5/ Ngày thứ năm

3.7K 436 41
                                    

Là một ngày tự do.

Taehyung và Yoongi từ tối qua đã lên kế hoạch cho nguyên ngày hôm nay.

Taehyung sẽ đắm chìm vào cảnh đẹp nơi đây với những chiếc bút vẽ sắc màu trước. Sau đó sẽ đến lượt Yoongi được làm những việc cậu thích.

Điều phải cẩn trọng chỉ là hai người phải ở cạnh nhau, phòng khi mẹ anh bắt gặp.


Taehyung xách đồ dùng cần thiết mang ra bãi cỏ gần ngay bên hồ. Ở đó cảnh quan rất đẹp, hơn nữa còn trong lành và dễ chịu. Màu xanh của cỏ, màu nắng nhạt của ánh nắng mặt trời, mặt hồ tĩnh lặng và đàn thiên nga tung tăng quẫy nước. Phía xa là một cây cầu được trang trí rất lộng lẫy, về đêm nó hẳn sẽ lãng mạn hơn nữa. Xa hơn nữa chính là hình ảnh mờ ảo của những ngôi nhà cao tầng với thiết kế cổ đại được hòa với làn sương mờ.

Taehyung không thích những nơi quá ồn ào, cũng không quá yên tĩnh. Điểm nhấn của những bức tranh anh vẽ chính là cảnh, xa mờ huyền ảo, lãng mạn ngọt ngào hoặc là buồn đến đau lòng.


Yoongi trong lúc chờ Taehyung phát triển nghệ thuật thì cậu dạo quanh đây đó. Nhưng sau khi nhìn một lượt từ đầu đến cuối, nơi đây chỉ toàn là cây cối hoa lá. Cậu quyết định đứng dưới một cái cây lớn có tán lá dài rủ xuống và ngâm nga ca hát. Nói là ca hát thì không đúng lắm, đại khái là cậu đeo headphone và lẩm nhẩm đung đưa theo nhạc mà thôi.

Taehyung đắm chìm vào mộng đẹp của mình. Bản vẽ đã được bảy tám phần. Vô tình chạm phải một ánh mắt, bản vẽ được sáng tạo thêm một khoảnh khắc.

Nắng đang chiếu dần xuống, bản vẽ cũng theo đó mà sắp sửa hoàn thiện. Nhưng sự chán nản của Yoongi thì đã không thể kìm nén. Cậu đang muốn bùng nổ!

"Kim Taehyung! Tôi chán quá!" Yoongi bỏ tai nghe ra, cau mày lại nói vọng ra.

"Chờ tôi một chút nữa."

Taehyung vẫn tiếp tục vẽ. Và một chút nữa của anh chắc khoảng tầm ba mươi phút đồng hồ. Yoongi ngồi đã ê cả mông.

Bức tranh trắng đen được hoàn thiện xuất sắc với cảnh xa mờ ảo bên hồ cùng với một chàng trai nhỏ nhắn ngồi dưới gốc cây ngân nga theo nhạc một cách vui vẻ.

"Bây giờ tới lượt của tôi."

Yoongi tươi tắn trở lại khi thấy Taehyung đã hoàn thành bức vẽ của mình. Cậu không có hứng thú với nghệ thuật, nên cậu cũng chả quan tâm tới nó. Cái cậu quan tâm chính là cuộc vui chơi của mình đã đến.

"Cậu muốn đi đâu?"

"Trò cảm giác mạnh. Tôi muốn đến công viên giải trí." Yoongi hí hửng như đứa trẻ lên ba, đôi mắt sáng trưng khi nhắc tới trò chơi.

"Vậy chờ tôi về khách sạn cất tranh đã." Taehyung thu dọn đồ đạc, cất gọn bức tranh vào trong túi đựng bảo bọc thật kĩ.

"Vậy thì mất thời gian lắm! Anh đi với tôi tới đó rồi nhờ bảo vệ giữ đồ là được rồi."

"Ừm vậy cũng được."

Sau đó cả hai dắt tay nhau đi bộ đến công viên giải trí. Mấy trò cảm giác mạnh Taehyung chưa từng thử, nên anh đang có cảm giác tò mò lắm. Nhìn Yoongi bên cạnh hí hửng như vậy, anh ngỡ là cậu đã từng chơi và nghe vẻ rất vui, bèn lên tiếng học hỏi kinh nghiệm.

[태기] Bảy ngày hợp yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ