Đơn tố cáo Chou Tzuyu

8.6K 490 46
                                    


Đêm muộn. Khi đồng hồ trên tường điểm đến con số 12 cũng là lúc tiếng chuông vô vị vang lên, đồng thời thứ ánh sáng heo hắt phát ra từ phòng khách cũng đột ngột tắt đi.

Màn đêm bao phủ. Bóng đen nuốt trọn đi những tia sáng cuối cùng. Tĩnh lặng đến đáng sợ. Đâu đó trong khoảng không đen tối là những hơi thở hỗn loạn và bất định. Những bàn tay quơ quàng trong không khí, tuyệt nhiên vẫn không nhìn rõ ngọn nguồn.

"Arhh ~ ..."

"Sana, cậu có sao không?"

"Không - không sao ... hình như vừa chạm phải thứ dơ bẩn."

Một người nào đó: "!"

"Park Jihyo còn không mau đốt nến lên!"

Loạng choạng quẹt que dim rồi châm vào ngọn nến to nhất đặt ở giữa, ánh sáng heo hắt phát ra từ đó làm không khí ấm lên một ít. Từ từ truyền lửa cho những ngọn nến nhỏ hơn xếp vòng vòng quanh ngọn nến lớn, lúc này đã có thể nhìn thấy khá rõ mọi vật xung quanh, mặc cho sự mập mờ là không thể tránh khỏi.

Im Nayeon và Myoui Mina biến sắc vì sợ hãi.

Minatozaki Sana, gương mặt ửng hồng.

9 người ngồi thành vòng tròn, đồng bộ áo hoodie trùm kín đầu, bóng đen đổ dài lên không gian vàng nhạt.

Cảnh tượng lúc này, hệt như đang chơi cầu cơ.

"Bà chị nào khoa trương tới mức ảo tưởng hôm nay là sinh nhật mình vậy? Hay lắm, đồng hồ điểm 12 giờ đêm liền thổi tắt nến. Lẽ ra em nên vỗ tay an ủi cho sự nhạt nhẽo này, nhưng thật không may, sợ muốn chết rồi còn làm gì được nữa." Người này không ai khác chính là Son Chaeyoung.

Sau đó là Myoui Mina tiếp lời: "Em nghĩ sau này có gì cần nói cứ mở đèn rõ ràng tường tận đi, không cần giả thần giả quỷ, mờ mờ ảo ảo như thế này đâu. Sợ muốn phát khóc. Ai đời đi giải quyết mâu thuẫn gia đình trong hoàn cảnh này chứ!"

"Tính sau. Leader - nim đọc nốt kiến nghị cuối cùng rồi nhanh chóng đi ngủ, ngồi đây thêm chút nữa là chị khóc thật đó."

"Được rồi, đơn kiến nghị (tố cáo) cuối cùng là của Minatozaki Sana."

"Tớ? Jihyo, không phải tớ đã bảo cậu đọc trước rồi 2 chúng ta tìm cách giải quyết sao?" Sana ngơ ngác giương mắt nhìn Leader đáng mến, không cẩn thận quét sang dáng người cao cao bên cạnh mình, bối rối cúi đầu, mặt lại đỏ thêm vài phần.

"Bận quá nên chưa đọc được. Không sao đâu, đều là người trong nhà cả mà."

"Nhưng ... vấn đề này hơi nhạy cảm ..."

"Rated M ?"

"18+ ?"

"NC-17 ?"

"SM ?"

"Càng kích thích chứ sao!"

"Không gian này thật thích hợp nha. Đọc nhanh đi em hết chịu nổi rồi!"

Mặt Sana đầy hắc tuyến, một đám người ham hố.

Leader - nim hơi sửa giọng rồi lật mở trang giấy chứa những chữ viết đẹp đẽ của tiểu thư Nhật Bản, giọng đọc từ tốn đều đều vang lên.

[SaTzu] 1225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ