể trách chị được.

[SaTzu] 1225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ