^ @ ^

10.2K 14 0
                                    

Không biết Thường Khánh đã thấy đôi mắt đỏ hoe của nó chưa.......Bỗng nhiên anh chàng chạy lại phía nó, nắm tay nó kéo lại.

Kèm theo cái nắm tay ấy không phải là ánh mắt lạnh băng ngày nào mà là ánh mắt rất ấm áp. Hoàng tử lạnh lùng đâu rồi?....Không thèm chú ý đến điều đó, có lẽ vì đang rất tức, nó vội giật tay ra

_Anh làm gì zậy hả?

Nó lườm anh chàng rồi tiếp tục bước. Mưa ngày càng nặng hạt. Thường Khánh không chịu thua, tiếp tục chạy lên kéo nó lại:

_Cô đang tức giận với tôi đấy à?

_Anh hỏi thế là ý gì? Tui chưa thấy ai vô lý như anh! Anh nghĩ mình luôn đúng ư? Anh xem tui là gì zậy hả? Anh biến đi cho tui nhờ!- Nó tuôn một hơi, mà nước mắt cũng trào ra theo, hòa lẫn với nước mưa trên mặt nó.... rồi như hok biết nói gì nữa (hoặc tức đến nỗi nói không ra), nó chỉ trừng mắt nhìn Thường Khánh.

Nó đúng là "trán zồ ngang bướng", ít ra cũng phải nhận vài lỗi về mình cho mát tai người ta.... Nó thừa hiểu người như hắn mà thấy nó "hug" người khác, thì không tức mới gọi là kỳ quái, nhưng với tính cách của một tiểu thư cộng thêm cái chất ngang tàn từ khi mới chào đời, nó hok chấp nhận hắn hành xử thiếu lí lẽ như thế!

Zới lại...là con zai thì cũng phải nhường con gái, vả lại, nó ngây thơ hok bik chuyện này.... nhưng thông minh như Thường Khánh thì phải chịu hiểu là nó đã bị "đưa vào tròng" chứ.

_Đừng khóc!- Hắn tinh mắt thật- Cô đúng là bướng bỉnh mà....- Hắn định nói thêm gì đó, nhưng có vẻ nói lúc này không hợp hoàn cảnh nên hắn lại nuốt câu nói vào trong....

Bây giờ chỉ còn bốn mắt nhìn nhau, chả ai nhúc nhích trong khi mưa cứ trút xuống một cách vô tội vạ, khiến hai đứa bắt đầu "tiến hóa ngược" thành hai con...chuột lột.

Thắng thua chưa ngã ngủ trong cuộc thi "Ai chớp mắt trước" thì hắn bỗng lên tiếng :

_Xin lỗi...

Ố là la! 2 lần xin lỗi trong cùng một buổi tối, mà lại là lời xin lỗi từ một chàng trai lạnh đến nỗi "băng mà còn phải xấu hổ" [vì hok lạnh bằng]...chứng tỏ rằng...Thường Khánh rất iu nó.

Nó, ban đầu là ngạc nhiên, rồi khi nhìn vào ánh mắt rất thật và tội tội của hắn, mọi tức tối, giận zữ đều chắp cánh bay đi mất, hạnh phúc cập bến..... sau khi lấy lại cái hồn đang lơ lửng vì câu xin lỗi ngọt ngào ấy...nó mỉm cười, thoạt đầu là nụ cười hạnh phúc, chưa được lâu thì nụ cười ấy biến đi, thay vào đó là một nụ cười và vẻ mặt "gian sặc mùi"

_Anh tưởng xin lỗi là xong hả?

Vừa dứt câu, nó "nhẫn tâm" nện một cú trời giáng bằng gót giày của mình vào chân Thường Khánh, phá lên cười tinh ranh và chạy đi.

Thường Khánh chưa kịp mừng vì biết nó đã "xí xóa" mọi chuyện thì đã phải "Oái" lên đầy đau đớn.

Anh chàng nhảy dựng , ôm bàn chân tội nghiệp của mình rồi xù lông nhím, la lên:

_Tôi mà bắt được cô thì...

Nói rồi Thường Khánh đuổi theo nó, dường như chẳng ai wan tâm đến 3 chữ "trời đang mưa" nữa, hai đứa chỉ biết đùa với nhau, mặc cho mưa như xối nước vào người. Nó hết khóc từ lúc nào, mưa đã dội hết những dấu tích của nước mắt trên mặt nó. May mà bệnh cũ hok tái phát, nó hok lịm đi sau khi "nhè" nữa [chưa chắc à nha ]....Nếu hok thì Thường Khánh sẽ lãnh đủ đây...

Cô bé bướng bỉnh và những anh chàng hotboyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz