1/ Ngày thứ nhất

8.5K 632 18
                                    

"Taehyung à, giờ con cũng đã 25 tuổi rồi, đã có người yêu dẫn về ra mắt ba mẹ chưa?" Người mẹ sốt ruột hỏi han thằng con trai qua điện thoại.

"Đây là lần thứ n mẹ hỏi con về chuyện này rồi đó. Con đã nói là con có người yêu rồi mà. Nhưng có phải là con dâu mẹ hay không thì con chưa chắc đâu." Taehyung luôn cau mày nhăn mặt khi nhận điện thoại từ mẹ mình.

"Được rồi. Ba ngày nữa mẹ sẽ lên chỗ con ở. Thế nhé, mẹ không nói nhiều nữa. Nhớ dẫn người yêu tới gặp mẹ. Mẹ sẽ ở lại với hai đứa một tuần."

Xong mẹ anh cúp máy luôn, không để cho thằng con trai láu cá của mình có cơ hội phản đối.





Ngay lập tức, Taehyung liền lên trang web nhờ sự giúp đỡ của bạn bè mình. Không phụ lòng anh, họ đều tiến cử một trang web có dịch vụ 'thuê người yêu' chất lượng cao. Anh liền theo link dẫn mà mò tới trang web đó, những điều kiện, thủ tục, lợi ích, vân vân mây mây đều làm anh rất hài lòng. Taehyung liền follow dịch vụ và inbox đăng kí. Lập tức anh nhận được phản hồi.

- Xin hỏi khách hàng muốn chọn ai ạ?

Họ gửi cho anh những nhân viên của họ.

Anh lướt qua từ đầu đến cuối, có một gương mặt thu hút anh nhất, đó chính là người tên Min Yoongi với gương mặt trắng sáng và đôi phần có nét con gái. Thế là anh liền đăng kí với người tên Min Yoongi ấy.

- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi...

Sau đó là một tràng dài đáp trả cảm ơn khách hàng qua mỗi lần đăng kí. Y hệt nhau đến ngao ngán.

Taehyung tắt laptop, nằm vắt vẻo chân trên giường, miệng huýt sáo tỏ ra khoái chí lắm.

Không cần chờ lâu, vào buổi tối hôm đó, khoảng 7 giờ người đã được đưa tới nơi. Quản lí đưa cậu đến cửa rồi sau đó dặn dò vài câu rồi ra về, Yoongi cũng chỉ ậm ờ cho qua. Taehyung đứng ở cửa, chờ họ giải quyết xong rồi tươi cười mời khách vào nhà.

Khi đồ đạc đã được chuyển vào bên trong nhà, mọi thứ đều đã khá ổn định, Taehyung và Yoongi bắt đầu bàn việc chính.

"Chào anh, tôi là Min Yoongi, tôi sẽ cố gắng giúp đỡ anh." Yoongi đưa tay ra chào hỏi, Taehyung cũng theo nghĩa mà bắt tay lại.

"Tôi là Kim Taehyung. Tình hình thì chắc cậu đã biết qua phần đăng kí... Tôi chỉ cần cậu đóng giả người yêu tôi trong thời gian một tuần thôi. Cậu làm được chứ?"

"Tất nhiên rồi. Nhưng trước tiên anh có thể giới thiệu qua đôi chút về mặt cơ bản không?" Yoongi đưa mắt nhìn xung quanh nhà.

"Mặt cơ bản?" Taehyung ngờ ngợ. "À... à... vậy bây giờ tôi sẽ cho cậu biết một số cái nhé! Bởi bây giờ đã tối rồi, ngày mai tôi giới thiệu chi tiết có lẽ sẽ tốt hơn." Taehyung đứng dậy, dẫn cậu đi một vòng.

"Đây là phòng của tôi, vì nhà tôi chỉ có hai phòng ngủ nên khi mẹ tôi tới, cậu sẽ ở cùng phòng với tôi." Taehyung chỉ tay vào cánh cửa phòng mình mà e ngại.

"Còn đây là phòng giải trí, tôi hay đánh đàn, hát karaoke ở đây với bạn bè, cậu có thể sử dụng tùy thích."

Sau đó Taehyung giới thiệu thêm vài địa điểm khác, thấy cũng khá muộn mà đồ đạc của Yoongi thì chưa thu dọn vào trong phòng, nên Taehyung dừng việc này lại, nhắc nhở cậu: "Bây giờ cũng khá muộn rồi, tạm thời cậu ở phòng thứ hai kia nhé. Khi mẹ tôi đến, cậu hãy chuyển sang phòng tôi."

[태기] Bảy ngày hợp yêuWhere stories live. Discover now